Ở ba vị vương quyền giả khế ước ký kết lúc sau, ngắn ngủn ba ngày sau, phàm là trong nhà network đảo quốc người đều thấy được phía chính phủ tuyên bố về đặc cấp chú linh "Mahito" lệnh truy nã.
Nghe nói gia hỏa này tội ác tày trời, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, một khi bị nó tiếp xúc liền sẽ bị viết lại linh hồn, trước mắt đã có rất nhiều vô tội người thường cùng chú thuật sư thảm tao độc thủ, biến thành người không người quỷ không quỷ bộ dáng, cái này đại sự hiện giờ đã bị hoàng kim chi vương toàn quyền tiếp nhận, cùng chú thuật sư quần thể đối nó triển khai liên hợp đuổi giết.
Đối này, siêu tự nhiên điều tra hiệp hội phía chính phủ người phát ngôn Geto Suguru chỉ ra, đặc thù thời kỳ đặc thù đối đãi, vì bảo đảm đảo quốc cư dân an toàn, thỉnh các vị cư dân có tự đi trước hiệp hội cùng Secpter 4 chỉ định tiếp đãi địa điểm lĩnh tương quan bảo hộ thi thố, nếu gặp nạn tình chớ có kinh hoảng, cần phải trước tiên thông tri hiệp hội hoặc phụ cận trực ban nhân viên.
Ở đảo quốc nội có siêu cao lưu hành độ Jungle diễn đàn cũng tuyên bố đại lượng hiệp trợ nhiệm vụ, đồng thời mở ra tương quan hạn khi hoạt động, tại đây trong lúc nội tích phân bảng đứng hàng tiền tam thành viên đem đạt được thức tỉnh siêu năng lực cơ hội!
Ở nhiều mặt đại lão hoặc minh hoặc ám hiệp lực dưới, toàn bộ đảo quốc cũng không nhiều ít khủng hoảng không khí, ngược lại trong lúc nhất thời quần chúng tình cảm lửa nóng, mỗi người đều ở hoặc nhiều hoặc ít tham dự cảm trung được đến kiên định cảm.
Kẻ hèn chú linh mà thôi lạp, sẽ có chuyên nghiệp nhân sĩ xử lý chúng nó!
Chúng ta người thường chỉ cần bảo trì hảo tâm tình là được!
Nên ra khí ra, Kamo Shiori lười đến quản kia giúp chú linh sẽ nghĩ như thế nào như thế nào làm, tóm lại chúng nó cũng nghẹn động tĩnh không dám ra tới, nàng cũng không cần thiết phí thời gian kia cùng tinh lực đi tìm chúng nó hang ổ.
Tựa như cú mèo không cần chui vào trong động đi bắt giữ lão thử, chỉ cần lão thử ra tới thời điểm trảo được đến là được.
Nàng hiện tại yêu cầu suy xét chính là triển khai lĩnh vực vấn đề.
"Những thuật sĩ lĩnh vực kỳ thật đều cùng tự thân thuật thức móc nối lạp."
Gojo Satoru bàn chân ngồi ở thảm thượng, trên cổ treo một cái màu trắng trường mao miêu thú bông U gối, mà hắn kia phó che đậy dùng kính râm chính tạp ở thú bông trên mặt. Kamo Shiori cũng ngồi xếp bằng ngồi ở hắn đối diện, trên tay câu được câu không mà vuốt cùng khoản bạch mao miêu mao.
"Ta biết, tỷ như Satoru ngươi 【 vô lượng không chỗ 】 cùng tin tức lưu có quan hệ, mà Megumi lĩnh vực liền cùng bóng dáng có quan hệ, cho nên theo lý mà nói ta lĩnh vực sẽ cùng xích huyết có quan hệ."
Nàng ôm ngực nhíu mày, "Ngươi phía trước cũng nói qua lĩnh vực tưởng khai liền khai, ta đi hỏi Megumi thời điểm hắn cũng nói cùng loại nói, tóm lại chính là có thể khai, tưởng khai, cho nên liền khai...... Nhưng vì cái gì ta chính là khai không ra đâu?"
"Có lẽ ngươi cũng không có rất tưởng khai?"
Gojo Satoru nâng má đánh giá nàng, trong đầu nghĩ đến chính là giao lưu hội ngày đó cảnh tượng, rõ ràng tiêu hao năng lượng đã tới thân thể cực hạn, nàng lại tình nguyện thiêu đốt sinh mệnh xử lý địch nhân cũng không muốn trước làm chính mình suyễn khẩu khí, không biết nàng rốt cuộc là cảm thấy "Có đường lui" vẫn là "Không có đường lui".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...