89 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 19

4 1 0
                                    

Hoshino Shiori hình người thân xác giống như đặc biệt sợ nhiệt, từ mát mẻ Hokkaido truyền tống hồi oi bức trường học, nàng cơ hồ là trong nháy mắt đã bị nhiệt đến héo xuống dưới.

Buồn cười lại đáng thương, còn có một chút đáng yêu.

Gojo Satoru nắm nàng chậm rì rì mà hướng ký túc xá đi đến, cảm giác chính mình giống dắt chỉ cương thi, buồn cười không thôi: "Shiori, đi nhanh điểm a ~ lại như vậy chậm ngươi sợ là muốn hóa thành một bãi."

Hoshino Shiori thật sự không nghĩ nói chuyện, miễn cưỡng hừ hừ một tiếng.

"Ngươi là cái gì tiểu trư sao? Còn hừ hừ." Hắn duỗi tay cho nàng đẩy cái heo cái mũi, cười hì hì, "Tới, heo heo ~ lại hừ một cái ta nghe một chút ~"

Cặp kia buồn bã ỉu xìu dựng đồng trừng hắn một cái, hai người nắm tay đột nhiên đi xuống một trụy, Hoshino Shiori một mông ngồi xuống trên mặt đất, bực bội mà đem chính mình ẩm ướt tóc mái hướng lên trên một loát, bị nhiệt đến lòng tràn đầy ủy khuất: "Vì cái gì ngươi nơi này mùa hè sẽ như vậy nhiệt a!"

"Không phải, có như vậy ủy khuất sao? Cảm giác ngươi đều muốn khóc......" Gojo Satoru dở khóc dở cười mà ngồi xổm nàng trước mặt, duỗi tay sờ sờ kia trương nhiệt đến đỏ lên mặt, sờ đến một tay hơi lạnh hãn, "Nếu như vậy sợ nhiệt, làm gì không biến thành khác hình thái? Long nhân nói hẳn là không đến mức như vậy sợ nhiệt đi?"

"Nhưng là long nhân hình thái xuyên giáo phục không thoải mái a!" Hoshino Shiori táo bạo mà xả một phen chế phục cổ áo, hận không thể ngay tại chỗ đem quần áo thoát cái sạch sẽ, "Vì cái gì nhất định phải xuyên giáo phục a!!"

Gojo Satoru nghĩ nghĩ, không quá xác định nói: "Giống như xuyên giáo phục là đại gia cam chịu truyền thống? Cũng không có cái gì nhập học lúc sau liền phải vẫn luôn xuyên giáo phục cưỡng chế quy định......"

Vừa nghe lời này, Hoshino Shiori không đợi hắn nói xong ngay lập tức cởi ra giáo phục áo khoác, lộ ra bên trong bị mồ hôi tẩm đến ướt đẫm vận động ngực, Gojo Satoru còn không có tới kịp mặt đỏ nhĩ nhiệt, kia trong trắng lộ hồng làn da cũng đã bị hắc lân toàn diện bao trùm, ngay sau đó, khinh bạc không gian bao trùm ở nàng trên người, như là có một khối thật lớn cục tẩy bạo lực sát trừ giống nhau, cái gì đều nhìn không thấy.

Gojo Satoru: "...... Ta nhìn không thấy ngươi uy!"

Mơ hồ có phong tới gần, một cây hắc lân ngón tay trống rỗng xuất hiện câu lấy hắn ngón trỏ, không tiếng động mang theo hắn đi hướng ký túc xá. Gojo Satoru vô ngữ mà nhìn ngón tay kia, cảm thụ một chút tâm tình, không phiền cũng không ủy khuất, nhìn dáng vẻ là không cảm thấy nhiệt.

"Tuyệt ngươi bộ dáng này, đây là cái quỷ gì chuyện xưa chiếu tiến hiện thực sao?"

[ nhìn thực dọa người sao? ] thiếu nữ do dự một chút, lôi kéo hắn chạy lên, [ chúng ta đây nhanh lên trở về hảo! Ta muốn đem không điều chạy đến 20 độ --]

Gojo Satoru đọc như khúc gỗ thức phun tào: [ thật tốt đâu, ngày hôm sau ta liền sẽ bị đông lạnh bị cảm. ]

Hoshino Shiori miễn miễn cưỡng cưỡng lui một bước: [ hảo đi, vậy vẫn là 24 độ đi. ]

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ