Không gian ở trước mặt hắn giải trừ phong tỏa. Gojo Satoru đẩy cửa đi vào, liếc mắt một cái liền thấy được cái kia súc ở trong chăn đoàn thành một cái cầu tiểu long nhân, nghe hắn đến gần, cái kia đuôi to theo hỗn độn khăn trải giường trượt xuống dưới, thon dài cái đuôi tiêm tinh chuẩn khoanh lại hắn mắt cá chân.
Tình cảnh này, có câu nói hắn nhất định phải nói: "Tưởng ta?"
Nguyên bản còn hơi hơi thượng kiều cái đuôi tiêm nháy mắt sụp đi xuống, ghét bỏ dường như buông ra đối hắn trói buộc liền trở về lưu, Gojo Satoru cười nhẹ một tiếng, cũng không động thủ đi bắt, chỉ là đem trong tay đồ vật phóng tới tủ thượng, cởi ra Geto Suguru hữu nghị cung cấp áo khoác cùng đại phì quần, vừa giẫm dép lê lên giường, đem nhà mình cáu kỉnh long ôm vào trong lòng ngực: "Đừng nóng giận sao ~ cho ngươi xoa xoa thì tốt rồi ~"
Thiếu niên ấm áp dễ chịu thân thể dán đi lên, tuy rằng so nàng nhiệt độ cơ thể yếu lược thấp một chút, nhưng xác thật xua tan một ít bủn rủn không khoẻ. Hoshino Shiori buông ra trong tay chăn, sau này nương tựa hắn thả lỏng lại cơ bắp, sai sử nhà mình kỵ sĩ vì chính mình phục vụ: "Satoru, cho ta xoa eo."
"Hảo nga ~ bản nhân đem vì ngài hết sức trung thành phục vụ ~" Gojo Satoru cười tủm tỉm mà duỗi tay đè đè nàng eo...... Không ấn động, tuy rằng vảy mềm mại, nhưng là lực phòng ngự cũng là đứng đầu, đành phải nhỏ giọng ủy khuất một câu: "Shiori, ngươi biến trở về đi sao, ta ấn bất động ~"
Đáp ở hắn trên đùi cái đuôi ghét bỏ dường như trừu hắn một chút, biến mất, ngay sau đó thủ hạ vảy xúc cảm biến thành mềm mại da thịt, Gojo Satoru cúi đầu nhìn thoáng qua, thấy được nàng trên vai dấu cắn còn chưa hoàn toàn rút đi, nhịn không được thò lại gần lại cắn một lần, bổ thượng về điểm này biến đạm màu đỏ.
"...... Ngươi làm gì?" Hoshino Shiori dùng chân đạp một cái hắn cẳng chân, "Cảnh cáo ngươi a, không được nhúc nhích ta! Ta là thật sự rất mệt."
Gojo Satoru thành thành thật thật mà cho nàng xoa eo, căn cứ nàng cảm thụ phản hồi tới điều chỉnh vị trí, lại thật sự tò mò: "Ngươi không thể uống điểm chính mình huyết sao? Hoặc là làm Shoko cho ngươi trị trị?"
"Trước không nói uống chính mình huyết có hiệu quả hay không......" Hoshino Shiori hít sâu một hơi, hận không thể dùng ngôn ngữ đem hắn cấp thình thịch: "Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy ta bởi vì cùng ngươi ngủ một giấc dẫn tới hành động không thể tự gánh vác cuối cùng xin giúp đỡ đến nữ tính nhân loại bằng hữu nơi đó chuyện này càng kỳ quái hơn sao?"
Thói quen đại não cao tốc vận chuyển xử lý tin tức, điểm này trường cú căn bản không làm khó được Gojo Satoru, hắn chỉ là chớp chớp mắt, thói quen tính nâng một giang: "Chính là ngươi là long ai, cũng sẽ có loại này cảm thấy thẹn tâm sao?"
Thiếu nữ hừ lạnh một tiếng: "Thu hồi ngươi bản khắc ấn tượng hảo sao? Long cũng là xã hội tính cao đẳng sinh vật, cảm ơn."
"Đến nay không cần tiền, bảo trì ăn lông ở lỗ cao đẳng sinh vật?"
"Ngươi hảo phiền a! Tiền nói đến cùng không phải cũng là lấy vật đổi vật sao! Nhân loại nhà ở tử không phải cũng là ăn lông ở lỗ sao!" Hoshino Shiori không rảnh lo eo đau, táo bạo xoay người sang chỗ khác nghiến răng nghiến lợi mà trừng hắn, nếu không phải bởi vì nhấc không nổi kính đã sớm một quyền tấu thượng kia trương tiện hề hề trên mặt, "Ngươi liền nói có phải hay không đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...