95 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 25

2 0 0
                                    

"Megumi, cơm chiều ăn cà ri có thể chứ?" Nữ hài non nớt thanh âm nghe tới có điểm áy náy, "Mụ mụ nói, đêm nay muốn đã khuya trở về, cho nên cơm chiều chỉ có chúng ta hai người ăn."

Nam hài thanh thúy mà lên tiếng: "Có thể nga, cà ri thực hảo thứ...... Ăn ngon."

Nữ hài lập tức đánh lên tinh thần tới, tiểu phúc lắc lắc đệ đệ tay, nghiêm túc nói: "Ân! Lần này ta nhất định sẽ làm được so lần trước còn muốn ăn ngon! Lần trước nấu đến có điểm lâu rồi, lần này ta sẽ nhớ rõ sớm một chút thịnh ra tới...... Di?" Nàng chần chờ mà dừng bước chân, duỗi tay sờ sờ chính phía trước, "Megumi, ta giống như đụng phải thứ gì......"

Nam hài nhíu mày, theo bản năng mà lôi kéo tỷ tỷ sau này đổ một bước: "Đừng chạm vào --"

Đột nhiên! Thật giống như ảo thuật gia đột nhiên nhấc lên khăn bàn giống nhau, hai người trước mặt vô hình chi vật hiện ra thân hình, giương nanh múa vuốt về phía bọn họ đánh tới!

"Ca ngao --"

"?!"

"Nha!"

Mắt thấy tiểu nữ hài bị dọa đến thiếu chút nữa muốn ngồi vào trên mặt đất đi, Hoshino Shiori vội vàng nhéo nàng cổ áo, đem thân thể của nàng cấp túm chính, Gojo Satoru cười hì hì nhìn vẻ mặt dại ra tiểu nam hài: "Nha! Bị dọa tới rồi sao ~"

"......" Fushiguro Megumi phục hồi tinh thần lại, đối mặt hắn vô góc chết soái mặt làm ra mắt cá chết biểu tình, cứng rắn mà nói: "Không có nga."

Đầu bạc thiếu niên hai tay cắm túi, đột nhiên cúi người để sát vào tiểu hài tử mặt, tỉ mỉ nhìn vẻ mặt của hắn: "Ai ~ chính là bị dọa tới rồi đi! Trang đến lại giống như cũng vô dụng nga, ngươi vừa rồi tâm suất trở nên hảo cao đâu ~"

Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình mà tránh đi hắn: "Nói không có chính là không có."

Bên kia, Fushiguro Tsumiki hồng vành mắt nắm chặt quai đeo cặp sách, nhìn hai cái so với chính mình cao hơn thật nhiều người, cường chống không có khóc: "Ngươi...... Các ngươi là người nào?"

"Ách, chúng ta là," trước mặt tóc đen thiếu nữ chần chờ một chút, "Là lưu lạc nghệ thuật gia?"

"Phốc." Nàng đồng bạn dẫn đầu cười lên tiếng.

Nghe vậy, Fushiguro Megumi quay đầu lại hoài nghi mà nhìn bọn họ, đồng ngôn vô kỵ: "Lưu lạc nghệ thuật gia, là dọa người nhảy dựng nghệ thuật sao?"

Đầu bạc thiếu niên cười đến giống cái bay hơi khí cầu: "Không sai! Muốn hay không ta lại dọa ngươi nhảy dựng?"

Mắt thấy Gojo Satoru không để trong lòng càng bôi càng đen, muốn ở tiểu hài tử trong lòng lưu cái ấn tượng tốt Hoshino Shiori chủ động vãn tôn, giơ tay che lại hắn miệng, vẻ mặt đứng đắn mà đối hai cái tiểu hài tử nói: "Đừng nghe hắn nói bậy, chúng ta chính là người đứng đắn! Không tin ta cho các ngươi biểu diễn một đoạn?"

Fushiguro Megumi đi đến tỷ tỷ bên người, nho nhỏ thân thể che ở nàng trước người, cảnh giác lại tò mò gật gật đầu.

"Khụ, vậy các ngươi xem trọng."

Hoshino Shiori cảnh cáo mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cười tủm tỉm Gojo Satoru, thu hồi tay. Nghĩ nghĩ, lại thu liễm chính mình năng lượng tràng, trạm đến cách bọn họ xa hơn một chút vài bước.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ