50 Lĩnh vực triển khai

11 1 0
                                    

2018 năm 10 nguyệt 28 ngày, sở hữu sử dụng đảo quốc di động internet phục vụ người đều thu được một cái có chút kỳ quái, đến từ phía chính phủ tin tức.

--

【 ấm áp nhắc nhở 】

Tôn kính khách hàng, ngài hảo.

Shibuya vạn thánh đêm hoạt động sắp long trọng khai mạc, siêu tự nhiên điều tra hiệp hội trịnh trọng nhắc nhở ngài: Vạn thánh đêm đêm đó sẽ có ác liệt sự kiện phát sinh, vì ngài cùng người khác an toàn, thỉnh tận lực tránh cho đêm đó đi ra ngoài. Nếu ngài định cư Shibuya, thỉnh ngài trước tiên rời đi Shibuya khu vực, đi trước càng an toàn khu vực tạm thời cư trú.

Sinh mệnh chỉ có một lần, nguyền rủa lại không có cuối. Hy vọng ngài lấy sinh mệnh làm trọng, đối mặt nguy hiểm kịp thời lảng tránh, như có yêu cầu, thỉnh kịp thời liên hệ siêu tự nhiên điều tra hiệp hội, liên hệ điện thoại: xxxxxx. Cũng có thể trực tiếp đi trước đường phố chi cửa sổ phòng làm việc, liên hệ điện thoại: xxxxxx.

Cuối cùng, chúc ngài sinh hoạt vui sướng, bình an khỏe mạnh.

--

Kamo Shiori nhìn di động thượng thu được tin tức, nhẹ nhàng thở ra, khó được đối trước mặt lục phát nam nhân lộ ra một cái tươi cười: "Không hổ là ngươi a Nagare Hisui, một người liền giải quyết tín hiệu trạm vấn đề!" Cái kia đồ vật là như vậy kêu đi? Tính không quan trọng, tóm lại giải quyết vấn đề lớn!

Nagare Hisui bất đắc dĩ mà nhìn nàng một cái, thở dài nói: "Ta đã nhớ thương nhiều năm như vậy, cuối cùng là đem năm đó thiếu ngươi nhân tình còn thượng, rốt cuộc là vô nợ một thân nhẹ."

Năm đó cô nương này mới vừa lên làm hoàng kim chi vương thời điểm, đem hắn thuộc hạ tốt nhất dùng hai viên đại tướng quan đại lao, nói là muốn nói chuyện hợp tác kết quả đàm phán thất bại, còn đem hắn cấp đe dọa một đốn...... Cuối cùng lại dùng nhân tình phương thức đem tím cùng cần lâu kia tặng trở về, kết quả ân tình này nàng chính là không cho cơ hội làm hắn còn, vẫn luôn kéo dài tới hôm nay mới dùng tới.

Nghe một chút nàng đều nói như thế nào: "Nagare Hisui, ta mới nhớ tới ngươi còn thiếu ta một cái nhân tình, thế nào, hỗ trợ làm điểm sự đi? Làm xong rồi chúng ta liền không ai nợ ai!"

"Mới nhớ tới", làm nửa ngày nguyên lai là đem việc này cấp vứt tới rồi sau đầu.

"Làm điểm sự", kết quả làm hắn ở ba tháng nội đổi mới thăng cấp đảo quốc di động internet mô khối, làm hại hắn lại là suốt đêm lại là bạo gan, dựa Jungle tập kết một bộ phận giỏi về này nói trung cấp cán bộ mới miễn cưỡng đuổi kịp DDL...... Mấy năm nay đều không nghĩ lại làm loại này sống.

Bất quá có chuyện hắn vẫn là thực để ý.

"Ngươi nói ' ác liệt sự kiện ' là chỉ cái gì?" Hắn hỏi.

"Cái này a...... Ngạnh muốn nói nói so ngươi lúc trước muốn giải phóng đá phiến còn muốn ác liệt vài lần đi?"

Kamo Shiori đầu tiên là không đau không đau mà đâm Nagare Hisui một chút, lại thần sắc nghiêm túc đối hắn giải thích nói: "Lấy tin tức của ngươi linh thông trình độ, hẳn là biết ' chú vật ' cùng ' chú thuật sư ' chi gian quan hệ đi? Ở Heian kinh thời đại có một cái phi thường lợi hại thuật sĩ, hoặc là nói là ' quỷ thần '? Tóm lại ta cũng không rõ lắm, hắn có hai khuôn mặt bốn cái tay, cho nên mọi người kêu hắn Ryomen Sukuna."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ