87 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 17

6 0 0
                                    

Geto Suguru liếc mắt một cái nhà mình bạn thân trên tay hỗn độn, không nói chuyện, ngậm trứng ống biên nhi từ trong túi lấy khăn giấy đưa cho hắn. Thấy hắn lạnh mặt thờ ơ, lại hảo ý mà đem khăn giấy giũ ra che đến nắm chặt trên nắm tay, tạm thời che lấp một chút hắn phẫn nộ.

Không chút để ý mà gặm chính mình trứng ống, Geto Suguru theo Gojo Satoru tầm mắt xem qua đi, bên kia hai người đang ở phất tay từ biệt, bất quá ở người nào đó trong mắt khả năng đã tiến triển đến luyến ái kết hôn này một bước đi.

Bất quá Satoru gia hỏa này...... Rốt cuộc là đơn thuần phẫn nộ đâu? Vẫn là ghen tị đâu?

Hiển nhiên Gojo Satoru hiện tại căn bản không có tâm tình đi tự hỏi vấn đề này.

Không đợi kia nam sinh hoàn toàn rời đi, hắn không thể nhịn được nữa mà bắt lấy thiếu nữ rũ tại bên người tay, mạnh mẽ mà đem nàng túm tiến chính mình trong lòng ngực. Hoshino Shiori không bố trí phòng vệ, bị túm đến đụng phải hắn căng thẳng ngực, cả người đều ngốc một chút, ngẩng đầu xem hắn nhấp chặt môi không hiểu ra sao: "Satoru, làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Sao lại thế này, loại này bị đè nén tâm tình...... Ai lại chiêu hắn chọc hắn??

Đèn xanh vào lúc này sáng lên, Hoshino Shiori miễn cưỡng từ trong lòng ngực hắn tránh ra nửa cái thân mình, phản nắm hắn tay hướng lộ đối diện đi, hậu tri hậu giác này chỉ bàn tay to giống như có điểm băng, sờ sờ mạch đập nhưng thật ra mau...... Khẩn trương? Khẩn trương cái gì??

Gojo Satoru trầm mặc mà bị nàng dắt đến đối diện, nhìn nàng ngẩng đầu quan tâm mà nhìn về phía chính mình, mềm mại hồng nhuận môi lúc đóng lúc mở, phát ra hắn thực thích nghe thanh âm: "Satoru, ngươi như thế nào lạp? Có ai chọc ngươi không vui sao? Muốn hay không ôm một cái?"

Màu lam băng hồ mơ hồ có phá băng dấu hiệu, cao lớn đầu bạc thiếu niên "Ân" một tiếng, khom lưng đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực. Hắn ngọn tóc cọ quá nàng lỗ tai, ngứa, làm Hoshino Shiori không biết vì sao liên tưởng đến không có chỗ ở cố định chim nhỏ, mà nàng giống như là một cây thực thích hợp đặt chân đáp oa thụ, bị này chỉ màu trắng chim nhỏ trở thành đặt chân mà, phành phạch cánh ăn vạ mặt trên không đi rồi.

Phốc, cái quỷ gì. Nàng bị chính mình não bổ chọc cười, giơ tay vỗ vỗ nhà mình kỵ sĩ bối, ôn tồn mà hống hắn: "Satoru, ta ở đâu, ở bên cạnh ngươi đâu...... Bất quá ta thực lo lắng ngươi, cho nên ngươi có thể nói cho ta vì cái gì sẽ không vui sao?"

Gojo Satoru thanh âm nghe tới rầu rĩ: "Shiori, ngươi vì cái gì muốn đem hộp thư nói cho vừa rồi cái kia nam?" Ngươi chẳng lẽ thích hắn sao? So thích ta còn muốn thích hắn sao?

"A?" Hoshino Shiori sửng sốt, tay cũng dừng, nàng theo bản năng mà nhìn về phía bên cạnh Geto Suguru, nhỏ giọng hỏi: "Chẳng lẽ không thể cấp sao?"

Geto Suguru không tiếng động chỉ chỉ Gojo Satoru, nhún vai.

"......" Gojo Satoru nhảy vọt qua nàng nghi vấn, cố chấp mà bắt lấy yếu điểm không bỏ: "Ngươi nói trước vì cái gì phải cho hắn."

Hoshino Shiori một trán dấu chấm hỏi, không hiểu được kia một chuỗi tự phù rốt cuộc quan trọng ở nơi nào: "Bởi vì hắn muốn, cho nên ta liền cho a? Lại không phải cái gì quý trọng đồ vật......"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ