42 Hắn ở chỗ này

13 2 0
                                    

Cực hạn lực lượng đối đâm lên là cái dạng gì?

Thiếu nữ trên mặt, cánh tay, hai chân, hết thảy lỏa lồ bên ngoài làn da đã hoàn toàn bị màu đen lân văn sở bao trùm, một đôi bị xích huyết khống chế dựng đồng cuồng nhiệt trung chỉ dư một chút lý tính lạnh băng, lợi trảo mơ hồ còn nhớ rõ nhân loại khi sở học, chém ra quyền phong giống như lưỡi dao sắc bén xẹt qua thiếu niên gò má, bắn ra một chút vết máu. Thiếu niên đồng dạng cuồng nhiệt mà đem thân thể giao cho chiến đấu bản năng, tiến công, đón đỡ, né tránh, phản kích, từng quyền đến thịt, không ngừng có cốt cách đứt gãy thanh âm từ hai người trong thân thể truyền ra, không biết đau đớn, chỉ biết đối phương yết hầu cùng trái tim toàn ở trước mắt.

Truy săn giả không biết mệt mỏi, con mồi huyết tinh chính là tốt nhất thuốc kích thích.

"A -- thống khoái --!!!"

Ryomen Sukuna từ đứt gãy tường trụ trung nhảy dựng lên, huyết nhục nhanh chóng kích động bổ toàn bị toàn bộ xả đoạn cánh tay, hắn ánh mắt lửa nóng mà nhìn chăm chú vào thiếu nữ dần dần thú hóa lỗ tai cùng tướng mạo, sướng nhiên cười to: "Ha ha ha ha ha! Không thể tưởng được thế giới này còn có ngươi loại này kỳ ba tồn tại! Ta là quỷ thần, ngươi lại là cái gì?"

Nghĩ lại gian lại thu hồi ý cười, hai tay ôm ngực tấm tắc hai tiếng, "Đáng tiếc, ngươi ta chưa khôi phục hoàn chỉnh lực lượng. Ngươi kia bình huyết cường hóa có tác dụng trong thời gian hạn định qua, ta áp không được kia tiểu quỷ, ngươi cũng mau đến cực hạn đi?"

Tóc đen thiếu nữ chỉ là trầm mặc mà đứng ở nơi đó, hoàn toàn dã hóa dựng đồng lạnh băng mà nhìn chằm chằm hắn, từ miệng vết thương trung không ngừng trào ra đỏ đậm máu sũng nước kia thân nhìn không ra nguyên dạng quần áo, không tiếng động mà tu bổ thân thể của nàng.

Thấy thế, Ryomen Sukuna cười nhạo một tiếng, kiều khóe miệng nhắm mắt lại: "Lần sau tái kiến, đại khái là có thể nhất quyết thắng bại đi."

Con mồi hơi thở biến mất.

Truy săn thất bại...... Sao? Không, hắn chỉ là tạm thời chạy thoát.

Chung quanh không có uy hiếp.

Có thể hơi làm hưu...... Tức......

Itadori Yuji mới vừa vừa mở mắt, liền nhìn đến một cái huyết người ở trước mặt hắn mềm mụp mà ngã xuống.

"?!"Hắn vội vàng tiến lên đem người tiếp được, hoang mang lo sợ mà vỗ nhẹ nàng mặt, "Shiori! Không có việc gì đi?! Còn sống sao?!"

"Lệ --"

Cánh vỗ thanh âm từ phía trên truyền đến, Itadori Yuji vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, 【 dạ 】 một trảo bắt lấy một cái đem Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara đều mang vào được, người sau vừa rơi xuống đất liền lảo đảo chạy tới, tay run run rẩy rẩy mà thử một chút Kamo Shiori hơi thở -- tuy rằng mỏng manh nhưng là còn có!

"Hô......" Nàng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, một mông ngồi dưới đất.

Fushiguro Megumi cũng bắt lấy di động chạy tới, thanh âm bình tĩnh không ít: "Ta đã cấp Gojo lão sư đánh quá điện thoại, hắn nói lập tức liền sẽ lại đây, làm chúng ta tại chỗ chờ." Nói, hắn móc ra khăn tay chà lau thiếu nữ trên mặt vết máu, kết quả càng lau càng hồ, lại yên lặng mà đem khăn tay thu hồi tới.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ