78 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 08

5 0 0
                                    

Đem đồ vật đều thu hảo lúc sau, hắc long nắm Gojo Satoru rời đi giao dịch hành.

Nguyên bản phong phú tiểu kim khố đột nhiên co lại hơn phân nửa, Gojo Satoru nhéo kia chỉ nhìn không ra cái gì tới ví tiền nhỏ, cảm khái nói: "Ta phía trước còn cảm thấy 1000 đồng vàng có thể hoa thật lâu đâu, kết quả này liền mau xài hết, A cấp ma pháp tài liệu như vậy quý sao?"

Hắc long an ủi mà quơ quơ cùng hắn tương nắm cái tay kia, vì hắn giải thích thế giới này giá hàng kim tự tháp: "Rốt cuộc đây là một cái ma pháp duy tôn thế giới a, sở hữu cùng ma pháp tương quan tư liệu sống đều tiện nghi không được, ân...... Nhất tiện nghi hẳn là người thường chế tác vài thứ kia đi, tiếp theo là ma thú tương quan sản xuất, quý nhất chính là hiếm có cao cấp tài liệu, cụ thể biểu hiện vì A cấp cùng S cấp ma pháp tư liệu sống."

Đầu bạc thiếu niên thu hồi ví tiền nhỏ, thuận tay xoa bóp nàng mặt thịt, cười nói: "Kia hắc long tiểu thư huyết khẳng định là S cấp ma pháp tư liệu sống đi ~"

Tóc đen thiếu nữ ngước mắt hừ một tiếng: "Kia đương nhiên rồi, long chính là thực trân quý thế giới tài sản."

"Cho nên ta đoán," Gojo Satoru cúi người để sát vào nàng bên tai, như là ở chia sẻ cái gì tiểu bí mật, "Ngươi sở dĩ ăn luôn ngân long, cũng hủy diệt nhân loại vương tộc...... Là bởi vì bọn họ đối ngân long xuống tay sao? Hoặc là nói, ngân long trên người cũng có một loại quy tắc?"

Hắc long theo bản năng dừng bước chân, ngạc nhiên mà mở to hai mắt nhìn: "Ngươi cư nhiên đoán được?"

Nhân loại thiếu niên khóe miệng đắc ý mà nhếch lên, cặp kia lam đôi mắt lại thập phần ôn nhu: "Ta chính là mạnh nhất a, đơn giản như vậy vấn đề căn bản không làm khó được ta lạp ~ cho nên, ngươi là vì báo thù sao?"

Cái mũi không thể hiểu được đau xót, nàng yên lặng nhìn hắn đôi mắt, rầu rĩ mà "Ân" một tiếng: "Ngươi còn rất thông minh......"

Ai da ai da, này ủy khuất kính nhi lại ập lên tới, làm đến hắn cái mũi cũng bắt đầu lên men. Gojo Satoru cả gan đem nàng ôm lên, nâng nàng mông vỗ vỗ nàng bối, dụ hống dường như nhẹ giọng nhẹ ngữ nói: "Còn có cái gì thù không có báo xong? Ta và ngươi cùng đi! Dám can đảm khi dễ nhà ta hắc long tiểu thư, thật là không muốn sống nữa!"

Đầu một hồi bị người ôm vào trong ngực, vẫn là dựng ôm, hắc long không biết làm sao mà đỡ bờ vai của hắn, hắc bạc dựng đồng ngốc ngốc lăng lăng: "Satoru...... Ngươi cư nhiên giống ôm tiểu hài tử giống nhau ôm ta, đại bất kính."

"...... Ngươi xác định hiện tại muốn nói cái này?" Gojo Satoru bất đắc dĩ mà kháp một phen nàng mặt, còn thuận tay cho nàng đẩy cái heo cái mũi, càng thêm vô pháp vô thiên, "Ta chính là tự cấp ngươi hết giận ai ~"

"Ân, ta biết." Màu đen đầu tóc cọ qua hắn gò má cùng bên tai, thiếu nữ cúi xuống thân hồi ôm lấy hắn vai cổ, tiểu biên độ mà cọ cọ. Hắc long an tĩnh mà ngửi ngửi thiếu niên hương vị, đột nhiên thỏa mãn cảm làm nàng có điểm muốn khóc.

Vì thế nàng nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Satoru, ta muốn khóc."

Gojo Satoru buồn cười mà đem nàng điên một chút: "Khóc liền khóc bái, ta lại không chê cười ngươi...... Oa! Ngươi đừng với ta cổ khóc a! Hảo lạnh -- vì cái gì ngươi nước mắt như vậy lạnh a!"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ