83 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 13

5 0 0
                                    

Tan học lúc sau, Yaga Masamichi gọi lại cái kia nhảy dựng lên liền phải đuổi theo Gojo Satoru đánh thiếu nữ: "Hoshino, ngươi lại đây một chút, ta có chút việc muốn cùng ngươi nói."

Hoshino Shiori phản ứng lại đây là ở kêu chính mình, một tay một chống cái bàn phiên qua đi, đi đến nam nhân trước mặt ngẩng đầu lên: "Chuyện gì?"

Gojo Satoru cũng nhảy nhót mà thò qua tới, nghiêng đầu xem hắn: "Chuyện gì?"

Thấy hai người đều thò lại gần, Geto Suguru cùng Ieiri Shoko liếc nhau, cũng đi qua đi đứng ở bên cạnh, cùng phong hỏi: "Chuyện gì?"

Yaga Masamichi: "...... Các ngươi cũng không cần như thế."

Hắn thanh thanh giọng nói, cúi đầu đối thượng thiếu nữ dựng đồng: "Ngươi đi vào thế giới này khi động tĩnh không nhỏ, chú thuật giới cao tầng cơ bản đều biết ngươi thân phận thật sự, nhưng sờ không rõ ngươi chi tiết, cho nên thúc giục trường học bên này mau chóng an bài ngươi quá một chút cấp bậc bình trắc."

Geto Suguru không có gì bất ngờ xảy ra: "Quả nhiên a."

Gojo Satoru sờ sờ cằm: "Này còn dùng trắc? Khẳng định là đặc cấp a! Chẳng lẽ cho nàng làm cái siêu đặc cấp?"

Ieiri Shoko vẻ mặt trạng huống ngoại: "Cái gì đi vào thế giới này? Cái gì thân phận thật sự?"

"Ách." Ba người đồng thời sửng sốt một chút, còn không có tưởng hảo nói như thế nào, Yaga Masamichi đã đem lời nói tiếp thượng: "Ieiri đồng học ngày đó không thấy được sao? Hoshino Shiori là từ dị thế giới mà đến long, một đầu đặc biệt đại hắc long, tới thời điểm đem kết giới đều đâm nát." Thiên nguyên đại nhân hiện tại còn ở tu kết giới đâu.

Ba người hai mặt nhìn nhau: "......" Hành đi, không đợi giấu diếm được một ngày, này liền đã quay ngựa.

"Long??"

Ieiri Shoko rất tưởng hỏi một câu "Ngươi có phải hay không ở lừa ta", nhưng nàng nghĩ lại tưởng tượng Hoshino Shiori thuật thức cùng đôi mắt, lại cảm thấy không có gì tật xấu -- sẽ xuyên qua thời không, vẫn là dựng đồng, liền kém đem đáp án dỗi ở trên mặt nàng.

"......" Nàng nhìn thoáng qua cái kia tiểu phúc hoạt động bước chân hướng Gojo Satoru phía sau trốn thân ảnh, lại theo thứ tự nhìn hai cái dời đi tầm mắt nam sinh, "Cho nên, cố ý gạt ta đâu?"

Hoshino Shiori đỡ Gojo Satoru eo dò ra nửa cái đầu, cười gượng cùng nàng giải thích: "Cái kia, Shoko, chúng ta cũng không phải cố ý gạt ngươi lạp...... Kỳ thật chính là Satoru nói ngươi thực thông minh, nhất định đoán được! Cho nên chúng ta liền muốn nhìn ngươi một chút khi nào có thể phát hiện...... Ai hắc."

Ieiri Shoko có điểm vô ngữ: "Shiori, ta cho rằng ngươi cùng bề ngoài thoạt nhìn giống nhau ngoan."

Gojo Satoru giơ tay cười hì hì xoa một phen long đầu, bị nàng lắc lắc đầu quăng xuống dưới: "Nàng chính là thực ngoan a ~" nhưng hảo chơi lạp ~

"Khụ, chơi đùa trước chờ một lát." Yaga Masamichi nói hồi chính đề, "Hoshino, ngươi cấp bậc bình trắc kỳ thật chính là đi ngang qua sân khấu, đem thực lực của ngươi bày ra một chút, cấp những người đó một cái trực quan ấn tượng."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ