Ngày mùa hè nắng hè chói chang, chính trực buổi trưa, ra cửa thật sự yêu cầu dũng khí, đại hình thương siêu đều trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, càng đừng nói một nhà tiểu rạp chiếu phim cửa.
"Ngượng ngùng --"
"Cái kia......?"
"Quấy rầy --!!!"
"A?" Mang tai nghe trầm mê ngày mùa hè điện ảnh người bán vé phục hồi tinh thần lại, ngượng ngùng mà đối cửa sổ ngoại thiếu niên xin lỗi nói: "Thực xin lỗi a, ta không nghe thấy, xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?"
Thiếu niên tóc mái bị phát kẹp đừng ở sau đầu, lộ ra một trương thoải mái thanh tân tú khí mặt, cười đối nàng xua xua tay nói: "Không có việc gì không có việc gì, ta tưởng mua ' bay qua bệnh viện tâm thần ' thành nhân phiếu, một trương."
"Hảo nga, phiếu giới 1800 ngày nguyên nga, tiền mặt vẫn là quét mã?"
"Quét mã, cảm ơn." Thiếu niên móc di động ra quét mã chi trả, từ người bán vé trong tay vào tay điện ảnh phiếu, đối phương cười chỉ chỉ bên trong cánh cửa, nhắc nhở nói: "Bên ngoài nóng quá, ngươi mau vào đi thôi, lập tức liền phải bắt đầu rồi nga."
"Hảo ~ cảm ơn ~" thiếu niên cũng cười cùng nàng phất tay cáo biệt, nhưng mà ở xoay người chuẩn bị tiến vào rạp chiếu phim khi, lại đột nhiên ý thức được có người ảnh xoa chính mình đi qua.
Yoshino Junpei: "......?"
Hắn quay đầu lại nhìn về phía người bán vé, hỏi: "Cái kia, ngươi vừa mới nhìn đến có người đi vào sao?"
"Ai?" Người bán vé trên mặt tươi cười sửng sốt, "Không có a, nơi này không phải chỉ có ngươi sao?"
"......" Yoshino Junpei ngượng ngùng mà cào cào mặt, "Kia có thể là ta nhìn lầm rồi đi, ta đi vào trước lạp!"
"Hảo ~ chúc ngươi xem ảnh vui sướng!"
Không sai, cái kia là chú linh.
Yoshino Junpei không thay đổi sắc mà đứng ở tự động bán cơ bên cạnh, làm bộ do dự chọn lựa bộ dáng dùng dư quang đánh giá chung quanh.
Nó trước mắt không ở nơi này, rất có khả năng đã đi vào.
Tóc đen thiếu niên bình tĩnh mà thở ra một hơi, móc di động ra mở ra tĩnh âm, gạt ra cái kia hắn nhớ kỹ trong lòng dãy số: "Ngài hảo, ta có chú linh manh mối yêu cầu hội báo, là, hình người, không vượt qua năm phút, hảo, địa chỉ là......"
"Hình người chú linh?" Kamo Shiori nhíu mày nhìn về phía cái kia địa chỉ, ở phụ cận phố buôn bán, "Xác định là hình người chú linh? Cùng người thoạt nhìn không có gì khác nhau cái loại này?"
Geto Suguru thần sắc trầm túc: "Không sai, tiếp tuyến viên luôn mãi cùng đối phương xác nhận quá, xác thật là hình người chú linh, vóc dáng rất cao, tóc dài buông xoã, ăn mặc thâm sắc quần áo, cùng đối phương gặp thoáng qua khi có thể nghe được rõ ràng tiếng bước chân, hơn nữa người bán vé cũng không thể nhìn đến cái này thân ảnh."
Kamo Shiori xoay người liền đi ra ngoài: "Hành, ta đi xem tình huống, chờ ta tin tức."
Đầu tiên muốn tìm được tuyến nhân, bảo đảm hắn an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Fiction généraleTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...