Vừa qua khỏi xong năm, Gojo Satoru liền thu được Yaga Masamichi chia hắn học sinh tư liệu. Kamo Shiori dựa vào trong lòng ngực hắn cùng hắn cùng nhau xem, tổng cộng bốn người, a, nghiêm khắc tới nói ba người, còn có một cái là Yaga Masamichi làm chú hài, thật lớn một con Panda người.
"Chú ngôn sư? Thật là hiếm thấy a, hiệp hội đăng ký trong danh sách chú ngôn sư hai tay là có thể số đến lại đây." Nàng đem tư liệu lại cầm ở trong tay phiên một lần, Panda, Inumaki Toge, Zenin Maki, Okkotsu Yuta...... "Di, nói như vậy nói, năm nay học sinh đều là gia hệ nhập học a."
"Đúng vậy --" Gojo Satoru lười biếng mà ghé vào trên người nàng, đem hai tay nhét vào nàng trên bụng áo hoodie trong túi, căng đến nàng giống cái chuột túi. "Ta phía trước rõ ràng đều làm Suguru giúp ta tìm điểm hoang dại -- hắn khẳng định lại trang không nghe thấy --"
Kamo Shiori nhưng thật ra thực lý giải Geto Suguru cách làm, gật đầu tán thành nói: "Kia khẳng định a, là ta nói ta cũng sẽ trang không nghe thấy." Là hiệp hội không thiếu người vẫn là phúc lợi đãi ngộ không tốt? Mặc kệ là tặng người vẫn là chạy lấy người đều là không có khả năng.
Gojo Satoru không thể tưởng tượng: "?? Lão bà ngươi rốt cuộc đứng ở bên kia?"
Kamo Shiori vẻ mặt bình tĩnh mà khép lại tư liệu: "Kia đương nhiên đứng ở ta phía chính mình...... Tê! Đừng kề tai nói nhỏ! Đình đình đình...... Ô...... Hỗn đản......!"
Một cái gối dựa trong lúc hỗn loạn rớt tới rồi trên mặt đất, phát ra một tiếng vang nhỏ.
Đương nhiên, không người để ý.
Tháng tư sơ hoa anh đào khai đến chính thịnh, phóng nhãn nhìn lại mãn đường cái đều là màu hồng phấn, thật giống như bị bỏ thêm một tầng ngôn tình lự kính, tổng cảm giác sẽ có rất nhiều tình cờ gặp gỡ phát sinh trong lúc này.
Bất quá này cũng không thể hấp dẫn đến một đầu cự long hứng thú, nàng vẫn là càng tò mò Gojo Satoru học sinh mới, rốt cuộc trừ bỏ Panda ngoại ba cái đều là tiểu mỹ nhân, phong cách còn không có lặp lại.
Đẹp, ái xem.
Kamo Shiori mặc vào Gojo Satoru cho nàng chỉnh tới chú cao chế phục, đối với gương dạo qua một vòng, hơi có chút mới lạ: "Ta còn là lần đầu tiên xuyên loại này chế phục ai ~ nguyên lai đây là đương học sinh cảm giác sao? Đột nhiên liền cảm thấy chính mình tràn ngập thanh xuân cùng sức sống."
Chú cao chế phục kỳ thật chính là thường thường vô kỳ một thân tím đen, chẳng qua Gojo Satoru đương nhiên sẽ đem cấp lão bà chế phục làm trăm triệu điểm cải biến, tỷ như váy đổi thành váy quần sau đó lại đoản một chút, lộ ra đường cong duyên dáng chân lại phòng ngừa đi quang; thượng thân cũng đổi thành thu eo kiểu dáng, rốt cuộc thượng vây đầy đặn, quá mức rộng thùng thình sẽ có vẻ mập mạp, ảnh hưởng đến lão bà mỹ lệ ~
Đương nhiên cổ áo vẫn là muốn đứng lên tới, có chút phong cảnh hắn có thể xem, người khác cũng không thể xem.
Gojo Satoru đối chế phục trên thực tế thân hiệu quả rất là vừa lòng, đem Kamo Shiori bế lên tới xoay vòng vòng, quái thanh phát bệnh: "A -- Shiori thật đáng yêu a -- như thế nào sẽ có Shiori như vậy đáng yêu lão bà -- thế giới đệ nhất đáng yêu --!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficção GeralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...