21 Hoàng kim chi vương

21 2 0
                                    

Vô sắc chi vương bị bắt sau, lục chi vương Nagare Hisui hành động giống như đột nhiên đình trệ xuống dưới, có thể là ở hang ổ cân nhắc bước tiếp theo muốn đi như thế nào.

Mặc kệ nó, dù sao loại này thanh nhàn nhật tử nhưng không thường có, nàng mới sẽ không không có việc gì tìm việc.

Đem Fushimi Saruhiko "Tiền thuê" kết một chút, Kamo Shiori lại thêm vào tặng hắn một bình nhỏ xích huyết, lúc này mới lưu luyến không rời mà đem hắn đưa về Scepter 4-- người này thật sự quá có khả năng, nàng đời này cũng liền tại đây ba tháng thể nghiệm tới rồi cái gì kêu sờ cá vui sướng, cái gì kêu "Làm việc không trộm lười vui sướng thiếu một nửa"! Thật sự hảo tưởng hảo tưởng hảo tưởng đem hắn đào đến phía chính mình tới a qwq

Nếu có thể tự động treo máy thông quan, ai nguyện ý thời khắc nhìn chằm chằm tay động a!

Kamo Shiori một đầu tàng tiến ổ chăn, hôm nay cũng là tưởng bãi lạn một ngày.

Ở Kamo bổn gia đại trạch quá xong rồi tân niên, hồi chú cao bồi Getou Suguru quá xong rồi sinh nhật, Kamo Shiori hữu hạn nhàn nhã nhật tử giống như đến chỉnh điểm kim phút, rốt cuộc đi tới cuối.

Daikaku Kokujouji thân thể đã không quá được rồi.

Bạc trắng chi vương Weismann đã về tới thân thể của mình, mà vị kia bị tước đoạt thân thể, hiện giờ tù vây vô sắc chi vương linh hồn thiếu niên, sẽ bị một chân bước vào phần mộ hoàng kim chi vương thân thủ giết chết.

Đây là vị này lão nhân vì này đầu chán ghét phân tranh hắc long làm cuối cùng một sự kiện.

"Hắc long, ta biết được ngươi đã vì ' thế giới ' trả giá quá nhiều." Ngày xưa uy nghiêm địa chi chống toàn bộ quốc gia lão nhân giờ phút này mặt mang mệt mỏi, chỉ còn một đôi mắt vẫn như cũ sắc bén như lúc ban đầu, "Ngươi nguyện ý tiếp nhận cái này gánh nặng đi xuống đi, ta đại biểu đảo quốc cùng nhân dân cảm kích ngươi." Nàng bổn có thể thờ ơ, cũng có thể sinh sát tùy ý, nhưng nàng lựa chọn khoác da người tiếp tục sắm vai đi xuống.

Nhân loại sinh tử tồn vong vốn là cùng nàng râu ria. Hoặc là nói, sống hay chết, vốn là cùng nàng râu ria -- sống có gì vui, chết có gì khổ? Có thể dễ dàng có được hết thảy lại không gì hứng thú, tự ra đời khởi liền ở vô tận có lệ trung truy tìm một chút tò mò, như vậy một đầu bị "Thế giới" thiên vị long, đời đời kiếp kiếp đều là tự do, sao lại bị nhân loại thế tục dàn giáo sở trói buộc.

Nhưng hiện giờ, nàng xác thật tự nguyện mà bị trói buộc.

Lửa đỏ con bướm dừng ở chi đầu.

Đối lập đá phiến tặng cùng hắn ký ức, này đã có thể so với kỳ tích.

"......"

Tóc đen thiếu nữ không nói gì mà đứng ở hắn giường sườn, một đôi đêm tối đôi mắt vô bi vô hỉ mà nhìn hắn, thật sự có vẻ hờ hững chút.

Thật lâu sau, nàng rũ mắt thở dài, lại lần nữa hướng hắn nhìn lại khi, trong mắt đã nhiều chút ánh sáng, giống phía trước đối hắn oán giận "Con thỏ" cho nàng bài thời khoá biểu thật chặt thấu giống nhau lẩm bẩm: "Nhân loại phá sự thật sự rất nhiều."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ