Làm chú cao số lượng không nhiều lắm đáng tin cậy người trưởng thành, Yaga Masamichi hiệu suất mau đến cảm động, ở bọn họ ba cái đem tin tức định ra tới chia hắn lúc sau, vào lúc ban đêm liền đem thân thủ đẩy nhanh tốc độ làm được trường học chế phục đưa lại đây.
Này hiệu suất, đem Gojo Satoru đều sợ ngây người.
Cao lớn uy mãnh nam nhân dài quá một trương nghiêm túc mặt, nhưng năng lượng tràng lại là thiên nhu hòa, không chỉ có không có uy hiếp lực, thậm chí còn làm long cảm thấy có điểm thích ý.
Nhìn vẻ mặt ngoan ngoãn thiếu nữ, Yaga Masamichi theo bản năng đem ngữ khí phóng mềm chút, "Tengen đại nhân nói ngươi là ngoại giới lai khách, cùng Gojo Satoru quan hệ thập phần chặt chẽ, cho nên làm ta yên tâm đem ngươi coi như học sinh quản lý." Nói lại đối nàng cười một chút, "Nói là quản lý, kỳ thật chính là làm ngươi mau chóng thích ứng thế giới này, cũng không sẽ đối với ngươi tiến hành quản khống."
Hoshino Shiori vừa mới chuẩn bị nói điểm cái gì, sau lưng trầm xuống, Gojo Satoru lại giống cái con lười giống nhau bò đến nàng trên người, cằm gác ở nàng phát trên đỉnh cười hì hì phun tào chính mình lão sư: "Yaga lão sư, liền tính các ngươi tưởng quản cũng quản không được nàng nha ~"
Yaga Masamichi hiện tại cơ bản có thể làm được miễn dịch hắn hồ ngôn loạn ngữ, đạm nhiên gật đầu một cái: "Xác thật như thế, long từ trước đến nay tự do, nhưng ngươi hiện tại là nàng kỵ sĩ, nghĩ đến hẳn là sẽ làm tốt tương quan dạy dỗ công tác đi?"
Đầu bạc thiếu niên hừ nhẹ một tiếng: "Đó là đương nhiên."
"Một khi đã như vậy, ta đây liền không cần phải nhiều lời nữa." Yaga Masamichi lùi lại một bước, đối với tóc đen dựng đồng thiếu nữ hành lễ, tư thái bãi thật sự chính, "Hoshino Shiori, hoan nghênh ngươi đi vào chúng ta thế giới, chúc ngươi có thể đạt được một đoạn tốt đẹp thời gian."
Hoshino Shiori có điểm tiểu vui vẻ, chủ động tiến lên cùng hắn nắm tay, lộ ra một chút tươi cười: "Cảm ơn ngươi, Yaga lão sư."
Nhìn theo nam nhân rời đi, Hoshino Shiori kéo ăn vạ trên người nàng kỵ sĩ hướng trong phòng đi. Gojo Satoru giơ tay xoa bóp nàng mặt, nghe không ra cái gì ngữ khí: "Shiori, ngươi còn rất thích Yaga Masamichi?" Thân cận cảm giác rất rõ ràng.
"Còn hảo đi, mãn phân thập phần nói đại khái có bảy phần?" Thiếu nữ xoay người đem hắn hoảng đến trên giường đi, chính mình ngồi vào trước bàn mở ra đêm nay đệ tam phân tiện lợi, "Chủ yếu là hắn năng lượng tràng thực nhu hòa, cùng hắn trạm đến gần sẽ cảm thấy thực thoải mái, có loại ghé vào trong ổ cảm giác."
Nhu hòa năng lượng tràng? Gojo Satoru nghĩ đến Yaga Masamichi những cái đó bộ dáng đáng yêu chú hài, lại nghĩ đến nàng cái kia lông xù xù đại oa, đã hiểu, "Nga ~ là nam mụ mụ cái loại cảm giác này a ~"
"Phốc, ngươi này hình dung còn man chuẩn xác."
"Ân hừ ~" hắn cánh tay dài duỗi ra, đem trên tủ đầu giường điều khiển từ xa vớt tới tay, câu dẫn nào đó hoạt động giải trí cực kỳ thiếu thốn long, "Có nghĩ xem sẽ TV?"
Hoshino Shiori vội vàng đem trong miệng thịt nuốt xuống đi, "Tưởng! Ta muốn nhìn cái kia ' tổng nghệ '!"
Gojo Satoru nhếch miệng cười: "Hảo a, nói hai câu dễ nghe ta liền cho ngươi điều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Genel KurguTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...