Gojo Satoru mặt vô biểu tình mà dùng 【 thương 】 tiến hành thuấn di, tâm tình không thế nào mỹ lệ.
Từ năm trước mùa xuân chủ động mua Fushiguro Megumi "Quyền sở hữu", Hoshino Shiori này đầu long là càng ngày càng không về nhà, giống như là trầm mê giả mọi nhà rượu tiểu hài nhi giống nhau, mỗi ngày nhớ thương chạy đến Fushiguro gia đi cùng kia hai cái tiểu hài tử cùng nhau chơi, đặc biệt năm nay đầu năm Fushiguro Megumi thức tỉnh rồi thuật thức, triệu hồi ra một đen một trắng hai điều cẩu, cái này càng là đem nàng lực chú ý hoàn toàn hấp dẫn đi rồi.
Mà hắn đâu? Ban ngày ra nhiệm vụ, ăn cơm chính mình ăn, liền tìm long đều đến đi Fushiguro gia tìm, nếu không phải buổi tối ngủ còn có đến ôm, hắn đều cho rằng chính mình không biết khi nào lại thành độc thân.
Không thể còn như vậy đi xuống, dưỡng thành trò chơi là không có cuối.
Gojo Satoru dừng ở Fushiguro gia trước cửa, tâm tình bình tĩnh mà ấn vang lên chuông cửa.
Nói nữa, nếu là nàng một hai phải chơi lời nói, vì cái gì không chơi chính mình đâu? Tiểu long nhân tổng so tiểu thí hài muốn hảo chơi đi.
"Gâu gâu!"
Ngọc khuyển thanh âm từ phía sau cửa truyền đến, ngay sau đó chính là hắn quen thuộc tiếng bước chân nhanh chóng tới gần, Hoshino Shiori tươi cười đầy mặt mà kéo ra môn, nhào vào trong lòng ngực hắn: "Satoru! Ngươi tới đón ta lạp!"
Gojo Satoru bế lên nàng hướng lên trên một điên, liếc mắt một cái chủ động đóng cửa kia chỉ bạch khuyển, xoay người liền đi: "Ta không tới tiếp ngươi nói, ngươi có thể sớm như vậy trở về?"
Thiếu nữ duỗi tay chọc chọc hắn mặt, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Chính là cùng Megumi thức thần cùng nhau chơi thực vui vẻ sao......"
"Nga, chê ta nhàm chán đúng không?" Gojo Satoru hừ lạnh một tiếng, nghiêng đầu né tránh tay nàng, "Này còn không đến hai năm, cảm tình phai nhạt?"
Hoshino Shiori đành phải thu hồi tay, an tĩnh mà cảm thụ một hồi hắn cảm xúc -- thực bình đạm a, cũng không có nơi nào không vui, nhưng là nàng trực giác hắn cũng không cao hứng. Đành phải nhỏ giọng biểu đạt chính mình hoang mang: "Satoru, ngươi vì cái gì không cao hứng? Bởi vì ta không giống trước kia như vậy dính ngươi sao?"
Thiếu niên ôm nàng lên không, hai tức lúc sau rơi xuống ký túc xá trước, không có giống phía trước như vậy ôm đi vào đi, mà là đem nàng thả xuống dưới.
Trong mắt hắn trời trong một mảnh, chuyên chú mà nhìn nàng, hỏi: "Shiori, ngươi thực thích tiểu hài tử sao?"
"Cũng không a." Hoshino Shiori lắc đầu, "Ta chỉ là không bài xích cái loại này không phiền toái ấu tể, hơn nữa Megumi hắn có thể triệu hồi ra thật nhiều tiểu động vật!" Nàng dựng đồng sáng lấp lánh, thoạt nhìn thật cao hứng, "Còn không cần xử lý! Tùy kêu tùy đến!"
"Phải không." Gojo Satoru kéo tay nàng hướng trong đi, "Ta nhưng không tin ngươi đi kia chỉ là bồi hắn chơi."
"Cái này a...... Rốt cuộc ta đem hắn mua tới sao, cho nên tẫn một chút dạy dỗ trách nhiệm cũng là hẳn là đi? Rốt cuộc Megumi thật sự thực ngoan, Tsumiki cũng thực ngoan." Thiếu nữ nhanh hơn bước tần đuổi kịp hắn bước chân, "Ta vốn đang muốn cho ngươi hỗ trợ giáo một chút, nhưng là ngươi giống như không quá bằng lòng gặp hắn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficción GeneralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...