Hôn sau ngày đầu tiên, Gojo Satoru trên cổ treo hai cái đỏ thẫm dấu răng đi trường học.
Vừa lúc cùng hồi ký túc xá lấy đồ vật Geto Suguru đụng phải, hắn nhìn này hai cái dấu răng sửng sốt một chút, không phản ứng lại đây: "Satoru, ngươi bị cắn?"
Gojo Satoru giơ tay sờ sờ chính mình cổ, làm bộ làm tịch mà thở dài nói: "Đúng vậy, bị long cắn -- thật không nghĩ tới Shiori có thể như vậy hăng hái, cảm giác ta đều mau bị nàng ép khô." Sự thật chứng minh khiêu khích một đầu long là không có hảo quả tử ăn...... Tuy rằng sảng là sảng trời cao, nhưng thiếu chút nữa khởi không tới giường cũng là thật sự.
Nếu không phải lịch sử không có ghi lại, hắn sẽ cho rằng kim tự tháp là hắn tối hôm qua suốt đêm cái lên.
"......" Geto Suguru xoay người liền đi, "Ta sai, ta liền không nên hỏi."
"Ai từ từ a!" Gojo Satoru bắt lấy bạn thân cánh tay, "Có chính sự nhi đâu, hiệp hội bên kia có thích hợp người nhập học sao? Ta sang năm liền phải mang học sinh, nếu là có bớt việc ngươi nhớ rõ cho ta lưu một chút a!"
Geto Suguru vô ngữ mà nhìn hắn, cũng không phải rất tưởng đáp ứng: "Ngươi xác định làm nhân gia cùng ngươi hỗn càng thích hợp? Rõ ràng lưu tại hiệp hội càng tự tại." Đây chính là hắn thân thủ đánh hạ cơ nghiệp, mặc kệ là công nhân, khách hàng vẫn là chính hắn, đều đối đã thành thục vận chuyển siêu tự nhiên điều tra hiệp hội đánh giá rất cao.
"Nói giỡn, đi theo mạnh nhất hỗn như thế nào liền không thích hợp?" Gojo Satoru một tay chống nạnh, một bộ lão tử nhất túm bộ dáng, "Huống chi Shiori còn ở ta này đâu, bị hai cái mạnh nhất mang theo, hắn còn có cái gì không hài lòng?"
Geto Suguru một ngữ nói toạc ra: "Cho nên ngươi chính là muốn tìm người xem ngươi tú ân ái đúng không."
Gojo Satoru cười hì hì chắp tay sau lưng tránh ra: "Chán ghét lạp ~ bị ngươi phát hiện đâu ~"
Bức màn bị kéo đến kín kẽ, đen như mực trong phòng chỉ có trên tủ đầu giường điện tử đồng hồ tản ra hơi hơi ánh huỳnh quang. To rộng trên giường, chăn bị người nửa cái nửa xoa mà biến thành hỗn độn một đoàn, một cái tràn đầy vệt đỏ chân nửa che nửa lộ lộ ở bên ngoài, tựa hồ cảm thấy có điểm lãnh, lại cọ xát tàng tới rồi trong chăn.
"Cô --"
Không được, hảo đói.
Kamo Shiori miễn cưỡng mở trầm trọng mí mắt, buông ra trong tay ôm gối đầu, đỉnh một đầu tóc rối chậm rãi ngồi dậy.
Mệt mỏi quá. Nàng biểu tình chỗ trống mà nghĩ. Một cái suốt đêm mà thôi, như thế nào có thể con mẹ nó như vậy mệt.
Nhất định là nàng quá đói bụng duyên cớ...... Cơm nước xong hẳn là là có thể khôi phục bình thường.
Gojo Satoru đi đâu?
"Satoru...... Khụ khụ!" Kamo Shiori vừa ra thanh mới phát hiện chính mình giọng nói ách, đành phải bất đắc dĩ mà động đậy thân thể từ trên giường xuống dưới, chân dẫm lên sàn nhà thử một chút, không được, chân mềm.
Đột nhiên biến thành một cái nhược kê Kamo Shiori: "...... Chậc."
Hảo phiền.
Đang ở xếp hàng mua bánh bao nhỏ Gojo Satoru tùy tay chuyển được điện thoại: "Uy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...