Mượn vật tiếp sức chạy cửa thứ nhất quan ải, là đem hai đại lung 【 cực nhỏ 】 lấy ném rổ hình thức quăng vào huyền treo đặc chế phong ma sọt, một người một lung, ai 【 cực nhỏ 】 dẫn đầu đầu xong ai liền có thể tiếp bổng, đương nhiên, chú linh tử vong hoặc đào tẩu tình huống sẽ thêm vào thêm khi.
Fushiguro Megumi hai chỉ ngọc khuyển cũng không dám cắn, đành phải thấp giọng rít gào đảm đương môn thần, Zenin Maki một hơi ôm một đống 【 cực nhỏ 】 ra tới từng bước từng bước ném vào sọt; Kugisaki Nobara dứt khoát mà đem xích huyết bôi toàn bộ cánh tay trái dùng để đe dọa này đàn cấp thấp chú linh, không ra một con sạch sẽ tay phải trảo một con ném một con, đồng dạng cũng là trăm phần trăm đầu trung suất.
Hai nữ sinh hiệu suất chẳng phân biệt trên dưới, thực mau lại lần nữa đồng thời cùng tiếp theo bổng đồng đội vỗ tay giao tiếp, hô to ra tiếng: "Tiếp bổng!!"
Suy xét đến Inumaki Toge không có phương tiện nói chuyện, lam đội đệ nhị bổng là Panda, cùng hồng đội nhị bổng tuyển thủ Itadori Yuji cất bước liền hướng trước bàn chạy, hai người một sau một trước bắt được tờ giấy, mặt trên viết: [ thỉnh hướng trọng tài mượn dùng vật phẩm: Như thế nào bảo trì chân không chạm đất đi trước tiếp theo quan? ]
"Chân không chạm đất?" Itadori Yuji sửng sốt, chân không chạm đất, chẳng lẽ muốn hắn đứng chổng ngược chạy?
Panda tức khắc quay đầu lại nhìn về phía Nanami Kento, chỉ thấy hắn ngồi một phen ghế dựa, phía sau rải rác bày một ít đồ vật, có ván trượt, giày trượt, xe lăn...... Thậm chí còn có một đôi cà kheo.
Đã hiểu, này quan chính là đơn thuần thể lực sống.
Panda chạy nhanh chạy tới mở miệng mượn vật: "Nanami lão sư! Thỉnh cho ta mượn xe lăn...... Không, thỉnh cho ta mượn ván trượt cùng ghế dựa!" Xe lăn với hắn mà nói có điểm hẹp, ghế dựa cùng ván trượt tổ hợp một chút cũng là có thể!
"Có thể." Nanami Kento từ ghế trên đứng lên, đem ghế dựa cùng ván trượt đưa cho hắn. Itadori Yuji cũng chuyển qua cong tới, vội vàng cũng chạy tới mượn đồ vật: "Nanami hải! Thỉnh cho ta mượn xe lăn!"
"Cấp, đều nói đừng kêu ta Nanami hải." Nanami Kento xụ mặt đem xe lăn dọn cho hắn.
Itadori Yuji tung tăng mà ôm xe lăn chạy đi: "Cảm ơn Nanami hải!"
Fushiguro Megumi cùng Inumaki Toge hai người an tĩnh mà đứng ở cuối cùng một quan chỗ chờ đợi.
Cuối cùng một quan hình như là thuần túy tốc độ so đấu, cũng không có cái bàn cùng tờ giấy nhắc nhở muốn mượn vật gì vậy. Kiên nhẫn đợi một hồi, hai người nghe được Itadori Yuji nguyên khí tràn đầy chi oa gọi bậy thanh từ nơi không xa truyền đến: "Ngô oa oa oa oa oa oa oa hướng a a a a a ----"
Panda thanh âm nghe tới cũng lâm vào cuồng bạo: "Đáng giận a a a a a a a a mơ tưởng tới trước a a a a ----"
Phóng nhãn nhìn lại, chỉ thấy cuồn cuộn bụi đất bên trong một cái hồng nhạt tóc ngắn nam sinh kiều chân ngồi ở trên xe lăn, hai tay kén ra tàn ảnh, thẳng đem hai cái bánh xe xoa đến toát ra hoả tinh, bên cạnh Panda càng là cấp quan trọng, toàn bộ hùng hoành ghé vào ghế trên, ghế dựa phía dưới lót một cái ván trượt, hai cái hùng trảo tề thượng tề xuống đất bào mặt đất, không ngừng cấp ván trượt tăng tốc độ, không dài một đoạn đường hai người chính là chạy ra khỏi thiên thạch đâm địa cầu khí thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...