28 Trí mạng thẳng cầu

22 2 0
                                    

Tim đập thật sự mau, mừng thầm cùng hối hận cảm xúc giao tạp ở bên nhau, Gojo Satoru khí cười, không biết nên sinh chính mình khí vẫn là sinh nàng khí, tạm thời trước đem cái này đề tài nhảy qua đi: "Ngươi lại đây tìm ta có việc?"

Kamo Shiori tiểu tâm mà liếc hắn liếc mắt một cái, "Ta chính là cảm thấy ngươi tâm tình khả năng không tốt lắm, đến xem ngươi làm sao vậy."

Hô......

Nguyên lai cảm xúc lên men lúc sau, trái tim sẽ trở nên bủn rủn. Gojo Satoru cắn răng đem nàng kéo vào trong lòng ngực, tựa ái phi hận mà cắn nàng thính tai: "Ta xác thật là tâm tình không hảo...... Nhưng là hiện tại nhìn thấy ngươi, tâm tình thì tốt rồi......"

"Nha ~!" Kamo Shiori biến điệu mà kinh hô một tiếng, theo bản năng giãy giụa lên, "Đừng! Đừng kề tai nói nhỏ!"

"Hừ." Nam nhân ôm nàng trở mình, dùng chăn đem nàng bao lấy, hàm răng ma nàng hồng đến mau lấy máu lỗ tai, dù bận vẫn ung dung mà hướng trong thổi khẩu khí, "Nói, ngươi vừa rồi có phải hay không trộm thân ta?"

Bị hắn đè ở trong chăn thiếu nữ vẫn như cũ mạnh miệng: "Ô...... Không...... Không có!"

"Phải không?" Gojo Satoru phân ra một bàn tay tới vuốt ve nàng một khác chỉ lỗ tai, thanh âm ở cuồn cuộn không ngừng truyền đến khoái cảm trung trở nên khàn khàn, ngạnh chịu đựng chính là không buông khẩu, "Thật sự...... Thật sự không có trộm thân ta sao?"

Kamo Shiori bị nàng này hai cái lỗ tai tra tấn đến mau điên rồi, muốn vận chuyển xích huyết giảm bớt lại căn bản vô pháp tập trung tinh thần -- mẹ nó lớn như vậy một cái nhược điểm nàng cư nhiên lại đã quên làm phòng hộ -- quá mức mãnh liệt kích thích liên tục tính mà công kích tới nàng đại não, thần kinh phấn khởi mà đem vui sướng cùng khát vọng truyền đạt đến thân thể mỗi một chỗ, nàng bị Gojo Satoru hơi thở bao vây đến kín mít, trừ bỏ run rẩy cùng không chịu khống chế rơi lệ căn bản vô lực phản kháng.

"Ô ô......" Nàng lại không nhận túng sợ là muốn chết ở chỗ này, "Thân...... Hôn...... Đừng, đừng cắn......"

Nghe được Kamo Shiori yếu thế khóc nức nở thanh, Gojo Satoru động tác một đốn, nói không rõ chính mình rốt cuộc là đau lòng nhiều một chút vẫn là ám sảng nhiều một chút, hắn hiện tại mãn đầu óc đều là từ trên người nàng truyền tới □□, thật thật tại tại chính là tinh trùng thượng não trạng thái.

Lại tiếp tục đi xuống liền thật sự mất khống chế.

Vì thế hắn buông lỏng ra nàng lỗ tai, đè ở chăn thượng bình phục hô hấp: "Vì cái gì thân ta?"

"Tưởng...... Tưởng thân liền hôn a......" Kamo Shiori thanh âm còn đánh run, mềm như bông như là có thể véo ra thủy tới, "Nào có cái gì...... Vì cái gì......"

"......" Gojo Satoru không quá thích ứng mà xoa xoa chính mình lỗ tai, cảm giác thân thể bị nàng thanh âm ma tô một nửa, "Cho nên thân ta phía trước ngươi suy nghĩ cái gì?"

Đối phương trầm mặc một hồi, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Liền...... Cảm thấy nhìn qua thực hảo thân a......"

Xem ra hỏi như vậy đi xuống không có gì dùng, Gojo Satoru dứt khoát thay đổi cái hỏi pháp: "Shiori, ngươi ở đối mặt Suguru thời điểm cũng sẽ có loại suy nghĩ này sao?"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ