"Tấm tắc...... Satoru, nhìn không ra tới, ngươi thật đúng là đối chính mình hạ thủ được a."
Geto Suguru đỡ hắn cái kia muốn đoạn không ngừng cánh tay, nhìn kia huyết phần phật miệng vết thương táp lưỡi không thôi. Gojo Satoru tê tê trừu khí cho chính mình chữa trị đoạn cốt, chỉ để lại thoạt nhìn thảm không nỡ nhìn da thịt thương, lẩm bẩm nói: "Ta không tàn nhẫn một chút như thế nào cùng nàng bán thảm a."
"Sao, ta cảm thấy ngươi vẫn là rất có khả năng sẽ ai một đốn đánh." Geto Suguru nhún vai. Rốt cuộc chuyện này hướng lớn nói là tín nhiệm vấn đề, mà hắn trực giác Hoshino Shiori là cái đối "Tín nhiệm" đặc biệt để ý long, cho nên làm không hảo trở về lúc sau sẽ càng thêm tức giận.
Đương nhiên, nếu Satoru hống được đến vị, chuyện này cũng liền phiên thiên.
Hai người liền như vậy ở sân thể dục thượng đứng ai chơi theo ý người nấy di động, đợi đại khái mười phút, Gojo Satoru tinh thần rung lên, vội vàng tắt đi tham ăn xà giao diện đem điện thoại hướng túi quần một tắc, hưng phấn mà dùng khí âm nói: "Tới tới ~"
Geto Suguru cũng vội vàng thu hồi di động, giả bộ một bộ đau kịch liệt biểu tình, còn không đợi hắn ấp ủ cảm tình gào hai giọng nói hợp với tình hình, một trận gió đã rơi xuống bọn họ bên người. Không biết là phong quá lạnh vẫn là long quá sinh khí, hắn theo bản năng mà run lên hạ cánh tay, làm Gojo Satoru chân tình thực lòng mà gào một tiếng: "Ngao! Đau đau đau đau đau --"
Hoshino Shiori ở tiến vào đảo quốc phạm vi sau liền biến hóa hình thái triệt bỏ cái chắn, trực tiếp truyền tống tới rồi nhà mình kỵ sĩ bên người, lại ngoài ý muốn phát hiện hắn cư nhiên ở trong trường học mà không phải ở bên ngoài. Nhưng hắn cánh tay thật sự là thảm không nỡ nhìn, nàng liền tạm thời áp xuống trong lòng nghi hoặc, thật cẩn thận mà thò lại gần đánh giá thương chỗ: "Ngươi tay làm sao vậy? Bị thương?"
Sợ nàng lại chạy, Gojo Satoru bắt lấy tay nàng gắt gao tương khấu, thấy nàng cũng không có né tránh, lúc này mới yên tâm rầm rì: "Hừ ~ ngươi nếu là lại muộn một hồi nó liền khép lại."
Xem xong rồi, tất cả đều là da thịt thương, cũng liền nhìn hù người thôi. Hoshino Shiori này sẽ lại xem không hiểu hắn đang làm cái gì chính là ngốc tử, cười như không cười mà nhìn hắn: "Nga ~ cho nên cố ý lưu trữ cho ta xem đúng không?"
Nâng cánh tay trang người gỗ Geto Suguru không tiếng động mà nhìn về phía Gojo Satoru: Toi mạng đề tới a.
Đã sớm đắn đo tâm tình của nàng Gojo Satoru một chút không sợ, xinh đẹp khuôn mặt một suy sụp, làm nũng trang đáng thương nói đến là đến: "Ô ô ~ ta hảo không được ~ muốn thân thân mới có thể khôi phục bình thường ~ bằng không sống không nổi nữa ~~"
"?"Geto Suguru đột nhiên sửng sốt. Tiểu tử ngươi này liền bắt đầu muốn hôn sao? Các ngươi rốt cuộc cái gì quan hệ a? Này quan hệ đứng đắn sao?
Bất quá thực rõ ràng, một vị khác đương sự cũng không có giống hắn tưởng tượng như vậy triển khai cốt truyện.
Hoshino Shiori ôm ngực hừ lạnh một tiếng: "Nước miếng giảm đau đúng không? Dùng không dùng ta hiện tại biến trở về nguyên hình cho ngươi phun thượng một mồm to?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficción GeneralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...