Muta Kokichi xấu hổ mà sờ sờ đầu: "Ách...... Ta không có hắn điện thoại."
Ướt dầm dề thiếu nữ mắt thường có thể thấy được mất mát xuống dưới.
Hắn vội vàng bổ sung: "Bất quá ta biết ai có! Ta cấp Miwa gọi điện thoại, nàng là Gojo Satoru fans, khẳng định có hắn liên hệ phương thức!"
Ướt dầm dề thiếu nữ mắt thường có thể thấy được cao hứng lên, liên tục gật đầu.
Vì thế Muta Kokichi mang theo một chút sống sót sau tai nạn may mắn, bát thông đối tượng thầm mến điện thoại: "Uy, Miwa, là ta......"
"?"Gojo Satoru có chút nghi hoặc mà nhìn điện báo dãy số, vẫn là tiếp lên: "Uy? Miwa đồng học?"
"Go, Gojo lão sư ngươi hảo!" Miwa Kasumi kích động đến có điểm nói lắp, nhưng vẫn là tận lực nối liền mà đem chuyện quan trọng nói ra, "Là cái dạng này! Kamo...... Ách, Shiori tiền bối nàng di động nước vào hư rồi, làm ơn chúng ta liên hệ ngươi làm ngươi tới đón nàng về nhà! Nàng hiện tại cùng với Kokichi, a, cũng chính là Mechamaru, cùng nhau ở Kyoto chú cao bên này......"
Muta Kokichi? Nàng qua đi đem Mahito giải quyết? Gojo Satoru xách lên áo khoác đi ra ngoài, đối điện thoại kia đoan ôn hòa nói: "Hảo, ta đã biết, ta lập tức liền đến ~"
"......" Cúp điện thoại, lam phát thiếu nữ mang theo một chút mơ hồ ý cười ngồi xuống, đôi mắt lượng lượng cùng bên người tóc đen nữ sinh nói: "Gojo lão sư nói hắn lập tức liền đến!"
Kamo Shiori gật gật đầu, hết sức chuyên chú mà hướng trong miệng tắc thịt bò tiện lợi, trên cổ nhợt nhạt hiện ra một mảnh màu đỏ lân văn. Miwa Kasumi tò mò mà nhìn này đó hoa văn, nhỏ giọng hỏi: "Shiori tiền bối, ngươi trên cổ cái này, là cùng Kamo tiền bối giống nhau sao?" Bất quá Kamo tiền bối vết máu là ở đôi mắt thượng, có điểm hung ba ba, không bằng cái này thoạt nhìn đẹp.
"Ân." Kamo Shiori nuốt xuống trong miệng thịt, hữu hảo mà đối nàng giải thích nói: "Ta cùng Noritoshi thể chất không giống nhau, nhưng đồ vật là một loại đồ vật, đều là 【 xích lân nhảy động 】 biểu hiện, ta như vậy là vì gia tốc tiêu hóa, mau chóng khôi phục thể lực."
Miwa Kasumi phát ra không hiểu ra sao thanh âm: "Nga! Thì ra là thế --"
Cuối cùng lại bái hai khẩu cơm, Kamo Shiori ăn sạch thứ sáu hộp tiện lợi, duỗi duỗi cánh tay chân, cuối cùng lại nghỉ lại đây. Nàng đem tiện lợi hộp từng bước từng bước chồng hảo, lúc này mới chậm rì rì mà hướng trên sàn nhà một nằm, lười biếng mà ngáp một cái, đem đệ đệ giáo phục áo khoác kéo cao một chút che lại chính mình, lẩm bẩm nói: "Mệt nhọc......"
Ai? Miwa Kasumi ngơ ngác mà nhìn một giây đi vào giấc ngủ thiếu nữ, nguyên lai Shiori tiền bối là cái dạng này người sao? Ăn no mệt rã rời, hơn nữa trực tiếp giây ngủ...... Thật là lợi hại a.
Hàng rào môn đột nhiên bị người kéo ra, quen thuộc đầu bạc cùng bịt mắt xuất hiện ở Miwa Kasumi trong tầm mắt, Gojo Satoru cũng thấy được nàng, đối nàng gật đầu một cái, nhấc chân đi hướng nhà mình lão bà, ghét bỏ mà đem trên người nàng cái giáo phục áo khoác ném đến một bên.
Mới vừa ngủ đã bị đánh thức Kamo Shiori ngồi dậy, vô ngữ cực kỳ: "Satoru, ngươi lại phát cái gì thần kinh a."
Gojo Satoru cũng đối nàng này một thân đại T xứng quần dài hỗn đáp hết chỗ nói rồi, cởi chính mình áo khoác gắn vào trên người nàng, chán ghét chi tình bộc lộ ra ngoài: "Ngươi này xuyên ai quần áo? Kamo Noritoshi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...