Đối Gojo Satoru tới nói, lớn nhất an ủi đại khái là thật sự thực thông suốt.
Không hổ là nữ vu chi nước mắt, hy vọng không bao giờ muốn ăn lần thứ hai.
Ở trong lòng lần thứ N cảm tạ bạn thân hạ du kiệt ở chính mình trong túi tắc kia bao khăn giấy, hoàn mỹ Gojo Satoru miễn cưỡng nhặt lên chính mình ngăn nắp lượng lệ, cũng không quay đầu lại mà thẳng đến gần nhất ao hồ, giặt sạch vài biến tay lại phơi khô mới chậm rãi trở về đi.
Không thể nhịn.
Liền tính hắc long chán ghét nhân loại, hắn cũng nhất định phải làm nàng mang chính mình đi nhân loại thành trấn.
Chẳng sợ mọi thời tiết mở ra 【 vô hạ hạn 】, hắn cũng là phi thường, phi thường phi thường yêu cầu tắm rửa!
"Ách?"
Hắc long do dự mà nhìn vẻ mặt kiên định Gojo Satoru, "Satoru, ngươi nhất định phải đi nhân loại thành trấn sao?"
"Muốn đi!!" Gojo Satoru từ nghiêm nghĩa chính, cảm giác chính mình chưa bao giờ từng có như vậy tưởng niệm nhân loại xã hội một lần, "Hắc long, ta yêu cầu tắm rửa! Yêu cầu mua đồ vật! Yêu cầu đi nhân loại xã hội làm rất nhiều tại dã ngoại làm không được sự!"
Có rõ ràng bài xích cảm từ đáy lòng truyền đến, trước mắt thiếu nữ thần sắc lãnh đạm, dùng một loại cùng loại đánh giá ánh mắt đánh giá hắn, "Cho nên ngươi tưởng trở lại nhân loại xã hội, phải không?"
Gojo Satoru trong nháy mắt liên tưởng đến Galgame mấu chốt chi nhánh lựa chọn, nếu hắn ở chỗ này nói "Đúng vậy", chỉ sợ hắc long này tuyến sẽ trực tiếp khóa lại, đã có hảo cảm độ phỏng chừng sẽ trực tiếp biến thành số âm đi...... Khó mà làm được, dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết hắc long càng quan trọng a! Mắt thấy nàng bắt đầu thân cận chính mình, há có thể tại đây thất bại trong gang tấc!
Biểu tình hảo lãnh nga, đến chạy nhanh đem nàng hống trở về......
"Ngươi suy nghĩ cái gì a hắc long!" Đầu bạc thiếu niên nhíu mày nhìn nàng, một bộ lý giải không thể bộ dáng, "Ta chỉ là yêu cầu mua đồ vật a! Trước không nói ngôn ngữ không thông, ta còn trông cậy vào ngươi đưa ta về nhà đâu, ở bên này có cái gì hảo trộn lẫn?"
Hắc long tức giận mà nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái, đảo cũng không lại cùng gia hỏa này liêu đi xuống. Nàng xoay người sờ sờ cáo già đầu, cùng hắn từ biệt: "Phất, không cần hỗ trợ nói ta liền đi trước, lần sau lại đến liền không biết là khi nào, có việc nói nhớ rõ tìm an á thổi còi, ta sẽ nghe thấy." Nghe thấy được giống nhau liền sẽ tới.
Cáo già cái đuôi tiêm tiểu biên độ mà lắc lắc, híp mắt cười rộ lên: "Biết rồi, ngươi mỗi lần trước khi đi đều sẽ nói một lần, ta sao có thể sẽ quên? Đi vội ngươi đi."
Thiếu nữ vỗ cánh phiêu ở giữa không trung, đuôi to đem trên mặt đất mắt trông mong nhân loại thiếu niên một quyển, cuối cùng đối với cáo già phất phất tay: "Hảo, lần sau tái kiến, phất --"
"Lần sau tái kiến --"
Nhìn theo nàng xoay người rời đi, lão tư tế cười than một tiếng thu hồi chính mình móng vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficción GeneralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...