Tác giả có lời muốn nói:
Kế tiếp có mấy chương long long cùng Sukuna đồng quy vu tận if tuyến ( phi chủ tuyến ), đại gia có thể trở thành một cái đoản phiên ngoại xem, chủ yếu là ta muốn nhìn 5t5 khóc chít chít tìm lão bà bộ dáng...... Ai nha ta tốt xấu (
Tuy rằng viết thời điểm cái thứ nhất bạo khóc chính là ta chính mình QAQ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ryomen Sukuna hơi thở biến mất.
Nguyên bản giương nanh múa vuốt lan tràn hơn phân nửa cái Shibuya huyết trì, bất tri bất giác đã thu nhỏ lại tới rồi đáng thương sân thể dục lớn nhỏ, lệ thuộc hoàng kim chi vương Damocles chi kiếm cũng không biết ở khi nào mất đi bóng dáng, bao gồm kia đỉnh 【 trướng 】, cũng ở lặng yên không một tiếng động trung giải trừ.
Tựa hồ là biết trần ai lạc định, bị nhốt mọi người đầu tiên là phát ra nho nhỏ tiếng hô, tiện đà bộc phát ra lớn hơn nữa tiếng hô, tiếng khóc cùng với không hề ý nghĩa tiếng thét chói tai, ngươi tễ ta ta tễ ngươi, như là một hồi áo quần lố lăng quỷ quái du hành, vô cùng náo nhiệt mà từ địa ngục về tới nhân gian. Chỉ có một mang ẩm ướt bịt mắt đầu bạc nam nhân, nghịch người hải triều hướng kia đoạn bích tàn viên trung chạy đến.
Tàn phá bất kham lâm thời sào huyệt trung, vết thương chồng chất huyết long nhắm hai mắt nằm sấp ở cơ hồ khô cạn huyết trì, co lại một vòng lớn không nói, không chiếm được tu bổ huyết cánh rách tung toé, trên người cũng tất cả đều là các loại xích huyết bổ không thượng xuyên thấu thương, cái đuôi đều chỉ còn nửa thanh, chỉ có hắc diễm còn giống hô hấp giống nhau mỏng manh phập phồng.
"...... Shiori."
Ướt át bịt mắt vô pháp chặn lại cuồn cuộn không ngừng nước mắt, chẳng sợ đã không thể lại cùng nàng thông cảm, Gojo Satoru cũng vẫn như cũ cảm thấy tim như bị đao cắt. Hắn không rảnh lo đi suy xét chính mình có thể hay không bị nàng thương đến, cũng không rảnh lo đem bên kia hôn mê học sinh kéo đến càng an toàn địa phương, hắn chỉ nghĩ ở mau một chút đuổi tới nàng bên người.
Chỉ là, chẳng sợ hắn xâm nhập lĩnh vực phạm vi, huyết trì cũng không có chút nào phản ứng...... Gojo Satoru cũng không rảnh lo suy xét huyết trì vấn đề, cả người tới gần long đầu, nâng lên hơi phát run cánh tay đi chạm đến...... Màu đen ngọn lửa trước sau như một dịu ngoan, cũng không có công kích hắn.
Gojo Satoru đau lòng mà sờ sờ nàng khép kín đôi mắt, cưỡng chế nghẹn ngào không ngừng kêu gọi nàng: "Shiori...... Shiori? Đừng ngủ a Shiori...... Cầu ngươi...... Mở mắt ra nhìn xem ta được không? Ta ở chỗ này......"
Thủ hạ xúc cảm khẽ nhúc nhích, huyết hồng dựng đồng miễn cưỡng mở, trì độn mà ngắm nhìn tới rồi hắn trên người, thong thả nháy mắt, hình như có muôn vàn ngôn ngữ tưởng nói, rồi lại mệt mỏi khép lại.
"Shiori?" Hắn vỗ vỗ nàng hôn bộ, "Shiori...... Ngươi tỉnh tỉnh! Đừng ngủ a......"
Nhưng mà lúc này đây mặc kệ hắn như thế nào kêu gọi, nàng đều không có lại tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...