Căn cứ bài một lần đội không thể lỗ vốn ý tưởng, Hoshino Shiori một hơi mua mười cái tôm hùm bao đóng gói mang đi, không có biện pháp, lại nhiều nhân gia liền không bán -- như vậy tưởng tượng quả nhiên vẫn là muốn cho Gojo Satoru làm cho nàng ăn!
Bất quá cái này tôm hùm bao xác thật ăn rất ngon a, trách không được muốn bài lâu như vậy đội. Hoshino Shiori mấy ngụm ăn xong một cái tôm hùm bao, đem túi giấy ôm ở trước ngực, tìm kiếm thích hợp không gian truyền tống địa phương. Tuy rằng còn tưởng lại đi dạo...... Chính là tôm hùm bao lạnh liền không như vậy ăn ngon, chia sẻ đồ ăn loại sự tình này tổng không thể làm mỹ vị đánh chiết khấu đi? Nàng vẫn là muốn cho Gojo Satoru ăn đến nóng hổi.
Đây chính là nàng bài đã lâu đội ngũ mới mua được!!
Vốn dĩ Gojo Satoru đều làm tốt một buổi sáng không thấy được nhà mình long chuẩn bị, chính đắp Geto Suguru bả vai tính toán cùng hắn tâm sự làm sự vấn đề, trước mắt đột nhiên một hoa, một cái quen thuộc bóng người đột nhiên xuất hiện trong người trước, mơ hồ còn có thể nghe đến một chút hải sản hương vị.
"...... Shiori," hắn giơ tay gõ một chút Hoshino Shiori sọ não, lớn tiếng oán giận: "Ngươi làm gì đột nhiên xuất hiện a! Làm ta sợ nhảy dựng!"
Bị hắn tay kính nhi gõ đến một ngốc, Hoshino Shiori một tay ôm túi giấy một tay che lại đầu, đầy ngập ủy khuất mà rống hắn: "Ngươi làm gì đánh ta đầu a! Ta rõ ràng từ bên ngoài mang ăn ngon cho ngươi! Ngươi cư nhiên còn đánh ta đầu!! Không cho ngươi ăn!!!" Nói đem trong tay túi giấy toàn bộ đưa cho Geto Suguru, "Suguru! Đều cho ngươi!!"
Geto Suguru không biết làm sao mà ôm túi giấy: "...... Cảm ơn?"
Mắt thấy nàng hồng con mắt muốn đi rớt, Gojo Satoru tay mắt lanh lẹ bắt lấy nàng cổ áo, thuận tay liền sau này một xách -- kết quả hắn quần áo đối nàng tới nói quá rộng, áo hoodie nhưng thật ra xách lên tới, bên trong người lại theo quần áo trượt đi ra ngoài, thượng thân trơn bóng đứng ở nơi đó.
"............" Ba người có như vậy trong nháy mắt hai mặt nhìn nhau.
Phục hồi tinh thần lại Geto Suguru vội không ngừng mà nhắm mắt lại, đỏ mặt nhấc chân hung hăng đạp hắn một chút, nghiến răng nghiến lợi nói: "Satoru! Ngươi có phải hay không có tật xấu a!!"
Gojo Satoru bị hắn đá đến đi phía trước một phác, không rảnh lo chất vấn gia hỏa này rốt cuộc thấy nhiều ít, cuống quít đem áo hoodie lại cấp Hoshino Shiori đâu khăn trùm đầu đi lên, cùng trùm bao tải dường như đi xuống túm, cũng không chú ý xem là đúng là phản: "Mau mau mau! Mau đem quần áo xuyên trở về!!"
Cả khuôn mặt bị áo hoodie mũ che lại, Hoshino Shiori thiếu chút nữa thở không nổi, dùng hết sức lực đem trên người trọng lượng ra bên ngoài đẩy, cơ hồ phải bị hắn này một bộ thao tác cấp khí khóc: "Lăn! Ngươi cho ta tránh ra!! Ta chính mình xuyên!!"
"Hảo hảo hảo, chính ngươi xuyên, chính mình xuyên." Nghe thấy nàng một chút khóc nức nở, Gojo Satoru vội vàng buông ra tay sau này đổ vài bước, khó được hoảng loạn mà nhấc tay đầu hàng, "Ngươi đừng nóng giận......"
Hắn vừa ly khai, bị áo hoodie hỗn độn bộ trụ thiếu nữ xoay người liền đi, vừa đi vừa điều chỉnh trên người quần áo, chỉ chốc lát một cái tóc hỗn độn đầu nổi giận đùng đùng mà từ cổ áo xông ra, đỉnh áo hoodie mũ cũng không quay đầu lại, một cái thoáng hiện đã không thấy tăm hơi bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...