5 Tiểu đệ một vị

58 4 0
                                    

Treo điện thoại, Kamo Shiori đem điện thoại còn cấp Gojo Satoru.

Gojo Satoru tò mò mà nhìn nàng: "Cho nên hắn lão bà vì cái gì sẽ tuổi xuân chết sớm?"

Kamo Shiori gãi gãi đầu, đem nguyên lý giảng cho hắn nghe: "Là cái dạng này...... Nếu cơ thể mẹ dựng dục một cái càng cường đại tử thể, cái này tử thể vì bảo đảm chính mình phát dục, là sẽ chủ động hấp thu càng nhiều chất dinh dưỡng, cho nên cơ thể mẹ cuối cùng phần lớn đều sẽ bị ép khô, bản thân cường đại nói còn hảo một chút, thể nhược thậm chí ở dựng dục trên đường liền chết mất." Này thuộc về 【 sinh thái 】 một loại thể hiện, đặc biệt ở thú loại phá lệ thường thấy, bởi vậy càng là cường đại Thú tộc càng là không ham thích với sinh sản, Long tộc cũng là như thế.

"Không có gì bất ngờ xảy ra nói, Toji nhi tử hẳn là sẽ thức tỉnh 【 Thập chủng Ảnh Pháp thuật 】, hơn nữa tư chất hẳn là sẽ rất cao." Tiểu nữ hài đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà thở dài, "Ai, đáng thương tiểu hài tử."

Thiếu niên nghiêng đầu đánh giá nàng sắc mặt, muốn hỏi liền hỏi: "Ngươi cũng là như thế này?"

"Đúng vậy, chẳng lẽ ngươi không phải như thế sao?" Kamo Shiori cũng nghiêng đầu, thưởng thức hắn một đầu bím tóc nhỏ, thật không uổng công nàng sủy một chỉnh bao tiểu da gân dự kiến trước, "Bất quá ta trời sinh ký sự, mắt sáng nhĩ thanh, cho nên nhớ rõ mẫu thân thanh âm cùng bề ngoài, so với kia hài tử muốn khá hơn nhiều."

Gojo Satoru hơi thêm suy tư, hắn ký sự tới nay xác thật chưa thấy qua chính mình mẫu thân, mỗi ngày vội vàng ứng phó 【 Rikugan 】 đưa cho hắn kia đôi tin tức, liền tưởng đều rất ít nhớ tới, mẫu thân đối hắn mà nói càng như là một loại thông tục khái niệm.

"Cho nên ngươi lúc ấy sờ ta là tưởng mụ mụ?"

Kamo Shiori: "...... Ngươi xem như vậy thông minh, như thế nào sẽ đến ra loại này kết luận."

"Chính là ta cảm thấy không tật xấu a." Hắn hồi ức lúc ấy chính mình bị đồng bộ cái loại này cảm thụ, "Có điểm khổ sở, có điểm hoài niệm, lại phi thường thân cận, này chẳng lẽ còn không phải là tiểu hài tử tưởng mụ mụ sao?" Phim truyền hình không đều như vậy diễn?

Di, cư nhiên có thể cùng long thông cảm, gia hỏa này xác thật rất lợi hại a...... Trẻ nhỏ long hơi xấu hổ mà ho khan một tiếng, may mà lúc ấy không phải cái gì kỳ quái cảm xúc.

Vì thế nàng rất có kiên nhẫn mà đối hắn giải thích nói: "Ta kia chỉ là nhớ nhà mà thôi, ngươi không cảm thấy hai mắt của mình cùng không trung rất giống sao? Phía trước liền cùng ngươi đã nói ta là long, long đối không trung có cảm tình không phải đương nhiên sao? Trước kia mỗi ngày phi, hiện tại phi không được, ta đương nhiên sẽ hoài niệm a."

Đầu bạc thiếu niên chớp chớp mắt: "Ngươi nghiêm túc?"

Tóc đen nữ hài gân xanh nhảy dựng: "Ngươi xem ta giống lừa ngươi sao?"

"Ta như thế nào biết, vạn nhất ngươi trời sinh trung nhị bệnh đâu!" Gojo Satoru cầm lấy di động "Răng rắc" cho nàng chụp một trương, hoả tốc chia Getou Suguru.

--

Duy ngã độc tôn!: Suguru!

Duy ngã độc tôn!: [ hình ảnh ]

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ