Sự có nặng nhẹ nhanh chậm, nói nữa, đột nhiên từ gia đình cùng cá nhân trách nhiệm bay lên thành thế giới cấp trách nhiệm, liền tính là mạnh nhất Gojo Satoru, muốn nói một chút áp lực cũng không có là không có khả năng.
Vì thế bảy ngày tuần trăng mật giả bị bắt bỏ dở, một người một con rồng thu thập đồ vật hồi trình.
Cảm thụ được đến hắn buồn bực, Gojo Shiori hóa thành hình rồng mang theo hắn một đường bay trở về, miễn cưỡng dùng căng gió làm hắn vui vẻ một chút.
Nhưng cũng chỉ là một chút. Tuy rằng từ bề ngoài nhìn không ra tới, trong lòng suy nghĩ vẫn là không chỗ nào che giấu. Nàng biết loại này thời điểm nàng kỵ sĩ không cần bất luận cái gì an ủi, duy nhất hữu hiệu biện pháp chính là giải quyết vấn đề.
Trứng rồng khẳng định muốn ấp, cho nên, chú thuật giới cần thiết muốn sửa.
Ở trên đường trước tiên liên hệ Geto Suguru, trở lại trường học, mấy người lập tức ở trong ký túc xá chạm vào đầu.
Ieiri Shoko tò mò mà ôm kia viên khói bụi sắc trứng rồng nhẹ nhàng vuốt ve, dùng Shiori nói tới nói, tuy rằng nó vẫn là một cái phát dục trung tiểu sinh mệnh, nhưng đã có chính mình năng lượng tràng. Nàng nhìn không tới cái gọi là năng lượng tràng, chỉ là có thể cảm giác được một loại thực vi diệu dao động lấy nó vì trung tâm hướng ra phía ngoài khuếch tán, giống như là nó ở cảm giác ngoại giới tin tức giống nhau.
Long loại này sinh vật thật đúng là thần kỳ a.
Geto Suguru ôm chính là kia viên màu lam nhạt trứng rồng, bàn tay to đáp ở nó mặt trên, chính nghiêm túc nghe nó cha Gojo Satoru nói chuyện.
"Nói cách khác, chờ chúng nó phu hóa kia một khắc, chú thuật giới rất có thể sẽ phát sinh tân biến hóa?" Hắn híp mắt nhìn trong tay trứng rồng, như suy tư gì, "Lại nói tiếp ta có cái vấn đề muốn hỏi, long, rốt cuộc tính làm chú linh một phương, vẫn là nhân loại một phương?"
Gojo Satoru quay đầu nhìn về phía bên người thiếu nữ, "Lúc trước ' thế giới ' là như thế nào cùng ngươi nói?"
Gojo Shiori thử tái hiện hắn ngay lúc đó thái độ: "Hắn lúc ấy là nói như thế nào tới...... Dù sao đại thể ý tứ chính là, thế giới này chịu không nổi ta lăn lộn, còn mời ta cần phải tuân thủ quy tắc của thế giới này, bằng không liền đem ta trục xuất về quê."
Ieiri Shoko cho chính mình đổ chén nước trà, "Nghe đi lên không giống như là nhân loại này một phương."
Geto Suguru gật đầu tán đồng: "Xác thật, cảm giác càng như là đem Shiori coi như là một loại uy hiếp tới đối đãi."
"Nếu đem ngươi tính làm chú linh trận doanh nói......" Gojo Satoru vuốt cằm đánh giá nhà mình lão bà, "Này hai quả trứng hẳn là cũng là chú linh trận doanh, nói cách khác, đến lúc đó biến hóa sẽ xuất hiện ở thuật sĩ bên này?"
"Tỷ như sẽ xuất hiện rất nhiều thiên phú cao chú thuật sư?" Gojo Shiori nghĩ nghĩ, lại có điểm lấy không chuẩn, "Nhưng là long nhân thọ mệnh ít nhất hai ba trăm năm, thật muốn ra như vậy nhiều thuật sĩ sao?"
Gojo Satoru một buông tay, "Lâu như vậy chuyện sau đó, ai biết được ~"
Geto Suguru vuốt ve trong tay trứng rồng, nó hướng ra phía ngoài khuếch tán năng lượng dao động như là ao hồ nổi lên gợn sóng, hơi lạnh lại ôn hòa, tựa hồ có thể an ủi hắn mệt mỏi, tóm lại chính là phi thường thoải mái, xem ra hẳn là sẽ là cái ôn nhu hảo hài tử...... Chỉ bằng hiện tại loại này thân thiết cảm, hắn cũng muốn vì nó làm điểm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...