94 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 24

7 1 0
                                    

"A ô."

Một ngụm cắn rớt non nửa cái điêu cá thiêu, Hoshino Shiori ngẩng đầu nhìn mắt bên đường lá cây rớt quang thụ, đột nhiên nhớ tới một sự kiện. Nàng nuốt xuống trong miệng đồ vật, vỗ vỗ người bên cạnh cánh tay: "Satoru, ngươi sinh nhật có phải hay không mau tới rồi a."

Gojo Satoru trong miệng cũng ăn điêu cá thiêu, hàm hồ mà ừ một tiếng: "Đúng không?"

Hoshino Shiori giơ tay đem điêu cá thiêu đóng gói giấy đi xuống chiết một đoạn, "Ngươi có cái gì muốn lễ vật sao?"

Nhắc tới đến lễ vật liền sẽ nhớ tới cái kia nhĩ kẹp, Gojo Satoru cũng không dám lại làm nàng thân thủ chế tác lễ vật, bất đắc dĩ vỗ vỗ nàng đầu: "Không sao cả lễ vật a, ta nhưng không nghĩ lại nhìn đến ngươi thương tổn chính mình cho ta làm đồ vật." Cái loại này linh hồn bẻ gãy đau hắn hiện tại còn nhớ rõ.

"Ta đây đi đem lão quả quýt nhóm làm rớt?" Hoshino Shiori cắn tiếp theo mồm to điêu cá thiêu nhai nhai, không quá sảng mà hừ một tiếng, "Suguru hiệu suất cũng quá chậm, vì cái gì muốn cùng bọn họ đi loanh quanh a."

Gojo Satoru nghĩ nghĩ: "Có thể là còn không có làm tốt đương vai ác chuẩn bị tâm lý đi?"

Thiếu nữ không tán đồng mà tại chỗ nhảy nhót một chút, không như thế nào lớn lên tóc phần phật một chút phiêu khởi lại rơi xuống: "Này tính cái gì vai ác a, diệt trừ chiếm núi làm vua ác bá, chẳng lẽ không nên tính làm dũng sĩ sao?"

"Ác bá cũng có thể diệt trừ ác bá a, như thế nào không thể là vai ác?" Gojo Satoru nói duỗi tay vớt một phen nàng tóc, triền ở chỉ gian nhẹ nhàng độn một chút, ngạc nhiên nói: "Shiori, này đều qua đi nửa năm, ngươi tóc như thế nào không trường quá a?"

"Dù sao Suguru không có khả năng là vai ác!" Lại lần nữa cường điệu chính mình quan điểm, Hoshino Shiori lúc này mới trả lời hắn vấn đề: "Ta đầu tóc lớn lên rất chậm, rốt cuộc nó cùng bản thể của ta tuổi tác là đối ứng a."

"Ai ~ nguyên lai tóc là tuổi tác thể hiện sao." Đầu bạc thiếu niên vuốt cằm suy nghĩ một chút, hự nở nụ cười, "Cũng chính là chờ ngươi già rồi lúc sau, sẽ biến thành một cái tóc thật dài thật dài lão thái thái long? Vậy ngươi có thể hay không bị tóc vướng ngã? Ha ha ha ha ha --"

Hoshino Shiori vô ngữ mà vỗ rớt hắn tay: "Hình rồng thời điểm lại không có tóc, nói nữa ta sẽ không trát lên sao?"

"Kia chẳng phải là muốn trát một đầu bím tóc? Ha ha ha ha ha ha ha --"

"Uy! Cười đến quá mức a! Lại cười ta liền cho ngươi trát một đầu bím tóc!!"

Gojo Satoru nghẹn cười nghẹn đến mức người đều ở run: "Phốc, một đầu bím tóc lão thái thái long, phốc phốc."

"...... Satoru," Hoshino Shiori đem cuối cùng một ngụm điêu cá thiêu nhét vào trong miệng, bắt đầu vén tay áo, "Lão thái thái long muốn đánh ngươi."

"Nha -- thật đáng sợ nga -- chạy thoát chạy thoát --"

Hai người ồn ào nhốn nháo trở lại trường học thời điểm, vừa lúc gặp phải Geto Suguru đoàn người từ trong xe ra tới, thoạt nhìn như là mới vừa làm xong nhiệm vụ phản giáo.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ