Ý nghĩ mở ra, người cũng liền không lay động lạn.
Kamo Shiori lôi kéo Gojo Satoru từ trên giường xuống dưới, ba người ngồi vây quanh ở bàn tròn bên, lại lần nữa tiến vào nghiêm túc làm sự trạng thái.
"Kỳ thật ta này ba tháng tra xuống dưới, cũng không phải một chút phát hiện cũng không có, chi bằng nói nguyên nhân chính là vì phát hiện dấu vết để lại, cho nên mới một đường truy đi xuống." Kamo Shiori vẻ mặt nghiêm túc mà cho hắn hai phổ cập khoa học: "Bảy vị vương quyền giả mạt vị ' vô sắc chi vương ', mỗi một đời đều sẽ có bất đồng lực lượng, hơn nữa đều sẽ đối mặt khác vương quyền giả hình thành vi diệu kiềm chế quan hệ, đời trước vô sắc chi vương năng lực là tiên đoán, mà đương nhiệm vô sắc chi vương, ta hoài nghi hắn có ' xâm chiếm ' linh tinh năng lực."
"Hoàn toàn xâm chiếm?" Gojo Satoru nhướng mày, "Vẫn là linh hồn trao đổi?"
Kamo Shiori lắc đầu: "Không rõ ràng lắm, gia hỏa này bị Nagare Hisui ẩn nấp rồi, ta chỉ tra được bọn họ một đoạn lịch sử trò chuyện, hắn ở xui khiến vô sắc chi vương đi khiêu khích mặt khác vương quyền giả."
Getou Suguru đuổi kịp ý nghĩ: "Chiếu ngươi cách nói, vô sắc chi vương thực lực hẳn là cũng là mạt tịch, cường thế chỗ ở chỗ hắn có thể thắng vì đánh bất ngờ...... Nếu một kẻ yếu bị cường giả xui khiến đi khiêu khích một vị khác cường giả, mà kẻ yếu cũng vui vẻ đi trước, vậy thuyết minh khiêu khích lúc sau, kẻ yếu có thể đạt được chỗ tốt là cực đại."
Gojo Satoru tiếp thượng kế tiếp: "Mà đối đại đa số kẻ yếu tới nói, cùng với trăm phương ngàn kế chiến thắng cường giả, không bằng trực tiếp kế thừa cường giả hết thảy tới càng sảng, đúng không ~"
Kamo Shiori cười tủm tỉm mà hải báo vỗ tay: "Đối đối, ta chính là như vậy tưởng!"
"Ân, cho nên suy đoán năng lực của hắn là ' xâm chiếm ', này thực hợp lý." Getou Suguru đứng lên thiêu hồ thủy, thuần thục mà mở ra ngăn tủ nhảy ra trà bao, "Mặc kệ là giá họa vẫn là lẻn vào, năng lực này đều thực phương tiện, xác thật thích hợp tiếp khiêu khích sống."
Gojo Satoru hướng trên bàn một bò, lười nhác mà nâng má nghiêng đầu nhìn về phía một bên nữ hài: "Tiểu Shiori, ngươi tính toán chặn lại hắn khiêu khích sao?"
"Ân...... Đảo không nhất định đi chặn lại." Kamo Shiori nghĩ nghĩ nói, "Kết hợp ta đối xích chi vương cùng thanh chi vương hiểu biết, hai người bọn họ một cái giống sư tử một cái giống đầu lang, sư tử chỉ đối xâm lấn lãnh địa kẻ khiêu khích có phản ứng, đầu lang thường thường sẽ thiết thực bình phán một cái con mồi lúc sau lại quy hoạch hành động, cho nên, cần thiết làm cho bọn họ trực tiếp đối thượng vô sắc chi vương."
Nói, nàng không sao cả mở ra tay: "Hơn nữa bọn họ có tay có chân có năng lực, ta làm gì muốn cùng gà mái già dường như khán hộ bọn họ a!"
Gojo Satoru nhân cơ hội dùng ra châm ngòi: "Chính là nói sao ~ nếu là liền điểm này sự đều trị không được, này vương quyền giả cũng quá cùi bắp điểm, nhân lúc còn sớm thay đổi triều đại được, nào dùng đến ngươi như vậy để bụng a --"
Kamo Shiori: "...... Ta như thế nào cảm giác ngươi nói chuyện chua lòm."
"Nào có ~" cặp kia lam đôi mắt lại từ kính râm mặt sau lộ ra tới, liên tục chớp chớp, "Ta chỉ là cái thường thường vô kỳ đáng thương không sào lão nhân thôi --"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...