17 Hoàn toàn mới chơi pháp

40 4 0
                                    

Kỳ thật chỉ cần ngươi nhìn chương trước, liền sẽ phát hiện, Kamo Shiori đem sở hữu yêu cầu chạy chân cùng động não sống đều phái ra đi.

Bất quá này thực OK, rốt cuộc nàng đem giai đoạn trước chuẩn bị công tác đều làm tốt -- nàng cái này tuổi đi học nhi đồng một ngày học cũng chưa thượng, mỗi ngày vỗ tiểu cánh nơi nơi phi, lại nói chuyện da lại huy nắm tay, đem nàng có thể phối hợp nhân tế quan hệ đô thống hợp đến cùng đi.

Thuế ruộng chuẩn bị tốt, binh cũng chuẩn bị tốt ( tuy rằng yêu cầu hiện thu ), tranh đấu giành thiên hạ sự đương nhiên muốn giao cho các tướng lĩnh đi làm lạp ~

Nàng làm tương lai thổ hoàng đế, làm thực lực của chính mình trở nên càng cường mới là ngạnh đạo lý sao.

Trong phòng khách, tóc nâu thiếu niên ngồi nghiêm chỉnh, thường thường ngẩng đầu xem một cái ban công phương hướng. Hắn bên người đệm dựa thượng ngồi xếp bằng ngồi một cái ăn mặc hắc tây trang em bé, cuốn cuốn tóc mai từ cao cao mũ dạ phía dưới lộ ra một chút, chính bưng một chén nhỏ trà bình tĩnh mà uống.

"......"

Sawada Tsunayoshi ngồi đến có điểm chân ma, hoạt động mông muốn đổi cái nhẹ nhàng điểm tư thế, bị bên cạnh Reborn tung chân đá một chân. Hắn "Ai da" một tiếng, xoa xoa bị đá đau địa phương, nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống, lo sợ bất an hỏi: "Cái kia......Reborn, chờ hạ Kamo tiểu thư lại đây, ta dùng không dùng......"

Reborn lại đạp hắn một chân: "Không cần, mặc kệ nàng chờ hạ nói cái gì, xuẩn cương chỉ cần làm theo thì tốt rồi." Hắn có chút ghét bỏ mà nhìn thiếu niên dáng vẻ khẩn trương, kiên nhẫn lại nhiều giải thích vài câu: "Tên kia lượng cấp tương đương với toàn bộ cầu vồng chi tử, không cùng nàng là địch tiền đề hạ, nàng sẽ tuân thủ nghiêm ngặt làm người phẩm đức."

Thiếu niên nhỏ giọng nói: "Nếu cùng nàng là địch đâu?"

"Này còn dùng hỏi sao ngươi này xuẩn cương." Reborn vô ngữ mà nhảy dựng lên cho hắn một cái bạo lật, "Byakuran kết cục còn dùng ta lại nhắc nhở ngươi một lần sao?"

"A......" Sawada Tsunayoshi hồi tưởng khởi trong trí nhớ nhìn đến kia một màn, nhịn không được đánh cái rùng mình, cuống quít lắc đầu liên tục xua tay: "Không, không cần!"

Cái loại này huyết tinh lại bạo lực cảnh tượng...... Y!! Hắn một chút cũng không nghĩ cùng nàng là địch!!!

Đương chuông cửa bị ấn vang thời điểm, Sawada Tsunayoshi còn thực hoang mang cái này điểm sẽ có ai tới bái phỏng. Hắn chần chờ mà nhìn thoáng qua bất động như núi Reborn, vẫn là đứng dậy chạy tới mở cửa: "Tới tới --!"

"Là ai a...... A?!"

Tóc nâu thiếu niên nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn ngoài cửa đứng nữ hài, nắm then cửa tay run nhè nhẹ, "Ngươi, ngươi là......!"

Tóc đen nữ hài tò mò mà nhìn hắn: "Ngươi hảo, Vongola thủ lĩnh, ta là Kamo Shiori, phía trước cùng ngươi hẹn trước quá bái phỏng thời gian." Không nghĩ tới cái kia dưỡng sư tử soái ca mười năm trước lớn lên còn rất đáng yêu, giống mềm oặt con thỏ, là nàng trước mắt mới thôi còn không có gặp qua loại hình ~

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ