Không biết có phải hay không bởi vì chính mình kỵ long chỉ cưỡi năm phút mà bọn học sinh lại cưỡi mười phút chuyện này, Gojo Satoru trong lòng lại toan lại sáp còn lại ma, nói không nên lời rốt cuộc là cái gì cảm giác, dù sao toan trướng đến làm hắn phiền lòng. Chờ Kamo Shiori từ huyết trì trung khôi phục thân thể, hắn túm lên đại khăn tắm xông lên đi liền đem người một bọc, trở tay đem nàng gõ vựng đóng cửa lĩnh vực, khiêng lên tới liền hướng biệt thự đi.
Còn không có từ kỵ long hưng phấn kính nhi trung phục hồi tinh thần lại bọn học sinh hai mặt nhìn nhau, đột nhiên đều có điểm ngượng ngùng hồi biệt thự, dứt khoát từ trong phòng bếp dọn ra nướng BBQ giá cùng lều trại bắt đầu cắm trại dã ngoại. Phục hắc huệ cùng gấu trúc càng là đồng tâm hiệp lực đem say rượu hai cái nam nhân nâng ra tới.
Khụ, loại này thời điểm vẫn là đem biệt thự nhường cho kia hai người đi......
Gojo Satoru là thật sự không có lưu thủ -- mặc kệ là đem người gõ vựng kia một chút, vẫn là trở lại trong phòng động tác, đều làm không hề phòng bị Kamo Shiori hoàn toàn ở vào bị động bên trong.
Mặc dù thượng ở vào tạm thời hôn mê trung, quá kích sung sướng cũng có thể đủ từ thân thể chỗ sâu trong truyền đạt đến linh hồn chỗ sâu trong, vô số lần ôm cùng phù hợp sớm đã thành lẫn nhau chi gian bản năng, thế cho nên sáng lạn bạch quang chiếu sáng lên hôn mê ý thức kia một khắc, Kamo Shiori phản ứng đầu tiên không phải trợn mắt cũng không phải giãy giụa, mà là theo bản năng mà ôm chặt cùng giữ lại.
"Hô......" Nhận thấy được nàng tỉnh lại, Gojo Satoru một ngụm cắn nàng sau cổ, liếm láp răng tiêm nhàn nhạt vết máu, vươn ra ngón tay quấn quanh nàng đầu lưỡi, khó được muốn lấp kín nàng thanh âm.
Hắn sợ nàng vừa ra thanh, chính mình liền sẽ mềm lòng đến rối tinh rối mù.
Thủy nhuận môi lưỡi, hồng đến muốn lấy máu lỗ tai, cùng với hai chỉ đáng yêu mềm mại con thỏ, toàn ở hắn trong lòng bàn tay; cọ xát cùng va chạm, ngoài cửa sổ sóng biển cùng tiếng người, linh cùng thịt giao hòa diễn sinh khí vị, đều do hắn tất cả cảm thụ.
Trước mặt hắn toàn bộ thế giới tùy hắn cùng lay động, hắn trảo nắm được đến, khống chế được đến, ôm được đến, hôn môi được đến.
Hắn thế giới rộng mở sở hữu đem hắn nạp vào trong đó.
"Shiori......"
Gojo Satoru hôn môi kia chỉ đáng yêu lỗ tai.
"Ngươi là của ta."
Ta không nghĩ làm trừ ta bên ngoài bất luận cái gì một người giống ta như vậy đối với ngươi, cũng không đành lòng làm ngươi một người sống ở ta đã rời đi trong thế giới.
Ta sẽ không rời đi ngươi, cho nên......
Ngươi cũng không cho ly ta mà đi.
"Di."
Gojo Satoru trố mắt mà kéo ra ngăn kéo, bên trong rỗng tuếch.
Hắn buông lỏng tay, Kamo Shiori cuối cùng có thể mở miệng nói chuyện, thở hổn hển hai tiếng mới hoãn quá mức tới, ách giọng nói hỏi: "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
Ficción GeneralTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...