Tác giả có lời muốn nói:
Vì đọc thể nghiệm, này một chương "Thủy mộc thương" toàn bộ dùng "Thủy pháo" tới thay thế, đại gia có thể đem chúng nó tưởng tượng thành siêu đại dung lượng đại hào tư thủy mộc thương
====================
Vào đông rét lạnh dần dần biến mất, những cái đó không sợ lãnh hoa loại đã có nở rộ dấu hiệu. Ba tháng tam tới gần, lần này sinh nhật không chỉ có là hóa rồng sự kiện lúc sau cái thứ nhất sinh nhật, cũng là Kamo Shiori lấy đảo quốc người thân phận nghênh đón "Thành niên" sinh nhật, cho nên Gojo Satoru tính toán cấp Kamo Shiori chỉnh điểm không giống nhau sinh nhật chúc mừng..
-- đương nhiên, trừ bỏ chuẩn bị công tác ở ngoài, quan trọng nhất vẫn là nghĩ cách đem nàng bản nhân lừa gạt qua đi, như vậy mới xem như kinh hỉ sao.
3 nguyệt 1 ngày, là đêm.
Hơi nước mờ mịt trong phòng tắm, kịch liệt thủy hoa tiên lạc thanh quanh quẩn ở bịt kín không gian trung, từ rộng mở hai người bồn tắm trung truyền ra bất đồng âm sắc thở dốc, thỉnh thoảng hỗn loạn vài câu tựa sung sướng lại tựa oán giận tiếng người.
"Satoru ngươi, ngươi lại phát cái gì điên......"
"Nào có ~ ở lão bà trước mặt nỗ lực biểu hiện tự mình...... Không phải thực bình thường sự sao?"
Lại là "Xôn xao" một trận mãnh liệt tiếng nước, hai điều thon dài chân một trước một sau bước ra bồn tắm, chân to đạp lên ướt dầm dề cách văn gạch men sứ thượng, đi rồi vài bước.
"Ô ách! Đình! Đừng đi --"
"Ở trong nước phao lâu như vậy, đi hai bước hoạt động một chút nha ~ vạn nhất làn da khởi nhíu làm sao bây giờ sao......"
Bị nhiệt ý hấp hơi hồng nhuận làn da đột nhiên dán lên kính mặt, lung lay sắp đổ bọt nước nhóm tức khắc kinh hoảng thất thố, sôi nổi uốn lượn trượt xuống, lại ở gọng kính bên cạnh chỗ bị đánh sâu vào đánh rơi xuống. Một mảnh mơ hồ trong gương đột nhiên chiếu ra một con bàn tay to, năm ngón tay hợp lại nhập màu đen thủy thảo tóc dài gian, khống chế dục mười phần mà đem chúng nó xuống phía dưới một túm.
"Shiori, há mồm ~"
"Ngươi người này thật......" Nàng cắn nàng miệng mình làm sao vậy!
Một đôi mắt lam như là mang theo men say, liên quan nàng tâm cũng trở nên mềm mại lên.
"Chính là ta muốn nghe sao ~~"
"...... Ngươi hảo phiền a."
Vệt nước một đường từ phòng tắm lan tràn tới rồi phòng ngủ, cuối cùng biến mất trên mặt đất thảm cùng giường lớn chỗ giao giới. Trên tủ đầu giường điện tử lịch bàn an tĩnh nhìn chăm chú vào lay động bóng dáng, ở hai lần đại biểu chỉnh điểm "Tích" thanh lúc sau, trận này ướt nóng mà hỗn độn chiến tranh rốt cuộc nghênh đón kết thúc.
Phòng tắm lại lần nữa nghênh đón ngắn ngủi nghỉ ngơi chỉnh đốn hai quân tướng lãnh, bị vắng vẻ hồi lâu khăn tắm cũng ở có tác dụng sau bị nam nhân tùy tay ném vào sọt đồ dơ. Hắn tùy tiện ngồi ở trên ghế, cầm máy sấy thủ pháp thành thạo mà cấp hôn mê quá khứ nữ nhân thổi tóc, thường thường còn kiều khóe miệng xoa bóp đối phương hồng nhuận khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...