Về nhân loại đính hôn lưu trình, kỵ sĩ tiên sinh hiện lục soát cụ thể bước đi, niệm cái hắc long tiểu thư nghe; mà hắc long tiểu thư nghe xong vài câu liền không muốn nghe, một câu "Ngươi không chê phiền toái sao" thành công kết thúc đề tài, cộng đồng đến ra kết luận -- quá phiền toái, tìm cái nhân chứng nhìn trao đổi một chút nhẫn ý tứ ý tứ được.
Vị này nhân chứng là ai đâu?
A ha, đương nhiên là tốt nhất dùng ( hoa rớt ) Geto Suguru đồng học lạp!
"...... Ha?"
Geto Suguru biểu tình chỗ trống, thật dài trong ánh mắt có đại đại hoang mang, hoài nghi chính mình lỗ tai xảy ra vấn đề: "Satoru, ta không nghe lầm đi? Ngươi muốn đính hôn? Cùng ai?" Chẳng lẽ là Gojo gia liên hôn? Có lầm hay không a, bọn họ mới 16 a! Cao trung sinh a! Này liền muốn một chân bước vào hôn nhân sao?!
"Còn có thể là ai a! Đương nhiên là cùng Shiori a."
Xem hắn này phó ngu xuẩn bộ dáng, Gojo Satoru từ ái mà vỗ vỗ hắn viên đầu, đem chính mình trên lỗ tai nhĩ kẹp khoe ra cho hắn xem: "Xem ~ Shiori thân thủ cho ta làm! Có phải hay không siêu đẹp siêu xưng ta!"
Nga, là Shiori a, vậy không hiếm lạ...... Hắn đã sớm cảm thấy này hai người không quá thích hợp...... Geto Suguru ánh mắt lược hiện dại ra mà nhìn về phía cái kia nhĩ kẹp, phục hồi tinh thần lại, hào phóng khen ngợi: "Xác thật rất đẹp, bất quá ta không nhìn lầm nói, này cánh hoa là nàng vảy đi? Bên trong cái kia nhụy hoa là cái gì?"
"Cái này a......" Hắn bạn thân biểu tình hơi có chút mất tự nhiên, theo bản năng giơ tay chạm chạm kia hai cái mượt mà tiểu giác, "Cái này là nàng giác."
"Giác?" Geto Suguru ngạc nhiên, để sát vào nhìn kỹ kia hai căn nhụy hoa, hắc bạc giao nhau lại nhiễm huyết sắc, xác thật rất giống là bị bẻ gãy sau giác...... "Shiori đem kia hai căn giác bẻ gãy? Liền vì cho ngươi làm cái này?"
"Đúng vậy, ngươi có ý kiến?" Gojo Satoru tức giận mà nghiêng đi thân đi, không cho hắn nhìn.
Geto Suguru một lời khó nói hết mà nhìn hắn, như là phun tào phim truyền hình nữ chính giống nhau duệ bình nói: "Satoru, ngươi thật đúng là dựa gương mặt này leo lên đến không được phú bà a......" Kia chính là sống hơn 2000 năm long a! Tay trái quy tắc tay phải tài phú, lớn lên đẹp dáng người nóng bỏng thực lực vẫn là đỉnh cấp, tấm tắc, hắn nằm mơ cũng không dám như vậy mộng. "Trách không được ngươi ngắn ngủn hai tháng đi xong rồi người khác hai năm lộ, đến lượt ta ta cũng như vậy cấp."
Gojo Satoru há mồm muốn phản bác, lại như thế nào cũng tìm không ra hữu lực luận điểm, đành phải tìm lối tắt: "Chú ý ngươi nói chuyện thái độ a Suguru! Tiểu tâm ta làm nhà ta phú bà tấu ngươi!"
Geto Suguru nhấc tay đầu hàng: "Hành, có long chống lưng chính là ghê gớm đúng không?"
"Ân hừ ~ có long chống lưng chính là ghê gớm." Gojo Satoru đột nhiên để sát vào hắn, dán mặt nhe răng cười, cái đuôi muốn kiều đến bầu trời đi, "Liền thích xem ngươi này phó hâm mộ lại ghen ghét bộ dáng ~"
"...... Có thể, lại nhiều liền ghê tởm."
"Ai ~ liền thích xem ngươi này phó muốn đánh ta lại đánh không lại ta bộ dáng ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...