7 Lần đầu săn thú

44 4 0
                                    

Đông đi xuân tới, đình viện lục ý trở về, loại ở kinh lộc bên cạnh một bụi cây hoa hồ điệp cũng khai ra đáng yêu đóa hoa, Kamo Shiori nghênh đón này một đời thứ sáu cái sinh nhật.

Đã từng vẫn là cự long hình thể thời điểm, Kamo Shiori không hiểu được nhân loại vì cái gì sẽ chúc mừng chính mình cùng người khác sinh nhật, chỉ có thể đem nó lý giải thành đoản sinh loại kỷ niệm tốt đẹp thời gian một loại phương thức, ngẫu nhiên gặp liền sẽ nhìn cái náo nhiệt.

Kamo Suzugo là cái loại này ham thích với cấp hài tử khánh sinh gia trưởng, chủ đánh một cái chẳng sợ không đủ tốt đẹp, nhưng nghi thức cảm nhất định phải đúng chỗ, mỗi lần đều thực sẽ xây dựng không khí, nàng cũng từ ban đầu ngạc nhiên biến thành hiện giờ chờ mong. Kamo Shiori nhìn thoáng qua mép giường bãi đến chỉnh chỉnh tề tề năm cái động vật thú bông, một tuổi khi khảo kéo mẫu tử, nhị tuổi khi mao nhung con nhím, ba tuổi khi màu cam miêu mễ, 4 tuổi khi màu đỏ anh vũ, năm tuổi khi đuôi dài con khỉ -- nàng nguyên bản cho rằng đây đều là Kamo Suzugo tùy tiện tuyển, thẳng đến năm trước mới bừng tỉnh ý thức được, đây là nàng ở hắn cảm nhận trung bộ dáng.

Tuy rằng sẽ có một chút ngượng ngùng...... Nhưng có như vậy một người nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào ngươi biến hóa cùng trưởng thành, làm ngươi sinh ra chờ mong cũng đáp lại ngươi chờ mong...... Cự long tâm cũng là thịt lớn lên, sao có thể không cảm động đâu?

Cho nên, năm nay, ở chăn nuôi viên trong mắt, nàng sẽ là bộ dáng gì đâu?

Cách vách sáng sớm liền có lung tung rối loạn thanh âm truyền tới, Getou Suguru chịu đựng lửa giận, còn buồn ngủ mà từ đầu giường sờ đến di động, cấp Gojo Satoru gọi điện thoại.

Chờ hắn tiếp lên ta liền phải mắng hắn một đốn. Tóc đen thiếu niên mặt vô biểu tình mà nghĩ.

Nhưng mà đối phương cũng không có tiếp điện thoại -- Getou Suguru thậm chí có thể tưởng tượng ra Gojo Satoru liếc mắt một cái điện báo dãy số sau mặc kệ mặc kệ bộ dáng.

Quyền đầu cứng.

Hắn một phen xốc lên chăn bò lên, ba bước cũng hai bước kéo ra cửa phòng, hít sâu một hơi, đem cách vách bạn thân môn chụp đến rung trời vang: "Satoru! Mở cửa!"

Một trận tiếng bước chân từ xa tới gần, một ninh then cửa, đỉnh một đầu tóc rối vai trần Gojo Satoru oán trách mà liếc hắn một cái: "Lại không khóa môn, chính ngươi tiến vào không phải hảo! Ta vội vàng đâu!"

"Cho ngươi chừa chút riêng tư, vạn nhất ngươi đang làm cái gì kỳ quái sự tình." Getou Suguru đi theo phía sau hắn đi vào phòng, bị bên trong hỗn độn chấn một chút. Tùy tay cầm lấy một cái máy uốn tóc, Getou Suguru muốn nói lại thôi mà đánh giá Gojo Satoru đầu tóc, chần chờ mà mở miệng: "Satoru, ngươi muốn đi hẹn hò?"

"Nói như vậy cũng đúng đi!" Gojo Satoru ôm ngực rối rắm mà nhìn bày một giường quần áo, "Phía trước cái kia tiểu nữ hài ngươi còn nhớ rõ sao? Kamo Shiori, hôm nay nàng ăn sinh nhật, nàng cha mời ta đi cho nàng một kinh hỉ."

Getou Suguru ấn tượng khắc sâu: "A, liền cái kia nói chính mình là long tiểu cô nương?"

Gojo Satoru: "Phốc."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ