16 Rửa sạch kế hoạch

29 3 0
                                    

Thình lình xảy ra động đất đình chỉ, xe điện nội rối loạn dần dần bình ổn, bởi vì cũng không có người bị thương, nhiều tai nạn đảo quốc người thực mau khôi phục trạng thái, nên làm gì làm gì.

Chỉ có vừa rồi bị đổi mới nhận tri một lớn một nhỏ hai người hai mặt nhìn nhau.

Gojo Satoru: "......"

Kamo Shiori: "......"

Hảo đi, có lẽ chỉ có nàng một người ở ngón chân moi mặt đất, Gojo Satoru gia hỏa này thoạt nhìn nhưng thật ra rất bình tĩnh, cũng không biết hắn sẽ tưởng chút cái gì.

Không, nàng một chút cũng không muốn biết.

qwq hảo xấu hổ, hảo muốn thoát đi cái này tinh cầu.

Nhìn Kamo Shiori một hồi chú thăng chức ngoài miệng kêu "Ta đi tìm Shoko --" hốt hoảng thoát đi, Getou Suguru như thường lui tới giống nhau trước cùng hai cái học đệ nói xong lời từ biệt, sau đó hai cái bước nhanh đuổi theo ý đồ chuồn êm bạn thân, cánh tay dài duỗi ra đem hắn đâu đầu ấn xuống, híp mắt âm trắc trắc mà thò lại gần.

"Satoru, ở xe điện thượng, ngươi cùng tiểu Shiori đã xảy ra chuyện gì?"

Gojo Satoru vẻ mặt vô tội hoang mang: "Không có gì sự a? Không đều hảo hảo sao."

Hắn một dẩu mông Getou Suguru liền biết hắn muốn đánh rắm vẫn là ị phân: "Phải không, ta không tin. Đừng cho là ta không nhìn thấy, mọi người liền hai người các ngươi không thích hợp, từ trên xe xuống dưới liền đều mất hồn mất vía." Nói lại đạp hắn một chân, "Chạy nhanh, đúng sự thật đưa tới."

"Vấn đề này đi, chủ yếu là ta không biết muốn như thế nào cùng ngươi giải thích." Gojo Satoru phiền muộn mà thở dài, hỏi ngược lại: "Suguru, đối với ngươi mà nói, tiểu Shiori là cái gì?"

"Đương nhiên là muội muội a! Còn có thể là cái gì......" Đối phương đột nhiên kinh ngạc mà trừng mắt hắn, "Không phải đâu, Satoru, chẳng lẽ ngươi......"

Gojo Satoru đánh gãy hắn nói: "Ta cảm thấy ý nghĩ của ta cùng ngươi là giống nhau."

Getou Suguru chỉ là biểu tình vi diệu mà nhìn hắn.

"Nhưng vấn đề là!" Gojo Satoru bực bội mà trảo trảo chính mình đầu tóc, nói như là từ kẽ răng bài trừ tới nói, "Nếu ngươi đột nhiên biết được, trong tương lai, cái này ngươi đem nàng coi như muội muội người, sẽ trở thành ngươi...... Ngươi lão bà...... Ai! Ngươi muốn ta như thế nào cùng ngươi giải thích a --" mấu chốt là hắn còn cảm thấy kia đoạn ký ức logic thượng không tật xấu! Đây mới là vấn đề lớn nhất đi!!

Muội muội cùng lão bà chênh lệch cũng quá lớn một chút a!!!

"...... Nói cách khác, ở xe điện thượng các ngươi đồng thời tiếp thu một đoạn đến từ tương lai ký ức?" Getou Suguru biểu tình chỗ trống, nhưng vẫn là ý đồ phân tích, "Này đoạn ký ức cơ bản có thể xác định là tương đồng...... Trong đó liền có các ngươi trong tương lai trở thành, ách, phu thê kia bộ phận?"

Y, nói thêm gì nữa cảm giác Satoru liền biến thành biến thái.

Gojo Satoru trực tiếp tại chỗ ngồi xổm đi xuống, đem đầu vùi ở cánh tay khó chịu mà rầm rì: "Đúng vậy...... Này muốn ta như thế nào đối mặt tiểu Shiori a......" Trực tiếp: Hải, ta xinh đẹp lão bà? Này mẹ nó là biến thái đi!

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ