Liền ở Gojo Satoru đem Kamo Shiori bế ngang lên chuẩn bị trở về thời điểm, Fushiguro Megumi mở miệng gọi lại bọn họ.
"Còn có việc?" Hắn đè nặng bực bội hỏi.
Fushiguro Megumi dừng một chút, nhưng vẫn là tiến lên một bước, ánh mắt kiên định mà nhìn hắn: "Gojo lão sư, ta tưởng làm ơn ngươi cùng Shiori cùng nhau đối ta tiến hành đặc huấn."
Kamo Shiori chống Gojo Satoru cánh tay chi đứng dậy tới nhìn hắn, "Là bởi vì hôm nay buổi tối sự sao? Cảm thấy chính mình còn chưa đủ cường?"
Thiếu niên gật đầu, ánh mắt chuyên chú, "Đúng vậy, có thể chứ?"
"Ta nhưng thật ra không ý kiến lạp." Kamo Shiori chóp mũi cọ cọ Gojo Satoru mặt, ôn nhu hỏi nói: "Satoru, ngươi cảm thấy đâu?"
Gojo Satoru nhấp môi nhìn nàng một hồi, vẫn là đáp ứng xuống dưới: "Huệ, này cuối tuần ngươi tới trường học đi."
Đó chính là không thành vấn đề, Fushiguro Megumi nhẹ nhàng thở ra: "Tốt!"
Trên đường trở về Gojo Satoru không có giống thường lui tới giống nhau thuấn di, chỉ là đem áo khoác khoác ở Kamo Shiori trên người, liền như vậy ôm nàng chậm rãi đi tới. Kamo Shiori an tĩnh dựa vào bờ vai của hắn, nương ven đường ánh đèn thưởng thức hắn hoàn mỹ sườn mặt, phát ra nhan cẩu thanh âm: "Satoru, ngươi thật đúng là không hề góc chết a ~"
Gojo Satoru ngữ khí nhàn nhạt mà "Ân" một tiếng, "So với ngươi từ trước gặp qua những người đó càng đẹp mắt sao?"
Nhan cẩu liên tục gật đầu: "Ân ân! Ta cảm thấy ngươi là đẹp nhất!"
Nam nhân như cũ lãnh đạm: "Vậy ngươi liền nhiều xem một hồi."
Này thái độ không thích hợp a...... Kamo Shiori có chút khí nhược, tiểu tâm liếc hắn: "Satoru...... Ta như thế nào cảm giác ngươi có điểm sinh khí?"
"Ta đúng là sinh khí." Gojo Satoru không có phủ nhận, cũng không có cúi đầu đáp lại nàng tầm mắt, "Ta suy nghĩ, ngươi tựa hồ luôn là ỷ vào chính mình khôi phục lực cường mà làm một ít dư thừa sự."
Kamo Shiori nhớ tới vừa mới ở hiệp hội hắn giống như liền không cao hứng, trong lòng có đế, "Ngươi là đang đau lòng ta sao?"
Gojo Satoru cúi đầu đối thượng nàng tầm mắt, vẫn như cũ không có phủ nhận: "Là, ta đang đau lòng ngươi."
"Hảo đi...... Ta về sau sẽ chú ý." Kamo Shiori ngửa đầu thân thân hắn sườn mặt, kỳ hảo xong rồi lại chuyện vừa chuyển, "Bất quá ta không cảm thấy lần này cách làm là dư thừa, như vậy đồ sộ huyết vũ khẳng định có thể tạo được kinh sợ tác dụng, đỡ phải bọn họ lại làm một ít bất nhập lưu đen đủi đồ vật ra tới......"
"Nhưng là ngươi giống nhau có thể dùng số lượng vừa phải xích huyết giải quyết vấn đề," Gojo Satoru hừ lạnh một tiếng, cũng không tiếp thu nàng lý do, "Bọn họ sẽ phát hiện nguyền rủa bị người hóa giải, hơi thêm hỏi thăm liền sẽ biết được hiệp hội phát sinh sự, giống nhau có thể khởi đến kinh sợ tác dụng, giống nhau có thể đánh mất bọn họ tiếp tục tản nguyền rủa ý niệm."
"Chính là như vậy liền không có tức thời tính......"
"Ngươi muốn tức thời tính uy hiếp có ích lợi gì? Ngươi đã thăm dò đối phương lai lịch sao? Vẫn là nói ngươi xác định bọn họ thủ đoạn chỉ có nguyền rủa một loại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...