37 Ryomen Sukuna

26 1 0
                                    

"【 lĩnh vực triển khai: Vô lượng không chỗ 】."

Dòng nước cũng thật lớn xà cũng hảo, đột nhiên toàn bộ biến mất, Gojo Satoru duỗi tay tiếp được ướt dầm dề lão bà, đem chính mình lĩnh vực tắt đi, móc ra một bàn tay khăn tới lau lau lão bà mặt: "Được rồi, lau lau ~"

Kamo Shiori tiếp nhận khăn tay chính mình đem trên mặt thủy lau khô, quay đầu nhìn về phía té xỉu trên mặt đất tóc đen thiếu niên: "Ơn huệ nhỏ bé không quan trọng đi?"

"Yên tâm lạp ~ hắn đem ngươi cấp kia một lọ xích huyết đều uống lên, này sẽ nại tạo thật sự đâu ~" Gojo Satoru đem nàng hướng cánh tay thượng một điên, đằng ra một bàn tay tới đem Fushiguro Megumi xách lên tới, kẹp ở cánh tay phía dưới trở về đi, "Lấy hắn hiện tại trạng thái, 【 vô lượng không chỗ 】 nhiều nhất cũng khiến cho hắn hôn cái năm phút, nếu siêu khi chính là lần đầu khai lĩnh vực tiêu hao quá lớn."

Kamo Shiori táp lưỡi: "Lĩnh vực tiêu hao có lớn như vậy sao?" Nàng đến nay còn không có khai quá lĩnh vực, cũng không rõ ràng lĩnh vực mở ra điều kiện hoặc là sử dụng đại giới.

Gojo Satoru đơn giản cho nàng giải thích một chút: "Sao, lĩnh vực một khi triển khai liền sẽ liên tục tính tiêu hao đại lượng chú lực, đối đại bộ phận có thể triển khai lĩnh vực thuật sư tới nói chính là đại chiêu, một ngày cũng cũng chỉ có thể khai cái một lần đi? Đương nhiên ~ ngươi lão công ta là cái trường hợp đặc biệt nga ~"

"Ai ~ thì ra là thế." Kamo Shiori rũ mắt tò mò mà xem hắn, "Satoru, ngươi lúc trước là như thế nào triển khai lĩnh vực a?"

Gojo Satoru nghĩ nghĩ, "Liền rất thoải mái mà khai a, tùy tùy tiện tiện liền khai."

Kamo Shiori nghĩ trăm lần cũng không ra: "Ta đây vì cái gì còn không có khai đâu? Cảm giác các ngươi triển khai lĩnh vực cũng không khó a, vì cái gì ta một chút muốn khai lĩnh vực cảm giác đều không có?"

Gojo Satoru nhưng thật ra có thể đoán được một chút, cười một tiếng: "Đại khái là còn không có xuất hiện có thể làm ngươi triển khai lĩnh vực cường địch đi? Rốt cuộc ngươi 6 tuổi là có thể đuổi theo ta đánh, khả năng trong tiềm thức cảm thấy lĩnh vực khai không khai cũng chưa cái gì quan hệ."

"Nga, thì ra là thế." Kể từ đó lại cảm thấy nhàm chán. Liền Gojo Satoru đều không thể làm nàng khai lĩnh vực, mặt sau còn sẽ có so Gojo Satoru càng cường con mồi xuất hiện sao?

Hoà bình nhật tử cố nhiên rất tốt rồi...... Nhưng nàng móng vuốt đều phải rỉ sắt.

Fushiguro Megumi chân trước mới vừa bị đoàn người đưa vào phòng y tế, sau lưng mới vừa ở trên giường nằm xuống liền tỉnh.

Ieiri Shoko lo liệu một chút chức nghiệp đạo đức cho hắn kiểm tra rồi một lần, khá tốt, tung tăng nhảy nhót, gì tật xấu không có, lập tức đem người đuổi ra đi.

Đang ở cửa cùng mấy người nói chuyện phiếm Kamo Shiori thấy hắn ra tới, đem trong tay bình nhỏ đưa cho hắn: "Nhạ, cho ngươi tục ly lạp ~"

Fushiguro Megumi tiếp nhận bình nhỏ một lần nữa quải hồi trên cổ: "Cảm ơn, giúp đại ân."

Hắn lại lần nữa ngẩng đầu khi chú ý tới kia bốn người nhân thủ một cái tiểu hồng bình, dừng một chút, có chút khó hiểu: "Bọn họ kia một phần xích huyết hiện tại mới cho sao?"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ