19 Ngày đêm tơ tưởng

29 4 0
                                    

"Như vậy, Gojo tiền bối, chúng ta liền đi về trước."

"Gojo tiền bối hôm nay vất vả --! Ngày mai thấy a!"

"OK~ đại gia vất vả -- ngày mai thấy ~"

Nhìn theo Nanami Kento cùng Haibara Yu hai người rời đi, Gojo Satoru tại chỗ duỗi cái thật dài lười eo, một bên kéo duỗi khoan khoái cổ một bên hướng ký túc xá đi đến. Khoảng cách đại gia định ra "Rửa sạch kế hoạch" ngày đó đã qua đi hai năm, ở hắn cùng Kamo Suzugo hai người liên thủ hạ, ngự tam gia hiệu suất như là bị chó chăn cừu đuổi theo dương đàn, không thể nói đặc biệt hiệu suất cao đi, nhưng ít nhất mấy năm nay thời gian xuống dưới, cũng không sai biệt lắm đem cao tầng người thay đổi một lần -- hiện tại chủ yếu là ở cãi cọ quyền lợi phân phối.

Sao, điểm này việc nhỏ trong một tháng là có thể kết thúc, rốt cuộc Gojo cùng Kamo là đứng chung một chỗ, quang côn liền một cái Zenin, cũng chính là ơn huệ nhỏ bé tuổi còn không đủ trình độ bàn đàm phán.

Bất quá Fushiguro Megumi kia hài tử thiên phú thật đúng là cao a, 9 tuổi mà thôi, đã ở điều phục cái thứ ba ảnh kiểu Trung Quốc thần. Gojo Satoru nhớ tới kia tiểu hài tử vẻ mặt bình đạm bộ dáng, tuy rằng cũng thực đáng yêu lạp, nhưng là gia hỏa này quá kinh đậu, xa không bằng Kamo Shiori khi còn nhỏ hảo chơi.

Nói đến tiểu Shiori......

Gojo Satoru không thể nói là cái gì tâm tình mà thở dài. Hắn đã có suốt một năm không có nhìn thấy nàng, duy nhất liên lạc chính là một năm trước LINE tin tức, nàng nói kế tiếp muốn đi ngự trụ tháp tiến hành phong bế thức huấn luyện, vì tiếp nhận chức vụ hoàng kim chi vương làm chuẩn bị -- kia khối đặc biệt đá phiến nói quốc thường lộ đại giác thọ hạn buông xuống, vì tránh cho đến lúc đó khả năng xuất hiện náo động, nàng cần thiết sớm làm chuẩn bị.

Ai, một năm a...... Một năm lúc sau chẳng phải là còn có một năm.

Gojo Satoru mang theo điểm buồn bực tâm tình bước vào ký túc xá. Ngày thường thường thấy thời điểm đảo còn không có cảm thấy, thật muốn thấy không người, cười cười nói câu "Không sao cả" là không có khả năng lạp, tiểu bạo long tốt xấu cũng là hắn một đường nhìn lớn lên tiểu hài tử a. Hơn nữa cũng không chỉ là hắn ở nhớ thương hài tử, Suguru tên kia cũng là từng ngày mà nhớ thương a!

Chờ về sau gặp mặt nhất định phải --

Gojo Satoru bỗng dưng ở trước cửa dừng động tác.

Hắn trong phòng có người.

Hắn tim đập đột nhiên nhanh hơn.

Hắn đại não không biết nếu muốn chút cái gì, chỉ biết hắn hiện tại tâm tình không quá bình thường.

Môn chỉ là hờ khép, Gojo Satoru đột nhiên đẩy cửa đi vào: "Shio......"

Sau đó lại đột nhiên đem miệng nhắm lại.

11 tuổi, chính xen vào nữ hài cùng thiếu nữ chi gian.

Không biết có phải hay không huấn luyện đến quá độc ác, Kamo Shiori trên mặt về điểm này trẻ con phì hoàn toàn biến mất, không sợ mưa gió hoa hồng bao giống như một đêm gian nở rộ, đem kia phó điệt lệ thoát tục dung mạo hào phóng mà bày ra cấp bỏ lỡ nở rộ quá trình người. Nàng hợp lại mắt dựa vào hắn mép giường nặng nề mà ngủ, trước mắt một mảnh ám sắc, làm người nhịn không được hoài nghi hoàng kim chi vương kia lão đông tây có phải hay không trước nay không làm nàng ngủ quá giác.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ