Geto Suguru đem trên tay con rắn nhỏ giơ lên trước mắt cẩn thận mà nhìn một hồi, sừng hươu, vẩy cá, xà bụng, cánh gà...... Hắn hiểu rõ nói: "Shiori, ngươi là long a."
Tiểu hắc long bàn ở trong tay hắn gõ gõ cái đuôi, mở miệng siêu lớn tiếng bất mãn nói: "Chính là nói a! Satoru một hai phải kêu ta tiểu tế xà!"
"Ta không cùng hắn chấp nhặt," Geto Suguru dùng lòng bàn tay sờ sờ nàng đầu nhỏ, ôn nhu hống nói, "Hắn mắt mù ngươi lại không phải không biết, thật sự cũng có thể cho ngươi nói thành giả."
"Hừ, như thế."
Gojo Satoru nhéo nàng cái đuôi nhỏ tiêm xách lên tới treo ở trước mắt lắc qua lắc lại, lam đôi mắt không có hảo ý mà nhìn nàng: "Nha, nói ta nói bậy đâu? Này liền đã quên là ai đem ngươi uy lớn như vậy?"
Kamo Shiori ở trong tay hắn uốn éo uốn éo, rốt cuộc đem chính mình vặn thượng cổ tay của hắn, dùng so lúc ban đầu thô không ít dáng người triền hai vòng, "Ai nha...... Sao có thể quên đâu ~ đương nhiên là trên thế giới lợi hại nhất nhất soái khí thông minh nhất nhất -- tốt Satoru lạp!"
"Hừ, lúc này ngươi nhưng thật ra thực bỏ được khen người." Gojo Satoru bấm tay bắn một chút nàng đầu, quay đầu đối trát trường đuôi ngựa bạn thân nói: "Hảo, sự tình chính là như vậy, người ngươi cũng thấy rồi, cái này tổng nên yên tâm đi? Chạy nhanh đem ngươi viên đầu trói về đi, học Shiori trát cái gì đuôi ngựa biện."
Geto Suguru: "............ Ngươi là một chút cũng không khách khí a."
Gojo Satoru bàn lão bà liền đi ra ngoài: "Cùng ngươi có cái gì hảo khách khí? Ta bồi lão bà đi, ngươi đi thêm ngươi ban đi!"
Nói, tốc độ tay cực nhanh mà đóng cửa lại, thành công chặn phía sau nam nhân ném lại đây một quyển thật dày ký sự bổn, mặt mày hớn hở mà đem tiểu hắc long hướng trên cổ một quải, bày ra một bộ thành công nam nhân bộ dáng đi ra ngoài.
Sao, tuy rằng hiện tại lấy Kamo Shiori một cái tiểu trường long trạng thái, ôm ấp hôn hít làm làm những việc này là làm không được, nhưng là! Tại đây hạn định thời kỳ nội, còn có cái gì so "Lão bà biến thành triệu hoán thú" loại sự tình này càng tốt chơi sao?
Không có!
Đầu bạc nam nhân tâm tình cực hảo, ngón tay bậc lửa một chút ngọn lửa ở tiểu long trước mắt quơ quơ, thành công dẫn ra nàng thèm trùng, tiếp theo liền đem điểm này hỏa cầu bắn ra hướng ven đường tam cấp chú linh, hưng phấn mà hô: "Thượng đi Shiori! Cắn nó!"
Kamo Shiori: "............"
Tốt xấu nhớ thương phu thê tình cảm, tiểu hắc long thực nể tình mà vọt qua đi, há mồm ngậm lấy kia đoàn tiểu hỏa cầu, quay người một kích hất đuôi trừu ở kia chỉ chú linh trên người, trong chớp mắt đem nó trừu đến hôi phi yên diệt.
Gojo Satoru chủ động vươn tay cánh tay làm trở về phi lão bà bàn ở mặt trên, mỹ tư tư mà sờ sờ nàng đầu: "Ai nha ~ hảo ngoan hảo ngoan ~"
Kamo Shiori cái trán gân xanh thẳng nhảy: "Satoru, thực hảo chơi đúng không?"
Gojo Satoru liên tục gật đầu: "Hảo chơi, đặc biệt hảo chơi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...