Kamo Shiori tuy rằng ngoài miệng thúc giục thật sự cấp, nhưng ở hiệp hội ma kỉ nửa ngày không đi cũng là nàng -- đại đa số thời gian đều ở ngự trụ tháp bên kia đợi, nàng đã có đoạn thời gian không có tới hiệp hội.
Từ Ryomen Sukuna ở bốn năm trước Shibuya sự kiện trung hoàn toàn sau khi biến mất, cái kia kêu "Kenjaku" đầu óc, hoặc là nói thuật sĩ, rốt cuộc không làm ra quá cái gì bọt nước. Ở siêu tự nhiên điều tra hiệp hội thúc đẩy hạ, đăng ký trong danh sách chú thuật sư nhóm đều tiếp nhận rồi di thể hoả táng chính sách, ngẫu nhiên cũng có một bậc trở lên thuật sĩ công khai ký tên di vật quyên tặng khế ước.
Gần mười lăm năm thời gian, ngự tam gia cầm quyền cũng thay máu, người thường tiếp nhận cũng cảm ơn, phía chính phủ cung cấp hoàn thiện chế độ cùng phúc lợi đãi ngộ, hiệp hội phụ trách nhặt xác đưa ma cùng di vật lại lợi dụng.
-- từ đây dĩ vãng, sở hữu thuật sĩ đều có thể đủ ở bình đẳng đối đãi giảm xuống sinh, có thể quang minh chính đại mà hành tẩu trên thế gian, có thể hưởng thụ không làm thất vọng này một đường mưa gió đau khổ hậu đãi đãi Satoru, cũng có thể đủ ở lâm chung khi thản nhiên nghênh đón thiên đường địa ngục đối xử bình đẳng ánh lửa.
"Nó cũng không phải bình đẳng, cũng không phải thân thiện. Ngăn nắp lượng lệ người cao cao tại thượng, tầm thường vô vi người lao mệnh bôn ba, tìm đường chết người không ốm mà rên, chịu chết người nghĩa vô phản cố......"
Đã từng có một cái viên đầu thiếu niên muốn thay đổi lại hữu tâm vô lực.
Mà hiện tại, nàng đứng ở cái này viên đầu nam nhân bên người, đứng ở hắn bạn thân, nàng ái nhân bên người, vui vẻ cười vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Suguru, chúng ta làm được không tồi đâu!"
"Ngươi xem -- nó hiện tại là bình đẳng, cũng là thân thiện. Ngăn nắp lượng lệ người tận chức tận trách, tầm thường vô vi người bình phàm vui sướng, tìm đường chết người sẽ bị chộp tới lao động cải tạo, chịu chết người có đủ để bảo mệnh võ trang."
"Đại gia cùng nhau nỗ lực làm đảo quốc trở nên càng tốt, ngươi thay đổi thế giới này một góc nga!"
Đây là nàng, cũng là bọn họ mọi người, vì cái này nho nhỏ quốc gia, cũng vì cái này thế giới mang đến một chút tích cực thay đổi.
"Đúng vậy, tổng cảm giác đi ra một cái hoàn toàn bất đồng lộ đâu." Geto Suguru khẽ cười một tiếng, bàn tay to dừng ở Kamo Shiori trên đầu, vừa muốn giống khi còn nhỏ như vậy xoa xoa, bị bên cạnh bạn thân không lưu tình chút nào mà chụp được đi.
Gojo Satoru đá hắn một chân: "Suguru, nói chuyện thì nói chuyện, đừng động thủ động cước."
Geto Suguru ngoài cười nhưng trong không cười mà đảo hắn một giò: "Satoru, ngươi đã là 30 đại quá nửa người, cũng nên trở nên thành thục ổn trọng một chút."
"Chê cười, ta này rõ ràng là tướng từ tâm sinh, ai nhìn ta đều sẽ kêu một câu tuổi trẻ đại soái ca hảo đi!" Gojo Satoru đẩy một chút trên mũi kính râm, chụp hạ lão bà mông, "Shiori, ngươi nói! Ngươi thân thân lão công thoạt nhìn có phải hay không lại soái lại tuổi trẻ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...