Gojo Satoru nhàm chán địa chi đầu, nghe này một nam một nữ làm trò hắn mặt bô bô mà nói một đống, nhìn dáng vẻ nhưng thật ra đang nói chuyện chuyện của hắn, chỉ tiếc hắn nghe không hiểu.
Ai, tưởng niệm hắc long máy phiên dịch đệ thập phút.
Rốt cuộc, hai người nói xong lời nói, trước mặt này vóc dáng thấp nữ nhân đối thái độ của hắn đột nhiên cung kính không ít, đem một ly màu đỏ nhạt trà đẩy lại đây. Gojo Satoru cúi đầu vừa thấy, liền bình thường nâng cao tinh thần trà, không có độc, cùng nàng chính mình uống kia ly giống nhau.
Bưng lên tới uống một ngụm...... Cư nhiên là hàm!!!
Thoạt nhìn thanh đạm trà cư nhiên là hàm!!!
"Phốc --" Gojo Satoru không chút khách khí mà đem trong miệng nước trà phun tới, còn hảo nhớ rõ không hướng nữ nhân bên kia phun, bằng không giao dịch không chừng muốn thất bại.
Antilla: "......"
Lagos: "......" Quả nhiên không có người thứ hai có thể tiếp thu Antilla trà a.
Thấy kia thiếu niên chán ghét mà đem chén trà đẩy đến một bên, Antilla dứt khoát làm bộ không nhìn thấy, mang theo lễ phép mỉm cười vươn một bàn tay ý bảo hắn đem đồ vật lấy ra tới. Thiếu niên này tuy rằng là cái người câm, lại thông minh đến có thể ánh mắt giao lưu, thực lưu loát mà từ túi áo đem một cái bình nhỏ đào ra tới, nhéo miệng bình đặt ở tay nàng thượng.
Cái chai là bình thường lô hàng bình, sơ cấp luyện kim vật, không đáng giá cái gì tiền; nhưng cái chai bên trong ước chừng 5 tích tả hữu đỏ đậm chất lỏng, lại là thật đánh thật long huyết -- lấy này nồng đậm đến khủng bố năng lượng tràng tới xem, hẳn là chính là "Vị kia" huyết không sai.
Antilla cùng Lagos liếc nhau, người sau không tiếng động rời đi, mà người trước bất động thanh sắc.
Tuy rằng như thế, nhưng hắn hai này động tác nhỏ há có thể giấu đến quá 【 Rikugan 】.
Gojo Satoru suy đoán này hai người hẳn là ý thức được này bình huyết lai lịch, cái kia ma kiếm sĩ đại khái đi mách lẻo? Đến nỗi cái này nữ luyện kim sư...... Hắn lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, cũng vươn một bàn tay, bấm tay ngoéo một cái.
Đưa tiền, nhanh lên, nhiều cấp điểm a.
Nữ nhân yên lặng mà nhìn thoáng qua hắn bàn tay to, xoay người từ phía sau tiểu trong ngăn kéo lấy ra một cái lớn lên có điểm giống phúc túi ví tiền nhỏ, đảo lại đối với cái bàn quơ quơ -- như là gõ khai tồn tiền vại giống nhau, trong lúc nhất thời, ánh sáng lượng lệ hình tròn đồng vàng leng keng leng keng rớt cái không ngừng, Gojo Satoru nhìn lướt qua, mỗi một quả đồng vàng đều là ngang nhau chất lượng, một đinh điểm mài mòn đều không có.
Cái kia ví tiền nhỏ không hề nghi ngờ là cái luyện kim vật phẩm, ít nhất có "Ngăn cách tra xét" cùng "Chữa trị như lúc ban đầu" hai cái công năng, nhưng thật ra thực thích hợp dùng làm tiền bao.
Hắn muốn cái này, đợi lát nữa cùng nhau phải đi thử xem ~
Nâng má lại đợi một hồi, ví tiền nhỏ không phun đồng vàng. Nữ nhân lại búng tay một cái, quầy mặt bàn giống nước chảy giống nhau sóng gió nổi lên, Gojo Satoru ngồi ngay ngắn, hiếm lạ mà nhìn nó đem mặt bàn thượng đồng vàng củng thành tập trung một đống, lại dựa theo trọng lượng đem một đống phân thành mười cái tiểu đôi, toàn bộ hành trình dùng khi đại khái hai phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...