3 Vào đông yến hội

78 6 0
                                    

Lại là một năm mùa đông, đình viện ngân trang tố khỏa, trụi lủi cây phong phía dưới ngồi xổm một cao nhị lùn ba cái xấu manh người tuyết, ngẫu nhiên có nuôi thả chim tước bay qua tới xem một cái, đình không được bao lâu liền lại bay đi.

Phòng trong điểm nhàn nhạt hương, TV lí chính phóng ma pháp thiếu nữ động họa lục bá, Kamo Shiori hơn phân nửa cái thân mình chôn ở bị lò, gối một con cá mập ôm gối nghiêng đầu nhìn chằm chằm màn hình lớn. Ngồi ở bị lò đối diện Kamo Suzugo một tay chọc di động, một cái tay khác thuần thục mà lột hảo một cái quả quýt, gõ gõ mặt bàn, một con tay nhỏ liền lười biếng mà duỗi lại đây, vớt đi quả quýt chạy.

Kamo Suzugo đang ở cùng Zenin Naobito người phát tin tức -- bởi vì Kamo Shiori năm trước trước một bước nắm giữ 【 xích huyết thao thuật 】 nội hàm, tương lai gia chủ chi vị đã định rồi xuống dưới, hắn quyết định mang nàng đi ra ngoài trông thấy người, trước tiên cảm thụ một chút ngự tam gia xã giao không khí.

Hắn thực hiểu đắn đo này tiểu hài tử: "Shiori, ngày mai mang ngươi đi ngự tam gia yến hội đi? Lần này đầu bếp là Gojo gia, nhà bọn họ thần tử miệng thực chọn, đến lúc đó hẳn là sẽ có rất nhiều ăn ngon."

Như vậy thẳng nhị tiểu hài tử há mồm liền cắn: "Hảo a, muốn xuyên lễ trang đi sao?" Nàng không thích xuyên cái kia, cùng bị quần áo bắt cóc dường như.

Kamo Suzugo nhìn một tiểu cổ xích huyết bò lên tới kéo khăn ướt trở về đi, cảm giác trường hợp này có điểm buồn cười: "Đơn giản xuyên một chút liền hảo, chỉ cần ngươi có đủ thực lực ngạo thị quần hùng, quần áo chỉ là ngươi điểm xuyết mà thôi. Bất quá dù sao cũng là mùa đông, để ngừa vạn nhất ngươi lại phát sốt, vẫn là xuyên ấm áp điểm đi thôi."

Kamo Shiori thành thật gật đầu: "Ta đây xuyên áo lông vũ hảo, cái này hảo thoát."

"Có thể, làm thị nữ giúp ngươi chuẩn bị liền hảo." Kamo Suzugo vừa nói vừa đứng dậy hướng ra phía ngoài đi, dặn dò nói: "Hôm nay ta có việc muốn vội, ngươi nhớ rõ đi theo một chút Noritoshi thể thuật nga."

Tiểu nữ hài một lăn long lóc từ bị lò bò ra tới: "Hảo nga."

Đã lâu không đánh đệ đệ, đi khoan khoái một chút đi ~

Đi ở trên đường Kamo Noritoshi đột nhiên đánh cái rùng mình. Hắn sờ sờ chính mình cánh tay thượng nổi da gà, chần chờ mà nhìn sân huấn luyện đại môn.

Tổng cảm thấy đột nhiên không phải rất muốn đi......

"Noritoshi." Quen thuộc thanh âm từ sau lưng truyền đến, hắn quay đầu nhìn lại, Kamo Shiori đang ngồi ở một cây trường côn trạng chú cụ thượng chậm rì rì mà hướng bên này phi, gậy gộc một khác đầu còn bị nàng trói chút lộn xộn mao nhung......?

Hắn hoang mang mà nhìn kia căn chú cụ: "Trong nhà cư nhiên còn có loại đồ vật này sao?"

Tiểu nữ hài khó chịu mà một táp lưỡi: "Cái gì kêu ' loại đồ vật này '? Đây là ta làm phi thiên cây chổi! 《 ma nữ trạch cấp liền 》 không thấy quá sao?"

Kamo Noritoshi trầm mặc mà nhìn kia căn một lời khó nói hết gậy gộc, gian nan mà tìm kiếm cây chổi nguyên tố: "Nó có thể coi như cây chổi địa phương...... Đại khái chỉ có này căn gậy gộc đi?" Cho nên rốt cuộc là cái gì cây chổi mới có thể đem một đống mao nhung bó ở mặt trên a!

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ