60 Thành niên ngày

12 1 0
                                    

3 nguyệt 3 ngày, là Kamo Shiori 20 tuổi sinh nhật cùng ngày, cũng là nàng thành niên ngày.

Tuy rằng Gojo Satoru cũng không sẽ đem một ít nghi thức tính sự đương hồi sự, bao gồm chính hắn năm đó thành nhân lễ cũng là có lệ mà hồi bổn gia đi rồi cái lưu trình, nhưng loại sự tình này một khi đặt ở nhà mình lão bà trên người, hắn ước gì cho nàng tới một cái vĩnh sinh thể nghiệm khó quên.

Đây chính là cuộc đời này một lần đặc thù nhật tử!

Thiên tờ mờ sáng, một đám cao trung sinh liền tự giác từ trong ổ chăn bò lên, tay chân nhẹ nhàng mà bố trí hiện trường, ngẫu nhiên còn có vài câu kỳ quái đối thoại:

"Nobara, ngươi giúp ta nhìn xem ta dây lưng có phải hay không không hệ hảo? Ta như thế nào cảm giác lỏng le......"

"Ngươi này đâu chỉ là không hệ hảo...... Ngươi rốt cuộc xem không thấy thúc eo hệ pháp a?"

"Quá phức tạp, ta liền nhìn thoáng qua, này vẫn là Megumi giúp ta hệ đâu......"

"Hành đi, kia đợi lát nữa ta lại đi kiểm tra một chút hắn thúc eo."

Không bao lâu, biệt thự đại môn bị người thật cẩn thận mà gõ vang, có người rón ra rón rén mà qua đi mở ra môn, ngay sau đó chính là một trận hỗn độn nhưng phóng nhẹ bước chân.

"Đổi hảo quần áo lại đây bố trí hiện trường, không đổi hảo quần áo cùng cẩu cuốn lên bối đi trong phòng thay quần áo."

"Côn bố, cá hồi cá hồi."

"Cơm phẩm định ra tới sao?"

"Gojo lão sư đã định hảo, sẽ có người trực tiếp vận lại đây."

"Chúng ta lễ vật muốn đặt ở nơi nào nha......"

"Lễ vật nói phóng bên này nga, nhạ, Panda bên kia."

"Cái kia...... Bên này có thể tới hay không cái nữ sinh giúp đỡ?"

"Phốc, Muta Kokichi ngươi ăn mặc hảo quái a."

"Đừng cười tam luân...... Tới giúp đỡ?"

"Tới tới ~"

Kamo Shiori còn ở ngủ, nhưng là đã mau tỉnh.

Bởi vì Gojo Satoru gia hỏa này từ vừa rồi bắt đầu liền ở đối nàng động tay động chân, lại là nâng cánh tay lại là nhấc chân, giống như tự cấp nàng xuyên cái gì quần áo?

Nàng đánh ngáp ngồi dậy, dụi dụi mắt, buồn ngủ nói: "Satoru...... Ngươi lại đang làm cái gì......"

Gojo Satoru đang ở cho nàng đeo cà vạt, thấy nàng ngồi dậy cũng thuận tiện điều chỉnh chính mình tư thế, nghiêm trang nói: "Chính ngươi nhìn xem không phải hảo, ta tự cấp ngươi mặc quần áo a ~"

"Cho nên vì cái gì phải cho ta mặc quần áo, ta lại không phải không tay không chân......" Kamo Shiori vô ngữ mà mở mắt ra, nhìn đến hắn một thân hắc ti váy dài, giương miệng toàn bộ sửng sốt: "?!"

Trước mắt nam nhân đầu đội màu trắng nghỉ dài hạn phát, hormone bạo lều cường tráng thân thể lăng là đem một cái gợi cảm váy đen căng ra không nên có độ cung, cánh tay thượng còn bộ màu đen trường bao tay, lúc này quyến rũ mà một liêu đùi, lộ ra váy phía dưới màu đen tất chân, đồ màu đỏ mắt ảnh dán giả lông mi lam đôi mắt kiều tiếu mà đối nàng chớp cái wink, một trương môi đỏ kẹp kẹp khí:

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ