Năm nay 3 nguyệt 3 ngày, đối Geto Suguru cùng Ieiri Shoko tới nói, là cái đại nhật tử.
Sự tình là cái dạng này, thân là Gojo Satoru này độc thân cẩu chí giao hảo hữu, hai người bọn họ ở xác định gia hỏa này theo dõi tiểu Shiori sau, cõng hai vị đương sự đơn độc khai cái tiểu đàn, ở bên trong chỉ làm một sự kiện, chính là đánh đố.
Đánh cuộc chính là "Gojo Satoru rốt cuộc khi nào sẽ cùng tiểu Shiori thổ lộ".
Bởi vì "Gojo Satoru là cái biến thái" ý tưởng vào trước là chủ, Ieiri Shoko lúc ban đầu cấp ra quan điểm là Gojo Satoru sẽ ở Kamo Shiori 12 tuổi thời điểm xuống tay, sau lại nghĩ nghĩ thật sự là quá biến thái, lại đem thời gian sau này đẩy đến 14-15 tuổi, rốt cuộc tuổi này đã có thể nhập học chú cao, không tính là là cái hài tử.
Tuy rằng Ieiri Shoko quan điểm không phải không có lý, nhưng là thân là Gojo Satoru linh hồn bạn thân, lại nhiều lần đích thân tới hiện trường vây xem này hai người hỗ động, Geto Suguru cảm thấy Gojo Satoru rất có thể nhẫn đến 16 tuổi lại thổ lộ, nguyên nhân có nhị, thứ nhất là đảo quốc nữ tính sớm nhất có thể ở 16 tuổi kết hôn, thứ hai chính là, Kamo Shiori là thật sự đối nam nữ việc không có gì hứng thú, đương nhiên cũng không bài trừ lấy nàng chân thật tuổi thấy được quá nhiều, tóm lại, quá tùy tiện thổ lộ rất có thể sẽ bị nàng trở thành vui đùa.
Dù sao ai cũng nói bất quá ai, hai người bọn họ dứt khoát trực tiếp đánh đố chờ kết quả.
Mà nay năm 3 nguyệt 3 ngày, đúng là Kamo Shiori 14 tuổi sinh nhật. Ở Geto Suguru cùng Ieiri Shoko tích cực vận tác hạ, cuối cùng định ra tới an bài là, nữ chính ban ngày ở Kamo bổn gia ăn sinh nhật, buổi tối cùng chú cao các bằng hữu cùng nhau đi ra ngoài xướng K.
Cho nên, cơ hội đều cấp đến này phân thượng, Gojo Satoru gia hỏa này còn có thể nhịn được sao?
Chỉ có thể nói không hổ là linh hồn bạn thân, Gojo Satoru liếc mắt một cái liền xem thấu Geto Suguru định rồi karaoke vì tụ hội nơi dụng tâm lương khổ. Hắn cả người ghé vào bạn thân bối thượng, khoa trương mà lau đem nước mắt: "Suguru, không thể tưởng được ngươi cư nhiên có thể vì ta làm được này một bước, ta thật sự hảo cảm động --"
"Được rồi, ngươi này đều nước ấm nấu mấy năm? Ngươi cảm thấy có hiệu quả sao?" Geto Suguru này song lão phụ thân đôi mắt nhìn thấu quá nhiều, hắn cảm khái mà vỗ vỗ bạn thân vai, không lưu tình chút nào mà chọc đau điểm: "Tiểu Shiori hiện tại, sợ không phải còn đem ngươi đương hảo huynh đệ đi?"
Gojo Satoru: "...... Đừng nói nữa, lại nói liền phải rơi lệ."
Thấy hắn từ chính mình bối thượng rời đi, Geto Suguru tìm hiểu hắn đến lúc đó tính toán: "Đến lúc đó ngươi vẫn là thử sao? Tưởng hảo muốn làm cái gì sao?"
Gojo Satoru lười biếng mà lệch qua trên sô pha, "Nói thật, không ý tưởng."
"Không ý tưởng?" Geto Suguru không tin, "Một chút hành động đều không làm sao?"
"Như thế nào sẽ --" đối phương đem ôm gối xách lên tới vung vung, "Bởi vì có nhất định nguy hiểm, cho nên ta tính toán uống chút rượu, đến lúc đó trực tiếp nổi điên thì tốt rồi ~" dù sao người đã điên rồi, làm cái gì đều sẽ không bị trách tội đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...