9 Long miêu đại chiến

50 4 0
                                    

Bốn người điểm cái phòng nhỏ, trừ bỏ Getou Suguru thong thả ung dung mà xuyến canh nấm đáy nồi ngoại, dư lại hai đại một tiểu khí thế ngất trời mà ở cửu cung cách thượng đũa quang đũa ảnh mà chém giết.

Ieiri Shoko bị cay đến tê tê hút không khí, cuồng rót một lọ trà Ô Long ( trong tiệm không đối trẻ vị thành niên bán rượu ) ý đồ giảm bớt, quay đầu nhìn đến bên cạnh tiểu nữ hài mặt không đổi sắc mà mồm to ăn thịt, ngạc nhiên nói: "Tiểu Shiori, ngươi như vậy có thể ăn cay sao?"

"?"Kamo Shiori nhai thịt quay đầu xem nàng, chỉ chỉ chính mình trên cổ lân văn.

Dùng 【 Vô hạ hạn 】 gian lận Gojo Satoru dù bận vẫn ung dung mà cho chính mình xuyến thịt, vì Ieiri Shoko giải thích nói: "Shoko, ngươi nhưng đừng tưởng rằng nàng có thể ăn cay, tiểu Shiori đó là dùng 【 xích huyết thao thuật 】, dùng xích huyết cường hóa thân thể thời điểm sẽ có bất đồng vết máu toát ra tới."

Hảo gia hỏa, thật là hảo gia hỏa. Ieiri Shoko vô ngữ mà nhìn hai người bọn họ. Cho nên các ngươi một cái hai cái đều ở gian lận đúng không? Liền nàng một người thật sự ở ăn cay nồi?

Một mình hưởng thụ xong canh nấm nồi, Getou Suguru an nhàn mà tựa lưng vào ghế ngồi nhìn bọn họ ăn. Chú ý tới tiểu nữ hài buông chiếc đũa xoa xoa miệng, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là hỏi ra chính mình nhớ thương đến bây giờ nghi vấn: "Lại nói tiếp, tiểu Shiori, ngươi tới tìm Satoru là có chuyện gì sao?"

Kamo Shiori ngữ ra kinh người: "Ta là tới tìm Satoru đánh một trận."

Getou Suguru ngồi ngay ngắn, Ieiri Shoko dừng chiếc đũa: "Cùng Satoru đánh một trận??"

Gojo Satoru nhưng thật ra nhướng mày nhìn nàng một cái, trong miệng nhai đồ vật hàm hồ hỏi: "Như thế nào đột nhiên tưởng cùng ta đánh một trận?"

"Là cái dạng này," Kamo Shiori dứt khoát đi đến hắn bên người, cởi trên người giáo phục áo khoác cùng chính mình áo khoác nhỏ, lộ ra quần áo phía sau lưng một đạo nhiễm huyết vết nứt, "Ngươi xem, ta hôm nay nếm thử dùng xích huyết ngưng tụ thành cánh phi hành, thành công nga."

Getou Suguru: "?"

Ieiri Shoko: "?"

Gojo Satoru tinh thần rung lên, hiếm lạ mà xốc lên kia nói vết nứt nhìn thoáng qua, không ngoài dự đoán nhìn đến bên trong da thịt đã khôi phục cho hết hảo như lúc ban đầu, hắn sau này vừa giẫm ghế dựa, cười đem Kamo Shiori xách tới rồi trên đùi ngồi: "Ngươi còn rất lợi hại a! Thật muốn biến thành cự long cho ta xem sao?"

Làm trò tân bằng hữu mặt bị hắn nói như vậy, tổng cảm thấy có loại mê chi cảm thấy thẹn...... Kamo Shiori ho khan một tiếng, nỗ lực xụ mặt nói với hắn đứng đắn: "Ta đúng là vì lộng minh bạch cái này khả năng tính mới đến tìm ngươi, bởi vì ngươi không tin cái kia, cho nên ta vô pháp tốt lắm cho ngươi giải thích...... Ai nha! Tóm lại chúng ta đánh một trận ngươi sẽ biết!"

"Ai -- thật đúng là a?" Gojo Satoru tới hứng thú, trực tiếp đem nàng sao lên, cất bước liền đi ra ngoài: "Đi đi đi! Chúng ta này liền trở về đánh một trận nhìn xem!"

"Suguru -- Shoko -- các ngươi mau một chút a, cũng không nên bỏ lỡ nga!"

Getou Suguru cùng Ieiri Shoko liếc nhau, một cái yên lặng nhặt lên quần áo đuổi kịp, một cái nhanh chóng chạy tới tính tiền.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ