66 Quên nhãi con ba mẹ

31 1 0
                                    

Xét thấy mụ mụ cùng hài tử đều không phải người thường, không thể dùng người thường tiêu chuẩn đi quản lý, cho nên Kamo Shiori cùng ngày nằm viện cùng ngày sinh, cùng ngày mang theo tiểu bằng hữu xuất viện, có thể nói đảo quốc sử thượng nhất tốc sinh sản ký lục, mặc cho ai nhìn đều đến điểm tán nói một câu không hổ là cự long đại nhân.

Đối này, Kamo Shiori kỳ thật vẫn là có điểm tiểu đắc ý.

Nàng dễ dàng làm được nhân loại làm không được sự! Thật lợi hại!

Tự mình đem trẻ con rổ phóng tới an toàn ghế, Kamo Suzugo nhìn hai người trước sau lên xe, lưu luyến mỗi bước đi mà dặn dò nói: "Shiori, tiểu bảo bảo xuất thân lại đặc biệt lúc ban đầu cũng là yếu ớt, ngươi nhất định phải coi chừng hảo hắn a! Ta nhưng không tin Gojo Satoru...... Có vấn đề nhớ rõ cho ta gọi điện thoại a, ngươi khi còn nhỏ đều là ta mang đâu, ngàn vạn đừng tùy tiện tin trên mạng những cái đó kinh nghiệm lời tuyên bố, mỗi cái tiểu bảo bảo đều là không giống nhau......"

Kamo Shiori gật đầu càng ngày càng có lệ, từ lúc bắt đầu miệng bảo đảm đến cuối cùng biến thành "Ân ân a a hảo hảo hành hành", đồng dạng mất đi kiên nhẫn Gojo Satoru trực tiếp nghe đều không muốn nghe đi xuống, dâng lên cửa sổ xe nhất giẫm chân ga, bảo mẫu xe "Ong" một tiếng lao ra đi, không chút khách khí mà quăng Kamo Suzugo vẻ mặt khói xe.

Kamo Suzugo: "............" Ở tiểu vở thượng cấp Gojo Satoru thêm nữa một bút!

Gojo Inori tiểu bằng hữu này sẽ đã ngủ rồi, Kamo Shiori hiếm lạ địa chi đầu đánh giá hắn, như là phát hiện cái gì mới mẻ ngoạn ý giống nhau kêu một nhỏ giọng: "Oa nga ~ Inori ngủ thời điểm khóe miệng cư nhiên là thượng kiều!"

Gojo Satoru từ kính chiếu hậu ngắm liếc mắt một cái, "Dù sao ngươi ngủ thời điểm khóe miệng là xuống phía dưới, giống như có người thiếu ngươi một đốn thịt không thỉnh dường như."

Kamo Shiori không cam lòng yếu thế: "Rõ ràng ngươi ngủ thời điểm khóe miệng cũng không phải thượng kiều a! Ngươi là bình!"

Gojo Satoru cười nhạo một tiếng: "Tổng so người nào đó xuống phía dưới muốn hảo một chút đi ~"

Kamo Shiori đúng lý hợp tình: "Ta mặc kệ, ta sinh tiểu hài tử là thượng kiều, chúng ta bình quân một chút chính là bình!"

"Ha? Này cũng đúng?"

"Ta nói hành là được!"

Gojo Satoru đối nàng ngụy biện khinh thường cười: "Kia chờ Inori chính mình tỉnh chính mình tuyển đi, xem hắn rốt cuộc sẽ lựa chọn cùng mụ mụ bình quân một chút, vẫn là cùng ba ba bình quân một chút."

"Chê cười, hắn khẳng định sẽ tuyển mụ mụ hảo đi!" Kamo Shiori đạp một chân ghế điều khiển, tức giận nói: "Hơn nữa ngươi đều đã bình còn xem náo nhiệt gì, chẳng lẽ ngươi cũng muốn ngủ kiều khóe miệng? Ta trở về liền tìm hai cái que diêm giúp ngươi giải mộng......"

"Ai ~ loại này thời điểm không nên là dùng thân thân đem ta khóe miệng thân đi lên sao?"

"Ha hả, ta xem ngươi là nghĩ đến mỹ mới kiều khóe miệng."

Không biết có phải hay không bởi vì ở trong bụng thời điểm cùng ba ba hỗ động càng nhiều, vẫn là đơn thuần tùy mụ mụ nhan cẩu thuộc tính, tóm lại Gojo Inori tiểu bằng hữu ở trong rổ tỉnh lại lúc sau, đối mặt hai trương hoàn toàn bất đồng mặt, đem tiểu thủ thủ duỗi hướng về phía đỉnh màu trắng tóc kia một cái.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ