Mọi người đều biết, đảo quốc chú thuật chuyên môn trường học tổng cộng hai sở, một khu nhà ở Tokyo, một khác nơi Kyoto. Mà gần nhất, này hai sở chú cao cộng đồng tổ chức Kyoto tỷ muội giáo giao lưu hội liền phải bắt đầu rồi, tổ chức mà tuyển ở Kyoto bên kia chú cao.
Kamo Shiori tính toán đi theo Gojo Satoru bọn họ cùng đi xem náo nhiệt, thuận tiện đi xem nàng hảo đệ đệ Kamo Noritoshi biểu hiện -- hắn hiện tại đã là năm 2 sinh, có đoạn thời gian không cùng hắn đánh nhau, không biết hắn hiện tại hỗn đến thế nào.
Geto Suguru lười đến đi làm vô ý nghĩa xã giao, liền đãi ở Tokyo chú cao giữ nhà, để tránh có cái nào không có mắt nhân cơ hội tới trường học làm sự tình.
Có hắn tọa trấn, Kamo Shiori liền càng yên tâm, hai tay trống trơn cùng mọi người cùng ngồi trên chú cao đường tàu riêng xe buýt khởi hành đi trước Kyoto.
Vừa lên xe, mọi người sôi nổi tìm vị trí ngồi xuống. Gojo Satoru cùng Kamo Shiori ngồi ở đệ nhất bài, tầm nhìn nhưng thật ra thực trống trải, nhưng ngồi xe tất mệt rã rời mỗ cự long chỉ cảm thấy ánh sáng loá mắt, nghiêng đầu liền hướng nam nhân trong lòng ngực trốn. Gojo Satoru hiểu rõ mà kéo lên bức màn, nhưng cũng chỉ có thể ngăn trở một mặt ánh sáng, dứt khoát đem nàng cả người ôm vào trong ngực, cởi áo khoác mông ở nàng trên đầu, còn thực tri kỷ mà cho nàng để lại cái lỗ thoát khí.
Cái này thoải mái, đã có thể ngăn trở quang lại có thể ngửi được an tâm khí vị, nhân thể đệm còn so xe buýt ghế dựa muốn mềm một chút, Kamo Shiori thích ý mà cọ cọ Gojo Satoru ngực, thả lỏng ý thức một giây đi vào giấc ngủ.
Một tay ôm nàng eo, một tay cho chính mình mang lên tai nghe, Gojo Satoru cũng dứt khoát nhắm mắt dưỡng thần, lười đến quản người khác đều đang làm gì.
"Tê......"
Panda lùi về dò ra đầu, hai chỉ móng vuốt che lại chính mình quai hàm, một bộ bị ngọt ê răng rối rắm biểu tình, chịu không nổi mà lẩm bẩm lầm bầm: "Y...... Gojo lão sư cũng quá cái kia đi...... Thiên a, thật muốn tượng không ra, ta cảm thấy ta có điểm chịu không nổi......"
Tuy rằng Gojo Satoru hắn toàn bộ hành trình không có nói một lời, nhưng là Panda chính là cảm giác chính mình bị xúc phạm tới!!!
Zenin Maki thấy nhiều không trách, vẻ mặt bình tĩnh mà xoát di động: "Đã sớm theo như ngươi nói đừng xem hắn tú ân ái, mắt mù đi?"
Cùng Panda cùng nhau nhìn lén Inumaki Toge nhịn không được lại nghĩ tới ngày đó nghe được tiếng nước, lỗ tai đỏ lên, cũng yên lặng mà lùi về đầu, móc di động ra tùy tiện xem điểm cái gì dời đi một chút lực chú ý. Ngồi ở hắn bên người Okkotsu Yuta giống như đang nghe ai nói lời nói, thình lình mà cười một chút, ôn nhu nói: "Xác thật, cảm tình thực hảo a."
Bất quá thuần ái chính là như vậy lạp.
Kamo Shiori dọc theo đường đi đều ngủ đến vô tri vô giác, liền xe buýt trên đường ngừng nghỉ ngơi mọi người ríu rít động tĩnh cũng chưa đem nàng đánh thức, cuối cùng tới Kyoto chú cao thời điểm đều là bị Gojo Satoru ôm xuống xe.
Vốn dĩ Kamo Noritoshi còn nghĩ muốn cùng tỷ tỷ chào hỏi một cái, vừa thấy nàng trên đầu còn che người nào đó áo khoác, liền biết nàng lại ngủ đã chết, cùng Gojo Satoru điểm cái đầu tính làm chào hỏi liền xoay người rời đi. Okkotsu Yuta nhìn Kamo Noritoshi bóng dáng, nhỏ giọng hỏi: "Gojo lão sư, hắn là đệ đệ vẫn là ca ca a?" Tuy rằng đều là Kamo gia, nhưng Kamo Noritoshi cùng Kamo Shiori lớn lên cũng không rất giống, khí chất cũng hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...