Mùa hè Tokyo, thực oi bức, nhiệt đến nhân tâm phiền ý loạn.
Hơn nữa gào đến phảng phất ngay sau đó liền đã chết không đến gào ve minh, nhưng phàm là cái đứng ở bên ngoài người đều phiền đến tưởng hủy diệt thế giới.
"Tổng cộng 3500 yên ~ đa tạ hân hạnh chiếu cố ~"
Đầu bạc thiếu niên lười biếng từ trong túi móc ra một cái vẻ ngoài đáng yêu tiểu phúc túi, hai ngón tay vói vào đi kẹp ra mới tinh giấy sao cùng tiền xu, vẻ mặt mệt mỏi mà đánh ngáp đem chúng nó phóng tới trên quầy thu ngân, câu lấy bao nilon chậm rì rì đi ra cửa hàng tiện lợi.
Khí lạnh giây lát lướt qua, sóng nhiệt ập vào trước mặt. Héo ba ba ngồi xổm cửa bóng ma chỗ thiếu nữ lập tức đứng lên, ánh mắt chỉ cùng hắn đơn giản đối diện, liền mắt trông mong mà nhìn chằm chằm hắn trong tay túi.
Gojo Satoru buồn cười mà từ trong túi móc ra nàng kia phân kem, dán đến nàng nóng hầm hập trên mặt: "Cấp ~"
Bị nhiệt đến không nghĩ nói chuyện Hoshino Shiori vội vàng từ trong tay hắn tiếp nhận kia hộp kem, xốc lên cái nắp đột nhiên phát hiện trong tay không cái muỗng, vừa muốn duỗi tay từ trong túi đào, bàn tay to đã nhéo một cây tiểu muỗng gỗ từ nàng hộp đào một khối kem, nàng vội vàng há mồm ngậm lấy này một mồm to, thích ý mà nheo lại đôi mắt.
Cái muỗng bị nàng cắn đến hảo khẩn, Gojo Satoru dứt khoát buông lỏng tay, túi hướng cánh tay thượng một vác, nắm nàng chế phục một góc hướng dưới bóng cây đi. Nghe thấy tiếng bước chân, oai ngồi ở ghế dài thượng giống cái người bị liệt dường như Geto Suguru nửa chết nửa sống mà triều hắn nhìn thoáng qua: "Satoru, ngươi lại không trở lại ta liền chết ở này."
Bao nilon rầm vang bị ném tới hắn bên cạnh, Gojo Satoru một mông ngồi xuống, phát huy một chút dư lại không nhiều lắm huynh đệ ái đem băng uống lấy ra tới ném cho hắn, lại móc ra chính mình kia phân kem xốc lên cái nắp: "Này không phải còn có sức lực nói chuyện sao? Xem ra hôm nay là không chết được."
Vặn ra nắp bình tấn tấn tấn một đốn mãnh rót, Geto Suguru vui sướng mà thở ra một ngụm khí lạnh, cuối cùng sống lại. Hoshino Shiori đứng ăn luôn cuối cùng một ngụm kem, chép chép miệng, cảm thấy có điểm không đã ghiền, cầm cái muỗng đối Gojo Satoru kia phân ngo ngoe rục rịch: "Satoru, ta tưởng......"
"Không, ngươi không nghĩ." Gojo Satoru làm trò nàng mặt đào một đại muỗng nhét vào trong miệng, bị băng đến đánh cái giật mình, xem đến Hoshino Shiori một trận vô ngữ: "Không cho liền không cho, ngươi ăn như vậy cấp làm cái gì, ta là cái loại này đoạt thực long sao?"
"Ta đây ước gì ngươi đoạt, ngươi không biết cướp ăn mới ăn ngon sao?" Nói, Gojo Satoru giơ kem ở nàng trước mặt kiêu ngạo nhoáng lên, lại ở nàng xuống tay đi đào thời điểm nhanh chóng bỏ chạy, đắc ý dào dạt mà lại đào một muỗng nhét vào trong miệng: "Ai ~ ăn ngon ~~"
Hoshino Shiori nheo lại đôi mắt: "......" Hắn hảo tiện a.
Hiếu thắng tâm bốc cháy lên tới, nàng một mông ngồi vào Gojo Satoru bên cạnh, học phim truyền hình bộ dáng vãn trụ hắn một cái cánh tay, lại cọ lại hoảng, kẹp thanh âm đà đà mà rầm rì nói: "Satoru ~ cho ta ăn một ngụm sao ~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficción GeneralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...