65 Chúc phúc chi danh

10 1 0
                                    

Ở mọi người mãnh liệt yêu cầu hạ, Kamo Shiori vẫn là trụ vào bệnh viện, làm từng bước mà thể nghiệm trên mạng truyền lưu cái gọi là nhà có tiền sinh sản quá trình.

Kỳ thật chính là đổi cái địa phương bị người hầu hạ mà thôi? Cái này địa phương một đống nhân loại đi tới đi lui không nói, làm cơm còn không bằng Gojo Satoru làm ăn ngon. Nhưng tóm lại là người một nhà một phen tâm ý, Kamo Shiori vẫn là an an tĩnh tĩnh thành thành thật thật mà làm theo.

Nàng hiện tại không có gì hình tượng mà nằm ở trên giường, vô ngữ mà nhìn Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai người ăn mặc vô khuẩn phục nghe y tá trưởng nói những việc cần chú ý, Geto Suguru còn thường thường ở trên di động đánh chữ nhớ một chút yếu điểm -- dựa theo nhân loại cách nói, nàng hiện tại đã "Khai tám chỉ", có thể chuẩn bị một chút tiến phòng sinh -- Kamo Suzugo nghe nói đã chân mềm đến không đứng lên nổi, đang ở bên ngoài bị Fushiguro Megumi nâng ngồi ở ghế dựa thượng.

Đến nỗi Gojo Satoru? Bởi vì hắn kiên trì không cho nàng tắt đi thông cảm, cho nên toàn bộ khai cung khẩu quá trình hắn đều thể nghiệm xuống dưới, này sẽ một trương soái mặt đã nhìn không ra cái gì biểu tình, có thể là đau đến chết lặng đi.

Kamo Shiori cười tủm tỉm mà cầm lấy di động chụp một trương.

Cùng nhân loại mạnh nhất có quan hệ sự kiện CG lại nhiều một trương đâu ~

Y tá trưởng nói xong lời nói, trước đi ra ngoài.

Kamo Shiori lười biếng mà phiên di động album, không để ý tới trong phòng kia hai cái nam nhân.

Gojo Satoru cứng đờ mà đứng ở nơi đó, một lát sau, lẩm bẩm nói: "Suguru, ta hảo khẩn trương."

Geto Suguru cúi đầu nhìn bản ghi nhớ: "Ta biết, ta cũng thực khẩn trương."

"Lão bà của ta sinh hài tử, ngươi khẳng định không ta khẩn trương."

"...... Ngươi muốn nói như vậy nói, kia xác thật không ngươi khẩn trương."

"Cho nên vẫn là ta nhất khẩn trương."

"Satoru, ngươi đã bắt đầu nói mê sảng sao?"

"Ta không có, ta chỉ là thực khẩn trương."

"Là, là, ngươi thực khẩn trương."

"Ta......"

"Bình tĩnh một chút huynh đệ, ngươi một hồi còn muốn đi theo tiến phòng sinh."

"......"

Thực mau cung khẩu chạy đến mười ngón, Kamo Shiori khí định thần nhàn mà bị đẩy vào phòng sinh, Gojo Satoru như đi vào cõi thần tiên giống nhau mà đi theo đi vào, lưu lại một đám người mắt trông mong mà chờ ở ngoài cửa.

Geto Suguru xác nhận Kamo Shiori trạng thái, cho nên này sẽ nhưng thật ra buông tâm, trái lại một vị khác lão phụ thân Kamo Suzugo, chính mình dọa chính mình, đã nắm chặt Fushiguro Megumi nhanh tay muốn xỉu đi qua. Đến nỗi vì cái gì không trảo Kamo Noritoshi tay? Kamo Noritoshi đang ngồi ở Fushiguro Megumi bên kia nắm chặt hắn một cái tay khác, đồng dạng bị chính mình tưởng tượng đả đảo, khẩn trương đến tay chân lạnh băng như đi vào cõi thần tiên.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ