"Matoba?"
Kamo Shiori buông trong tay cắn một ngụm gà rán, chần chờ nói: "Ta nhớ rõ nhà bọn họ là trừ yêu sư tới?"
Ngồi ở bàn đối diện Geto Suguru ném một viên gà viên KFC há mồm ăn luôn, hứng thú thiếu thiếu mà "Ân" một tiếng, "Không sai, chính là cái kia trừ yêu rất lợi hại Matoba gia, bọn họ đương nhiệm gia chủ Matoba Seiji ở ta này treo cái S cấp ủy thác, liền kém chỉ tên nói họ nói muốn nghiên cứu ngươi xích huyết, cũng là không sợ chết."
"Muốn ta huyết??" Kamo Shiori càng ngốc, "Hắn một cái trừ yêu muốn thuật sĩ huyết làm cái gì? Nghiên cứu yêu quái vẫn là nghiên cứu vũ khí a?"
"Ta điều tra một chút Matoba nhất tộc gần nhất hai năm động thái, bọn họ có mục đích địa tóm được không ít lợi hại yêu quái, hẳn là thức thần phương diện nghiên cứu." Geto Suguru đem ấn ra tới một xấp tư liệu đẩy cho nàng, Kamo Shiori mở ra vừa thấy, tất cả đều là bị Matoba nhất tộc hoặc sát hoặc bắt yêu quái danh lục.
Không thể không nói, yêu quái so chú linh dễ coi nhiều......
Nàng đơn giản lật xem một lần, trong lòng có quyết định: "Nói thật ta có điểm tò mò, cho nên tính toán tiếp được cái này S cấp ủy thác tự mình đi một chuyến, ngươi giúp ta cùng bên kia định cái thời gian?"
Geto Suguru gật đầu một cái: "Có thể, ngươi muốn cùng Satoru nói một tiếng sao?"
"Kia đương nhiên," Kamo Shiori cầm lấy gà rán tiếp theo gặm, "Ra xa nhà đương nhiên muốn cùng người nhà hội báo lạp."
Thời gian định ở thứ sáu.
Kamo Shiori tính toán đã lâu mà bay qua đi, cho nên cự tuyệt đối phương phái người đón đưa xin, chỉ cần Matoba bổn gia định vị -- dù sao là ở núi sâu rừng già, cũng không có trong thành thị sẽ dẫn người chú ý.
Gojo Satoru nhưng thật ra không sao cả nàng đi nơi nào, rốt cuộc tuyệt đối thực lực bãi ở kia, không ai có thể khi dễ được nàng, chỉ là tò mò nàng tự mình đi trước lý do: "Ngươi tính toán mượn Matoba tay làm một cái yêu quái ra tới? Lấy tới làm gì, tổng không thể là đương sủng vật dưỡng đi?"
Kamo Shiori hậu tri hậu giác chính mình giống như không cùng hắn đề qua tử khí hỏa sự, vì thế xoa một thốc ngọn lửa đưa cho hắn xem: "Phía trước, ách, mấy năm tiến đến...... Ta đi Vongola kia hiểu rõ tử khí hỏa nguyên lý, lúc ấy vốn là muốn cùng ngươi nói, nhưng ngươi vừa lúc không ở trường học, sau lại ta liền đã quên...... Ngươi còn nhớ rõ ở kia đoạn trong trí nhớ chúng ta gặp qua ' hộp binh khí ' sao?"
"A, ngươi là nói những cái đó từ nhỏ tráp nhảy ra tới các con vật?" Gojo Satoru một quyền vỗ tay, nháy mắt get tới rồi nàng ý tưởng, "Ngươi tưởng làm một cái chính mình dùng hộp binh khí?"
"Ân ân!" Kamo Shiori liên tục gật đầu, chỉ vào chính mình trên tay màu đen ngọn lửa giải thích nói: "Tử khí hỏa nói trắng ra là chính là linh hồn năng lượng ngoại hiện, ta thả ra ngọn lửa cũng không phải bình thường tử khí hỏa, cho nên tương lai những cái đó có sẵn tráp ta không thể dùng, nhưng là ta lại rất muốn."
"Ai ~ thì ra là thế ~"
Gojo Satoru tới hứng thú, duỗi tay liêu một phen nàng ngọn lửa, xúc cảm hơi lạnh, mạc danh cảm giác giống đại phúc băng da, làm hắn có điểm yêu thích không buông tay. "Giống như còn đĩnh hảo ngoạn ~" hắn nhấc lên bịt mắt ý đồ quan sát nàng trong cơ thể năng lượng, không thấy ra cái gì tới, "Tử khí hỏa bậc lửa nguyên lý là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...