84 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 14

7 0 0
                                    

Ieiri Shoko tò mò mà nhìn hắn: "Là cái gì hương vị?"

Geto Suguru một lời khó nói hết mà nhìn mắt giơ thiết bị cùng thiếu nữ giảng giải Gojo Satoru, lại quay lại tới nhìn nàng, táp lưỡi nói: "Hương vị nói...... Không có hương vị."

"Không có hương vị?" Ieiri Shoko sửng sốt, tiện đà cười một chút, "Là chuyện tốt a."

"Đúng vậy......" Geto Suguru biệt nữu động động chân, ý đồ thông qua hồi ức trước kia cái loại này ghê tởm hương vị tới đem tiểu Geto áp xuống đi. Ieiri Shoko hoang mang mà nhìn thoáng qua hắn đại phì quần, cũng không có nhìn ra cái gì tới.

"Ngươi sao?"

"Khụ, có điểm rút gân, ta hoạt động một chút."

"?Chỉ là đứng mà thôi có cái gì hảo rút gân a."

"...... Ngươi hỏi ít hơn hai câu đi."

Bên kia, Hoshino Shiori đang ở cùng Gojo Satoru lẩm nhẩm lầm nhầm.

"Satoru, ngươi nói liền này vài giây màn ảnh, có thể đem bọn họ dọa sợ sao?" Nàng một bàn tay chỉ đùa bỡn chính mình một sợi tóc đen, không quá vừa lòng mà bĩu môi, "Nếu không ta lại tìm mấy cái đặc cấp chú linh chậm rãi chơi, làm ngươi nhiều chụp một chút?"

Gojo Satoru nhưng thật ra cảm thấy như vậy như vậy đủ rồi: "Này đã rất có uy hiếp lực hảo đi? Hơn nữa bọn họ khẳng định sẽ lăn qua lộn lại mà xem, ta nhưng không nghĩ nhiều chụp." Ngẫm lại liền cảm thấy bực bội.

"Cũng là, vậy như vậy đi." Cảm nhận được hắn không mấy vui vẻ, Hoshino Shiori nhấc tay sờ sờ hắn mặt, chuyên chú mà ôn hòa mà cùng cặp kia mắt lam tương vọng, "Ta không quan tâm người khác sẽ như thế nào làm, ta chỉ để ý Satoru, đây là ngươi sinh hoạt thế giới, ta chỉ hy vọng Satoru Năng vui vui vẻ vẻ." Cho nên, ngươi không thích sự ta sẽ giúp ngươi giải quyết, sẽ không làm dơ ngươi tay.

Rốt cuộc Long Kỵ Sĩ duỗi tay với không tới địa phương, long vung cái đuôi liền đủ tới rồi.

Lại tới loại này...... Gojo Satoru có chút thẹn thùng dời đi tầm mắt, hừ một tiếng: "Đã biết đã biết! Ta hiện tại vui vẻ! Vừa lòng đi?"

Thiếu nữ nghiêng đầu lại lần nữa đối thượng hắn đôi mắt, xác nhận nói: "Vậy ngươi cười một cái cho ta xem?"

So với phía trước lược trường một chút đầu bạc miễn cưỡng che khuất đỏ lên lỗ tai, thiếu niên như là không quá thuần thục giống nhau nhếch miệng cười: "Ai hắc."

"Phốc. Satoru ngươi cười đến hảo ngốc a."

"Đủ rồi a ngươi!"

"Hảo hảo hảo ~ không xem ngươi ~" người hống hảo, Hoshino Shiori liền đem Gojo Satoru lược đến một bên, quay đầu đi tìm Geto Suguru: "Suguru, ta ngày hôm qua đề nghị ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"

Đối phương sửng sốt, "Đề nghị?"

Nàng đi đến hắn trước mặt trạm hảo, ánh mắt tỏa định hắn đôi mắt: "Đúng vậy, chính là chúng ta cùng nhau thu phục chú thuật giới thượng tầng a."

"A, ngươi nói cái kia a......" Geto Suguru dời đi tầm mắt. Này song dựng đồng lực áp bách quá cường, một khi cùng chúng nó đối thượng liền rất dễ dàng phòng tuyến tan tác, hắn thực bài xích bị như vậy nhìn. "Sự vật tồn tại luôn có này hợp lý tính, chú thuật giới quyền lực kết cấu đã ổn định thật lâu, cho nên, kỳ thật không có gì tất yếu đi thay đổi đi."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ