Tác giả có lời muốn nói:
Tấu chương bắt đầu, là nguyên thế giới tuyến 5t5 xuyên qua đến đại lục đương Long Kỵ Sĩ phiên ngoại, từ lên làm long kỵ đến quải long về nhà đại khái 20-30 chương cốt truyện, cái này phiên ngoại lúc sau chính là vĩnh sinh chi lữ tân văn chương lạp.
========================
Điên điên 5t5 gặp gỡ đồng dạng điên điên long long, nhưng rõ ràng long long càng giống cái vai ác (
Long long nắm giữ quy tắc, cho nên nghe hiểu được 5t5 đang nói cái gì, nhưng là người khác liền nghe không hiểu.
Fushiguro Toji đi xuống cầu thang, bước ra bóng ma trong nháy mắt bị ánh mặt trời lung lay hạ đôi mắt, có chút bực bội mà giơ tay che đậy, lại tại đây nhất thời hoảng hốt trung, thấy được một cái lây dính vết máu, hình bóng quen thuộc, đang đứng ở phía trước lộ trung ương.
Một thân chú cao chế phục thiếu niên ngẩng đầu lên, trương dương đầu bạc hạ lộ ra một con ẩn ẩn điên cuồng lam đôi mắt, nhếch môi:
"Nha, đã lâu không thấy."
Cái này diện tích rộng lớn mà trống trải ngầm trong không gian, bị cao cấp nhất phong ma chú phù dán đến tràn đầy, nói một câu tiền tài phô liền cũng không chút nào vì quá.
Đối nhân loại mà nói, như thế thương tài, định là có không thâm hụt tiền đại mưu đồ.
Thế gian này, thứ gì đáng giá nhất đâu?
Thứ nhất vì "Quy tắc", thứ hai vì "Long".
Mà này chợt xem vô biên vô ngần phong ma không gian, đúng là đồng thời phong ấn này hai người chỗ.
Thế gian duy nhất một đầu ngân long, nắm giữ 【 thời gian 】 quy tắc.
"Thiệt hay giả......"
Fushiguro Toji ngạc nhiên mà ngóng nhìn cái kia thân ảnh -- Gojo Satoru không phải bị hắn thân thủ giết chết sao?!
"Nhưng quá thật --"
Gojo Satoru duỗi tay vén lên trên trán nhiễm huyết đầu tóc, lộ ra phía dưới chưa hoàn toàn khôi phục như lúc ban đầu vết sẹo -- đúng là bị Fushiguro Toji đâm thủng chỗ.
Thiếu niên biểu tình tựa thanh tỉnh lại tựa điên cuồng: "Tung tăng nhảy nhót đâu --"
Nam nhân nhíu mày, bực bội lại khó chịu mà táp lưỡi: "Sách! Xoay ngược lại thuật thức......"
"Đáp đúng lạp --"
"Ở bị ngươi đâm thủng yết hầu thời điểm, ta liền từ bỏ phản kích, đem toàn bộ tinh lực đầu nhập đến xoay ngược lại thuật thức thượng." Gojo Satoru hảo tâm vì Fushiguro Toji giải đáp, "Chú lực là phụ hướng năng lượng, liền tính có thể cường hóa □□, cũng vô pháp tiến hành tái sinh. Cho nên đem phụ hướng năng lượng tương thừa, phụ phụ đắc chính -- đây là xoay ngược lại thuật thức."
"Nói được dễ dàng, nhưng ta trước kia trước nay không thành công quá --" thiếu niên phảng phất tiến vào tới rồi một loại vô ngã nói hết trạng thái, biểu tình dần dần mất khống chế, "Bên người duy nhất có thể làm được người, giảng đồ vật ta hoàn toàn nghe không hiểu --"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Fiksi UmumTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...