11 Một ngụm ác khí

34 4 0
                                    

Từ ngày đó bị phun hỏa tiểu bạo long ấn đầu tẩy não lúc sau, Getou Suguru mỗi lần muốn emo thời điểm sẽ có loại ngạnh lại héo cảm giác, rốt cuộc emo không đứng dậy. Gojo Satoru còn lấy này cười nhạo hắn vài thiên, rốt cuộc hắn bản thân liền cảm thấy Kamo Shiori lý luận không tật xấu, tự nhiên không có đã chịu bất luận cái gì thương tổn.

Chỉ có Getou Suguru đêm đó ngủ trong mộng đều là tiểu bạo long tiếng gầm gừ tẩy não tuần hoàn, cả đêm đều ở "Không đạo lý sao không đạo lý sao không đạo lý sao" hồi âm trung giãy giụa, ngày hôm sau hỉ đề một đôi quầng thâm mắt, còn bị Gojo Satoru cười nhạo hắn từ đây có một loại tiểu bạo long PTSD.

Ai.

Viên đầu thiếu niên nhìn trong gương biểu tình tang thương chính mình, đôi mắt nhưng thật ra so với phía trước thanh thấu một chút, giống như không phía trước Shoko nói như vậy "Tang".

Cũng hảo.

Nếu chính hắn còn không thể làm ra quyết định, vậy trước nhìn chăm chú vào người khác hành động hảo.

Sớm đã trở lại chính mình gia tiểu bạo long lúc này đang ở cùng Toji gọi điện thoại.

"Bàn tinh giáo rốt cuộc phải đối tinh tương thể xuống tay, phải không?" Kamo Shiori buông trong tay bút, nâng lên trang giấy xem một lần. Điện thoại kia quả nhiên Fushiguro Touji vẫn như cũ là lười biếng ngữ khí, mơ hồ truyền đến pha lê chén rượu tương chạm vào thanh âm: "Đúng vậy, theo đáng tin cậy tin tức, vị kia ' giáo chủ đại nhân ' vì chính mình quyền lợi địa vị chính là bỏ vốn gốc đâu, tẩy não giáo chúng lúc sau, sợ là lại cho chính mình tẩy não."

"Ân, ta đã biết. ' thiên nguyên ' trước mắt đối chúng ta tới nói xem như trung lập hữu hảo, nếu hắn thật sự phi thường yêu cầu tinh tương thể, ta sẽ bảo đảm tinh tương thể tồn tại tới hắn trước mặt." Kamo Shiori trầm giọng an bài: "Đến lúc đó tiếp được bàn tinh giáo ủy thác liền giao cho ngươi cùng khổng khi vũ, nên đi lưu trình làm theo đi, giao nhiệm vụ thời vụ tất phá vỡ bàn tinh giáo thủ vệ, ta sẽ kịp thời tiếp ứng ngươi."

"Hoắc." Nam nhân cười nhẹ một tiếng, "Lão bản, đối ta như vậy không yên tâm sao?"

Kamo Shiori cũng không để ý tới hắn trêu chọc, chỉ là dùng nghiêm túc mà ngữ khí lại lần nữa nhắc lại: "Toji, ta thói quen chuẩn bị sẵn sàng sau đó một kích phải giết, nếu làm liền một lần đúng chỗ, không cần cấp đối phương lưu lại bất luận cái gì phản công cơ hội."

"Hơn nữa, ta hy vọng ngươi cần phải đem kế tiếp những lời này ghi tạc trong lòng, khắc tiến linh hồn càng tốt." Nữ hài ngữ khí hòa hoãn xuống dưới, từng câu từng chữ nghiêm túc mà đối hắn nói: "Toji, cường giả cũng không đại biểu vô địch, yêu cầu trợ giúp là thực bình thường sự, cho nên ta vĩnh viễn sẽ vì ngươi cung cấp chi viện, cũng muốn cầu ngươi mỗi một lần nhiệm vụ đều đem chính ngươi sinh mệnh đặt ở đệ nhất vị."

"Đinh lang" một tiếng, Fushiguro Touji chạm vào ly, uống rượu, phi đao ở chỉ gian lưu chuyển quang ảnh dừng ở khai loa di động thượng. Phút chốc mà, nam nhân không biết nghĩ tới cái gì, lộ ra một cái có chút hoài niệm cười nhạt.

"Là là, tồn tại mới có thể cho ngươi làm công, đúng không?"

"Ân hừ, ngươi biết liền hảo."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ